บทความที่น่าสนใจ

 

เว็บไซต์ Gebsatang.com เปิดให้บริการตามปกติแล้ว

จำนวนผู้เข้าชม: 174

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

                      เรียน ท่านสมาชิก Gebsatang.com เป็นเว็บไซต์ที่ทำให้การดูวิดีโอของคุณจบแล้ว สามารถสะสมรายได้ได้ แล้วถอนเงินตามช่องทางแอปพลิเคชั่น หรือธนาคาร ได้จริง ทราบ

 

 

                       เนื่องจากทางระบบดำเนินการของเว็บไซต์ได้ทำการปรับปรุงระบบ หลายอย่าง เช่น ระบบการรายงานการสะสมรายได้ ระบบการทำธุรกรรมการเงินภายในของสมาชิก ระบบการเก็บข้อมูล เนื้อหา และการจัดอัตรา หรือเร็ทของรายได้สะสม ตอนนี้ ระบบได้เซตตัวใหม่ แล้วพร้อมให้บริการตามปกติแล้ว                         

 

 

                      ทางเว็บไซต์ขอแจ้งให้สมาชิกทุกท่านทราบ 

 

 

1. รบกวนสมาชิกทุกท่าน บันทึก ชื่อผู้ใช้ พาสเวิร์ด อีเมล และรหัสสมาชิก ซึ่งขึ้นต้นด้วยตัวอักษรภาษาอังกฤษ G-00000 (ซึ่งเป็นข้อมูลส่วนตัวของสมาชิกเอง) โดยหาดูได้จากหน้า ข้อมูลส่วนตัว ตามนี้

 

 

- เข้าสู่ระบบ

 

 

- กรอกอีเมลและพาสเวิร์ด

 

 

- สามขีดบนมุมซ้าย(บนมือถือ)

 

 

- ข้อมูลส่วนตัว

 

 

    (ซึ่งข้อมูลเหล่านี้ จะสามารถช่วยท่านสมาชิกเองและทีมงาน ในการติดต่อสื่อสารและการให้บริการ ได้สะดวกและรวดเร็วยิ่งขึ้น)

 

 

 

 

 

 

 

 

2. รบกวนสมาชิกทุกท่าน ช่วยกรอกข้อมูลสำคัญ ในช่องทางรับเงินให้ถูกต้องและครบถ้วน เช่น

 

 

- ชื่อ และนามสกุล ผู้รับเงิน ตามที่สมัครไว้กับ ทรูมันนี่วอเล็ตหรือธนาคาร

 

 

- เบอร์โทรศัพท์ที่สมัครไว้กับทรูมันนี่วอเล็ต หรือหมายเลขบัญชี ธนาคารที่ได้แจ้งไว้

 

 

- ระบุช่องทางรับเงินให้ชัดเจนว่าเป็น ทรูมันนี่วอเล็ต(true money wallet) หมายเหตุ สำหรับทรูมันนี่วอเล็ต ให้เขียนเป็นภาษาอังกฤษ สำหรับธนาคาร ให้ใส่ชื่อเต็มของธนาคารลงไปให้ครบถ้วน เพราะจะง่ายสำหรับการตรวจสอบ (สำหรับสมาชิกท่านใด ที่ มีผู้รับเงิน ซ้ำกัน ทางทีมงานจะแจ้งเตือนท่านให้เลือกบัญชีใด บัญชีหนื่ง ไว้ ส่วนที่เหลือ ทางทีมงานขอสงวนสิทธิ์ ระงับการใช้งานหรือลบออกจากระบบไป) ดังนั้น กรณีที่ท่านมีชื่อผู้รับเงินซ้ำกัน ท่านต้องทำการปลดล๊อก เพื่อเปลี่ยนชื่อผู้รับเงินก่อน โดยให้ทำดังนี้ 

 

 

 

 

 

 

 

 

- เข้าสู่ระบบ

 

 

 

 

 

 

 

 

- กรอกอีเมลและพาสเวิร์ด

 

 

- สามขีดบนมุมซ้าย(บนมือถือ)

 

 

- การชำระเงิน - ช่องทางรับเงิน ด้านล่างสุด ในแถบสีเขียว จะมีข้อความการปลดล๊อคเพื่อแก้ไขบัญชีรับเงิน โดยมีค่าบริการการปลดล๊อค 3.00 บาท

 

 

 

    (ทั่งนี้ เพื่อความสะดวกและรวดเร็วในการให้บริการ รวมไปถึงการตรวจสอบสถานะความถูกต้องบัญชีของท่านสมาชิกเองด้วยเช่นกัน)

 

 

 

 

 

 

 

 

3. เร็ท หรืออัตรารายได้สะสมต่อการชมวิดีโอแต่ละครั้ง และค่าบริการหรือค่าธรรมเนียมอื่น ๆที่ได้กำหนด เป็นไปตามข้อกำหนดร่วมกันระหว่างเว็บไซต์พันธมิตรร่วม ได้ตกลงกันไว้ อาจมีการเปลี่ยนแปลง ซี่งทางเว็บไซต์ขอสงวนสิทธิ์ไม่แจ้งให้สมาชิกทราบล่วงหน้า แต่อาจขึ้นประกาศหน้าเว็บไซต์ ดังน้ัน แนะนำให้สมาชิกได้ดูประกาศหน้าเว็บไซต์ก่อน ก่อนที่จะเข้าใช้บริการทุกครั้ง เพื่อที่จะไม่พลาดข่าวสาร การเปลี่ยนแปลงใด ๆ ที่เกิดขึ้นในเว็บไซต์

 

 

 

 

 

 

 

4. ทางเว็บไซต์ อาจมีกิจกรรมพิเศษ เพิ่มรายได้สะสมแก่สมาชิกเว็บไซต์ ในรูปแบบอื่น ๆ ให้สมาชิกได้ ติดตามหรือกดติดตาม ช่องยูทูป ที่เป็นพันธมิตรกับเว็บไซต์และเข้าร่วมกิจกรรมเหล่านั้น เพื่อสมาชิกจะได้ไม่พลาดข่าวสารกิจกรรมต่าง ผ่านวิดีโอรีวิวในช่องยูทูปพันธมิตร ซึ่งบางทีไม่อาจนำมาลงในเว็บไซต์ได้ ทีมงานแนะนำให้กดติดตาม กดกระดิ่งแจ้งเตือน ช่องยูทูปเหล่านี้

 

 

 

 

 

นายหล้า พา Speak English

 

 

 

 

 

 

 

เพื่อข่าวสารกิจกรรมพิเศษต่าง ๆ เพื่อเพิ่มรายได้สะสมเข้าบัญชี

 

 

 

 

 

 

 

 

^