บทความที่น่าสนใจ

 

แนะนำเว็บทำเงินออนไลน์

จำนวนผู้เข้าชม: 498

 

GEBSATANG.COM

 

Gebsatang.com นั้นเป็นเว็บใซต์ที่ทำให้การชมวิดิโอผ่านเว็บไซต์ เมื่อจบแล้วตามเงื่อนไขที่กำหนดไว้ ก็จะสามารถสะสมรายได้ ได้ นอกจากการชมวิดีโอแล้ว ยังมีกิจกรรมการเปิดกล่องของขวัญ และกิจกรรมอื่น ๆ ทางเว็บไซต์ได้จัดขึ้น เพื่อสะสมรายได้เพิ่มเติม และสามารถถอนเงินสะสมนั้นตามช่องทาง แอปพลิเคชั่น True money wallet หรือธนาคาร ได้จริง Gebsatang.com เป็นเว็บบริการ "ฟรี ไม่มีค่าสมัครใดๆ ทั้งสิ้น", และทางเว็บไซต์ไม่มีกิจกรรมเพิ่มรายได้โดยการแนะนำเพื่อน ดังนั้นถ้าสมาชิกท่านใด ถูกเรียกเก็บเงินจากผู้แนะนำ เว็บไซต์ Gebsatang.com, ทีมงานขอสงวนสิทธิ์ ไม่รับผิดชอบใด ๆ เพื่อนสมาชิกสามารถ สมัครใช้บริการด้วยตนเอง และติดต่อเรา ช่องทางเดียวเท่านั้นที่ www.facebook.com/gebsatangdotcom

เงื่อนไข กฎระเบียบและรายละเอียดกิจกรรม การให้บริการ
กิจกรรม ด้านบัญชีและการทำงาน
สมาชิก 1 คน สามารถสมัคร โดยใช้อีเมลที่สามารถใช้งานได้จริง ได้เพียง 1 บัญชีเท่านั้น และมีบัญชีธนาคารหรือ บัญชี TrueMoney Wallet ได้เพียงคนละ 1 บัญชี ทีมงานจะไม่โอนเงินให้กรณี มีชื่อผู้รับเงินเป็นบุคคลซ้ำกับบัญชีอื่นในเว็บไซต์ Gebsatang ถ้าทีมงานตรวจพบการ ใช้โปรแกรมเสริมใดๆ ในการเล่นกิจกรรม หรือใช้โปรแกรมเสริม AdBlock ระบบจะปิดการให้บริการ ยอดสะสมเงินแต่ละรายการ จะมีอายุเพียง 1 ปี เมื่อครบกำหนดรายการที่หมดอายุจะถูกลบออกจากระบบ การทำงานผิดพลาดของโปรแกรม ทีมงาน ขอสงวนสิทธิ์ไม่รับผิดชอบ ต่อผลที่เกิด แต่สมาชิกสามารถแจ้งขอตรวจสอบได้ ผ่านช่องทาง facebook ของ gebsatang.com ลิ้ง www.facebook.com/gebsatangdotcom

กิจกรรม ดูวิดีโอสะสมรายได้
ถ้าดูวิดีโอ พร้อมๆกันหลายวิดีโอ หรือพร้อม ๆกันในบัญชีเดียวกัน จะไม่ได้รับรายได้สะสม ให้ดูวิดีโอได้เพียงครั้งละ 1 วิดีโอเท่านั้นและเมื่อดูวิดีโอจบได้รับเงินสะสมแล้ว ค่อยเริ่มรับชมวิดีโอใหม่ ไม่เร่งความเร็วหรือเลื่อนเวลาชมวิดีโอให้จบเร็วขึ้น หากดูวิดีโอไม่จบ และไม่ครบตามที่กำหนดก็จะไม่ได้รับรายได้สะสมจากการดูวิดีโอ วีดีโอแต่ละวีดีโอ จะมีช่วงเวลานับถอยหลังเพื่อสามารถชมใหม่อีกครั้ง สมาชิกต้องรอให้เวลาหมดลงจึงจะสามารถดูวีดีโอเดิมเพื่อสะสมรายได้ใหม่อีกครั้ง กรณีชมวิดีโอบนสมาร์ทโฟน ผู้รับชมต้องเปิดวิดีโอผ่านเว็บ gebsatang.com เท่านั้น หากเปิดผ่าน Youtube หรือเปิดชมผิด จะไม่ได้รับรายได้สะสม การทำงานผิดพลาดของโปรแกรม ทีมงานขอสงวนสิทธิ์ ไม่รับผิดชอบ ต่อผลที่เกิด แต่สมาชิกสามารถแจ้งตรวจสอบได้ ผ่านช่องทาง facebook ของ gebsatang.com ลิ้ง www.facebook.com/gebsatangdotcom

