บทความที่น่าสนใจ

 

อัพเดท (Update)กิจกรรมใหม่ ในเว็บไซต์ Gebsatang.com (หลุมเทรดลุ้นโชค)

จำนวนผู้เข้าชม: 244

 เริ่มวันที่ 20 มีนาคม เป็นต้นไป.....

        อัพเดท กิจกรรมใหม่ จากเว็บไซต์ Gebsatang.com  ซึ่งเป็นเว็บไซต์ที่สามารถสะสมรายได้จากการชมวิดีโอ ประชาสัมพันธ์จากทางเว็บไซต์ สำหรับสมาชิกหรือผู้เยี่ยมชมเว็บไซต์ มีกิจกรรมใหม่เพื่อเพิ่มการสะสมรายได้ให้มากขึ้น เรียกกิจกรรมนี้ว่า "หลุมเทรดลุ้นโชค" รายละเอียดมีดังนี้ 

    คุณสมบัติผู้ที่สามารถทำกิจกรรมนี้ มีดังนี้

1. เป็นสมาชิกเว็บไซต์และมีบัญชีเป็นของตัวเอง

2. สะสมรายได้จากการทำกิจกรรมชมวิดีโอ มีรายได้สะสมเพียงพอที่จะนำไปเทรดในกิจกรรม "หลุมเทรดลุ้นโชค" ได้  

 

ข้้นตอนการทำกิจกรรม มีดังนี้

1. เมื่อท่านเข้าสู่เว็บไซต์ท่านจะต้องสมัคร(สำหรับท่านที่ไม่ได้เป็นสมาชิก) และยืนยันอีเมลเรียบร้อยแล้ว และเข้าสู่ระบบ


2. ทำการแจ้งถอนเงิน  ทำดังนี้  


เมื่อเข้าระบบแล้ว สังเกตสัญลักษณ์

1. สามขีดแนวนอน มุมบนซ้ายมือ กดเข้าไป จะปรากฏแถบเมนูด้านข้าง

2. กดเมนู การชำระเงิน 


1. เมนูการชำระเงิน  2. แจ้งถอนเงิน

 



1. ในหน้าแจ้งถอนเงิน เมื่อสมาชิกมีรายได้สะสม 1.50 บาท ขั้นต่ำในการเทรดจากกิจกรรม "หลุมเทรดลุ้นโชค" ก็จะมี"รายการเลือกสำหรับการถอนเงิน" ตามภาพ 

 

2. สมาชิกจะใช้รายการถอนเงินในส่วนของที่ได้ทำเครื่องหมายกรอบสี่เหลี่ยมครอบไว้ ดังภาพด้านบน เริ่มที่ เบิก1 บาท ค่าธรรมเนียม 0.01-0.05 บาท (เลือกได้ตามต้องการ) จากนั้นให้กดที่แถบ เลือกจำนวนการถอนดังภาพ ให้ทำการเบิกถอนแบบปกติ 

1. จำนวน 1 บาท คือ เป็นจำนวนมูลค่ารายได้สะสมที่สมาชิกจะนำไปเทรดในกิจกรรม "หลุมเทรดลุ้นโชค" ซึ่งสมาชิกสามารถ ทำการแจ้งถอนเพื่อนำไปเทรดได้ครั้งละจำนวน 1 บาท   ในแต่ละรอบ สามารถแจ้งถอนได้ 1-10 ครั้งเลยทีเดียว แต่สามารถเทรดได้ไม่เกิน 10 บาทต่อวัน เท่านั้น รวมกันทั้ง 4 รอบ คือ รอบ 08.00 น. รอบ 12.00 น. รอบ 16.00 น. และ รอบ 20.00 น. ในหนึ่งวัน

 

2. ค่าธรรมเนียม 0.03 บาท คือ เป็นหมายเลข ที่สมาชิกได้ทายไว้ ซึ่งเป็นหมายเลขที่อยู่ในหลุมเทรดลุ้นโชค  หมายเลขในหลุมเทรด จะมีทั้งหมด 5 หมายเลข คือ 1, 2, 3, 4, และ 5 ดังภาพ ในรอบกิจกรรมนั้น ๆ  จากรายการถอนเงินในภาพ ก็จะหมายความดังนี้ คือ สมาชิกได้ทำการเทรดในราคามูลค่า 1 บาท ได้เลือกทายหมายเลข 3 ในหลุมเทรดลุ้นโชค ในรอบ 20.00 น. ประจำวัน  วว/ดด/ปป นั่นเอง 


3. เมื่อเลือกแจ้งการถอนเสร็จให้สมาชิก กดยืนยันการถอน แล้วรอให้ทีมงานและระบบของเว็บไซต์ได้บันทึกการเข้าร่วม จะเป็นสถานะ success (ปุ่มสีเขียว) ก็เป็นอันว่าสมาชิกได้เข้าร่วมการเทรดได้สำเร็จ 



