บทความที่น่าสนใจ

 

สมัครสมาชิก เว็บหาเงินออนไลน์ gebsatang.com

จำนวนผู้เข้าชม: 362

 

เว็บหาเงินออนไลน์ gebsatang.com เว็บไซต์ที่ทำให้การดูวิดีโอของคุณจบแล้ว สามารถสะสมรายได้ได้ แล้วถอนเงินตามช่องทางแอปพลิเคชั่น หรือธนาคาร ได้จริง การสมัครสมาชิก เว็บหาเงินออนไลน์ gebsatang.com สามารถทำได้ดังนี้

 

 

พิมพ์ชื่อเว็บไซต์บน URL เว็บค้นหา เข้าสู่หน้าเว็บไซต์ ตามรูป

 

ประกาศ : Gebsatang.com เป็นเว็บบริการ "ฟรี ไม่มีค่าสมัครใดๆ ทั้งสิ้น", และทางเว็บไซต์ไม่มีกิจกรรมเพิ่มรายได้โดยการแนะนำเพื่อน ดังนั้นถ้าสมาชิกท่านใด ถูกเรียกเก็บเงินจากผู้แนะนำ เว็บไซต์ Gebsatang.com, ทีมงานขอสงวนสิทธิ์ ไม่รับผิดชอบใด ๆ เพื่อนสมาชิกสามารถ สมัครใช้บริการด้วยตนเอง และติดต่อเรา ช่องทางเดียวเท่านั้นที่ www.facebook.com/gebsatangdotcom

 

 

 

เมนู เข้าสู่ระบบ ด้านบนขวา คลิกเข้าไปจะพบ เมนูย่อย สมัตรสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ

 ในใบสมัคร จะมีเงื่อนไข กิจกรรมต่าง ๆ และระเบียบการปฏิบัติต่าง ๆ ควรอ่านให้ละเอียด และทำความเข้าใจ

 

เงื่อนไข กฎระเบียบและรายละเอียดกิจกรรม การให้บริการ

 

กิจกรรม ด้านบัญชีและการทำงาน

สมาชิก 1 คน สามารถสมัคร โดยใช้อีเมลที่สามารถใช้งานได้จริง ได้เพียง 1 บัญชีเท่านั้น และมีบัญชีธนาคารหรือ บัญชี TrueMoney Wallet ได้เพียงคนละ 1 บัญชี ทีมงานจะไม่โอนเงินให้กรณี มีชื่อผู้รับเงินเป็นบุคคลซ้ำกับบัญชีอื่นในเว็บไซต์ Gebsatang ถ้าทีมงานตรวจพบการ ใช้โปรแกรมเสริมใดๆ ในการเล่นกิจกรรม หรือใช้โปรแกรมเสริม AdBlock ระบบจะปิดการให้บริการ ยอดสะสมเงินแต่ละรายการ จะมีอายุเพียง 1 ปี การทำงานผิดพลาดของโปรแกรม ทีมงาน ขอสงวนสิทธิ์ไม่รับผิดชอบ ต่อผลที่เกิด แต่สมาชิกสามารถแจ้งขอตรวจสอบได้ ผ่านช่องทาง facebook ของ gebsatang.com ลิ้ง www.facebook.com/gebsatangdotcom

 

กิจกรรม ดูวิดีโอสะสมรายได้

ถ้าดูวิดีโอ พร้อมๆกันหลายวิดีโอ หรือพร้อม ๆกันในบัญชีเดียวกัน จะไม่ได้รับรายได้สะสม ให้ดูวิดีโอได้เพียงครั้งละ 1 วิดีโอเท่านั้นและเมื่อดูวิดีโอจบได้รับเงินสะสมแล้ว ค่อยเริ่มรับชมวิดีโอใหม่ ไม่เร่งความเร็วหรือเลื่อนเวลาชมวิดีโอให้จบเร็วขึ้น หากดูวิดีโอไม่จบ และไม่ครบตามที่กำหนดก็จะไม่ได้รับรายได้สะสมจากการดูวิดีโอ วีดีโอแต่ละวีดีโอ จะมีช่วงเวลานับถอยหลังเพื่อสามารถชมใหม่อีกครั้ง สมาชิกต้องรอให้เวลาหมดลงจึงจะสามารถดูวีดีโอเดิมเพื่อสะสมรายได้ใหม่อีกครั้ง กรณีชมวิดีโอบนสมาร์ทโฟน ผู้รับชมต้องเปิดวิดีโอผ่านเว็บ gebsatang.com เท่านั้น หากเปิดผ่าน Youtube หรือเปิดชมผิด จะไม่ได้รับรายได้สะสม การทำงานผิดพลาดของโปรแกรม ทีมงานขอสงวนสิทธิ์ ไม่รับผิดชอบ ต่อผลที่เกิด แต่สมาชิกสามารถแจ้งตรวจสอบได้ ผ่านช่องทาง facebook ของ gebsatang.com ลิ้ง www.facebook.com/gebsatangdotcom

 

กิจกรรม กล่องของขวัญ

 

การเปิดกล่องของขวัญ พร้อมๆกันหลายกล่อง อาจจะไม่ได้รับรายได้สะสม ควรเปิดทีละกล่องเท่านั้น รายได้สะสมในกล่องของขวัญจะถูกสุ่มโดยจะมีค่าไม่เท่ากันในแต่ละกล่อง รับกล่องของขวัญๆ ทุกๆ 1 ชั่วโมง (โดยประมาณ) สะสมกล่องของขวัญ ได้สูงสุด 100 กล่องเท่านั้น

 

เมื่ออ่านเสร็จแล้วถ้าต้องการเข้าร่วมทำกิจกรรมในเว็บไซต์ ก็กดยอมรับปุ่มสีแดงด้านล่าง เพื่อเข้าไปกรอบข้อมูลต่าง ๆ ในใบสมัคร

 

 เสร็จแล้วให้กดปุ่มสีแดง ลงทะเบียน แล้วระบบจะแจ้งว่าให้ทำการยืนยันตัว เพื่อเข้าสู่ระบบครั้งแรก โดยการเข้าไปที่อีเมล์ที่ใช้ในการสมัตร แล้วคลิกลิ้งที่ทางเว็บไซต์ได้ส่งไปที่อีเมล์ของท่าน จากให้คลิกเข้าสู่ระบบครั้งแรก 


ก็ถือว่าเป็นการลงทะเบียนในการสมัครสมาชิกได้สำเร็จ 

 

 

 ลิ้งวิดีโอ youtu.be/O-2ti5EIEGw

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

^