กิจกรรม กล่องของขวัญ
การเปิดกล่องของขวัญ พร้อมๆกันหลายกล่อง อาจจะไม่ได้รับรายได้สะสม ควรเปิดทีละกล่องเท่านั้น รายได้สะสมในกล่องของขวัญจะถูกสุ่มโดยจะมีค่าไม่เท่ากันในแต่ละกล่อง รับกล่องของขวัญๆ ทุกๆ 1 ชั่วโมง (โดยประมาณ) สะสมกล่องของขวัญ ได้สูงสุด 100 กล่องเท่านั้น

1. เมื่อมีการแจ้งถอนเงิน และผลการถอนเงินสำเร็จ คุณจะไม่สามาระเปลี่ยนข้อมูลช่องทางการถอนเงินได้อีก
2. กรุณากรอกข้อมูลตามตวามเป็นจริง หากพบข้อมูลไม่ถูกต้อง ทีมงานจะระงับการถอนเงิน เพื่อป้องกันการผิดพลาดในการโอนเงินออก
3. การปลดล๊อกเพื่อเปลี่ยนการช่องทางรับเงิน การรับเงินเมื่อได้รับเงินเป็นที่เสร็จสิ้นแล้ว ระบบจะทำการล๊อกการรับเงินไม่สามารถเปลี่ยนแปลงได้ แต่หากผู้สมาชิกมีความประสงจะเปลี่ยนแปลงช่องทางการรับเงิน ด้วยสาเหตุต่างๆ เช่นบัญชีรับเงินเดิมรับเงินไม่ได้ ไม่ได้ใช้บัญชีรับเงินแล้ว อยากเปลี่ยนเพื่อความสะดวก หรือเหตุผลอื่น สมาชิกสามารถปลดล๊อกการแก้ไขข่องทางการรับเงินก่อน เมื่อปลดล๊อกแล้วจะสามารถทำการแก้ไขข้อมูลช่องทางการรับเงิน แต่เนื่องด้วยทางเว็บไม่ประสงค์ให้เปลี่ยนแปลงอยู่บ่อยๆ และดังนั้นการเปลี่ยนแปลงแต่ละครั้งจะมีค่าบริการ สมาชิกที่ต้องการเปลี่ยนแปลงช่องทางรับเงินหลังจากเคยรับเงินแล้วต้องทราบว่ามีค่าบริการการปลดล๊อก สำหรับค่าบริการปลดล๊อกอยู่ที่ 3.00 บาท ต่อครั้ง

กล่องของขวัญ เป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่ทีมงานจัดขึ้น เพื่อให้สมาชิกได้ร่วมกิจกรรม ได้รับรายได้สะสม โดยอัตโนมัติ
1. สำหรับกล่องของขวัญ สามารถหาได้จากการ่วมกิจกรรมพิเศษจากทีมงาน ใน www.facebook.com/gebsatangdotcom
2. การเข้าใช้งานเว็บ ทุกๆ ชั่วโมงจะได้รับ กล่องของขวัญ 1 กล่อง
3. กล่องของขวัญจะสะสมได้ไม่เกิน 100 กล่อง และสามารถเปิดได้ตลอดเวลา

 
 
 
ลิ้งวิดีโอ youtu.be/6UsIzde0PGo
 
 

 

^