บทความที่น่าสนใจ

 

ปิดให้บริการ การสร้างรายได้ชั่วคราว

จำนวนผู้เข้าชม: 273

 

 

 

                        เรียน   สมาชิกเว็บไซต์ Gebsatang.com ทุกท่านทราบ

 

                                 เนื่องจากทางเว็บไซต์ ได้มีการปรับปรุงโครงสร้างของระบบ ที่เกี่ยวข้องการสร้างรายได้ และบัญชี จึงทำให้้ไม่สามารถให้บริการสร้างรายได้แก่สมาชิกได้ ตามปกติ

จึงประกาศปิดการให้บริการ การสร้างรายได้ชั่วคราว และส่วนของบัญชี รวมทั้งการแจ้งถอนเงิน และการถอนเงินด้วย

สำหรับสมาชิกท่านไหนที่ทำการแจ้งถอนเงิน ในเดือนกุมภาพันธ์ ทางทีมงานเว็บไซต์ จะทำการโอนเงินเข้าบัญชี ทั้งสองช่องทาง คือ ทรูมันนี่วอลเล็ต และ ธนาคาร

แต่สำหรับสมาชิกท่านใดที่ทำการแจ้งถอน ในเดือนมีนาคม ทางเว็บไซต์ ต้องขออภัยในความไม่สะดวกมา ณ ที่นี่ด้วย ทีไม่สามารถดำเนินการให้ได้

ทั้งนี้ ต้องรอให้ โครงสร้างระบบการทำงานของเว็บไซต์ กลับมาใช้งานได้ตามปกติ แล้วสมาชิก จึงจะสามารถ ทำการแจ้งถอนเงิน เข้ามาใหม่อีกครั้ง

          ขณะนี้ ระบบได้เซต รายได้ที่จะได้รับจากการชมวิดีโอจบ เป็น 0 บาท ทุกวิดีโอ ดังนั้น การรับชมวิดีโอเพื่อสร้างรายได้ สำหรับสมาชิกเว็บไซต์ ก็จะไม่สามารถทำได้ เพราะรายได้ที่ได้จะมีค่าเท่ากับ 0 บาท นั่นเอง

 

แต่วิดีโอยังสามารถรับชมได้อยู่ตามปกติ ไม่ว่าจะเป็นผู้เข้าเยี่ยมชมเว็บไซต์ หรือสมาชิกของเว็บไซต์

 

 

                   ดังนั้น ทางเว็บไซต์และทีมงาน จึงขออภัยที่ไม่สามารถให้บริการ การสร้างรายได้ และการทำธุรกรรมการเบิกถอน ไประยะหนึ่งจนกว่าการปรับปรุงจะเสร็จสมบูรณ์ แล้วสามารถกลับมาใช้งานได้อีกครั้ง ซึ่งสมาชิกสามารถ ติดตามข่าวสารได้จากหน้าเว็บไซต์ หรือทางเพจเฟสบุ๊ค Gebsatangdotcom ได้

 

^