สมาชิกสามารถตรวจสอบการแจ้งถอนเงิน เพื่อทำการเทรดได้สำเร็จหรือไม่จากการดูในประวัติการถอน ข้อสังเกต เมื่อสมาชิกเปิดเข้ามาหน้านี้ จะมีการรายงานจากเก่าสุด แต่ถ้าสมาชิกต้องการให้รายการแสดงเป็นรายการล่าสุด ให้สมาชิกกดตามลูกศรในภาพ ก็จะปรากฏรายการล่าสุดตามภาพ



 จากภาพแปลความหมายได้ว่า สมาชิกท่านนี้ได้ทำการเทรดในรอบนี้ด้วยราคามูลค่า 1.00 บาท และได้เลือกหมายเลข 3 สำหรับลุ้นโชคใน "หลุมเทรดลุ้นโชค" 


 

 

(หมายเหตุ : การเทรดมูลค่าราคา 1.00   บาท สามารถเลือกได้ทั้ง 5 หมายเลข ที่ใช้ในการลุ้นกิจกรรม "หลุมเทรดลุ้นโชค" ได้ ตามค่าธรรมเนียมนั่นเอง)   

 

เมื่อทำการแจ้งถอนได้สำเร็จ  สมาชิกสามารถเข้าไปลุ้นโชคด้วยตัวเอง โดยการเข้าไปชมวิดีโอ "หลุมเทรดลุ้นโชค" จากลิ้งช่องยูทูปด้านล่างนี้ 

นายหล้าพา Speak English

ซึ่งจะทำการอัพโหลดวิดีโอ ในแต่ละรอบเวลา 08.00 น. 12.00 น. 16.00 น. และ 20.00 น.  ดังวิดีโอตัวอย่าง

 

https://youtu.be/YTTCMXXmxZM?si=_qpcaPDM1twtjVwf

  

  

  

 

1. การเทรดแต่ละรอบ สมาชิกจะต้องทำการแจ้งถอนเงินก่อนเวลาที่วิดีโอจะอัพโหลดในแต่ละรอบไป ถ้าแจ้งถอนไม่ทันระบบก็จะยกไปเป็นรอบถัดไปโดยอัตโนมัติ 

2. สมาชิกสามารถทำการเทรดด้วยมูลค่าราคารวมตลอดวันทั้ง 4 รอบได้ไม่เกิน 10 บาท ถ้าเกินราคามูลค่าที่กำหนดไว้ ระบบจะตัดรอบส่วนเกินออกไปโดยอัตโนมัติ ดังนั้น สมาชิกควรวางแผนการเทรดให้ดี

 

3. ค่าตอบแทนจากการเทรด สมาชิกจะได้รับผลตอบแทน 180 เปอร์เซนต์ของราคามูลค่าที่เทรด เมื่อเทรดสำเร็จ ดังนี้

 

ถ้าเทรดด้วยราคามูลค่า 1 บาท ถ้าเทรดได้สำเร็จ จะได้รับผลตอบแทน เป็น 1.80 บาท

 

   

 

      (หมายเหตุ : เทรดสำเร็จ หมายถึง หมายเลขที่สมาชิกได้แจ้งถอน(ค่าธรรมเนียมการถอน) ตรงกันกับหมายเลขที่สรุปผลสุดท้ายในกิจกรรม "หลุมเทรดลุ้นโชค" ในแต่ละรอบ)

 


ระบบจะโอนเงินที่สมาชิกทำการเทรดได้ เข้าช่องทางรับเงินของสมาชิกตามที่แจ้งไว้กับเว็บไซต์ เมื่อระบบเริ่มให้ทำการเทรดได้ไปครบ 3 วัน เมื่อสมาชิกตรวจสอบเงินโอน ถ้าเงินที่โอนไปไม่ตรงกัน สมาชิกสามารถทำการติดต่อสอบถามทีมงานได้ โดยแสดงหลักฐานการเทรด เช่น ภาพบันทึกหน้าจอประวัติการแจ้งถอนเงิน เป็นต้น ส่งช่องทางเพจเฟสบุ๊ค Gebsatang.com 


 

สมาชิกสามารถรับชม ตัวอย่างการเข้าร่วมกิจกรรม "หลุมเทรดลุ้นโชค" จากลิ้งด้านล่างนี้ ได้เลย  คลิกที่รูปภาพ             

 

สมาชิกสามารถติดตามข่าวสาร หรือการรีวิวกิจกรรม เพิ่มเติม จากช่อง

นายหล้า พา Speak English  คลิกได้เลยนะค่ะ














 

 

^