บทความที่น่าสนใจ

 

วันอีสเตอร์ที่ผ่านมา The Last Easter

จำนวนผู้เข้าชม: 146

 

The Last  Easter เป็นเรื่องราวของเด็กหนุ่มคนหนึ่งที่มีเพื่อนเป็นเลโก้ก็มีความสัมพันธ์ที่ดีต่อกันพวกเขาเป็นเพื่อนกันพวกเขามีของเล่นที่คล้ายๆกันแต่ต้องบอกก่อนว่าของเล่นที่ว่าก็คือตัวของเลโก้นั่นเองเด็กน้อยคนนี้เขาคลั่งไคล้ในการเล่นเลโก้มากเขาต่อเลโก้จนเกิดความช่ำชองและเขารู้สึกว่าเลโก้เป็นส่วนหนึ่งในชีวิตของเขาดังนั้นเขาจึงมีเลโก้หลายรูปแบบในของเล่นที่เขามีอยู่ เรื่องราวนี้มีชื่อเรื่องในภาษาไทยว่า วันอีสเตอร์ที่ผ่านมา ในเรื่องราวนี้มีอยู่ว่า วันหนึ่งเลโก้ซึ่งเขามีชื่อว่าเบน เขาอยู่คนเดียวเขารู้สึกว่าวันนี้เป็นวันอีสเตอร์และเขาออกไปข้างนอก ที่สนามเด็กเล่น และเขาพบว่ามีไข่อีสเตอร์มากมายหลายชนิดหลากหลายสีสันสวยงาม ไข่อีสเตอร์มีเต็มไปหมดตามสนามเด็กเล่น

เขามีโอกาสได้คุยกับไข่อีสเตอร์ ที่ข้างในไข่บรรจุ รถยนต์หรู หรือเรียกว่า super car และอีกฟองหนึ่ง ก็บรรจุ ลูกกวาด candy สาวน้อยสุดสวย เซกซี่ อีกด้วย พวกเค้าน่ารักมาก และหลังจากนั้นเขาก็เลยรีบเก็บเก็บใส่ในกระเป๋าซึ่งเป็นกระเป๋านักเรียนของเขา เป็นจำนวนที่เยอะมาก จนในที่สุดเขาคิดขึ้นได้ว่าเขาจะเอาไปให้เพื่อนของเขาที่ชื่อว่าเพียวเพียวเมื่อเบนเดินทางได้สักพักหนึ่งเขาก็รู้สึกเหนื่อยเพราะว่าเขาแบกไข่อีสเตอร์ที่อยู่ในกระเป๋าเต็มหลังของเขาเขาเลยนั่งพักใต้ต้นไม้ พอนั่งพักสักครู่หนึ่งปรากฏว่าไข่อีสเตอร์ทั้งหลายที่อยู่ในกระเป๋าของเขา ก็ทยอยกันออกมาจากกระเป๋าของเขาออกมากันที่ละลูก 2 ลูก 3 ลูกแล้วหลังจากนั้น

พวกเขาก็โชว์ใบหน้าของพวกเขาทำให้เป็นรู้สึกมีความสุขและตื่นเต้นที่ได้ห็นการแสดงของพวกเขาเขารู้สึกว่าไข่อีสเตอร์พวกนี้มีชีวิตและก็สามารถเป็นเพื่อนกันได้ เบนคิดถึงเพียวเพียวมาก อยากให้เพียวเพียว ได้เห็นในสิ่งที่เขาพบเจอ เขาอยากจะบอกเรื่องราวตรงนี้ให้กับเพียวๆได้รู้แต่ว่าเขาไม่มีก็ต้องถ่ายรูปถ้าไม่มีกล้องถ่ายวีดีโอเขาเลยคิดว่าเขาจะบันทึกสิ่งเหล่านี้ในความทรงจำของเขาแล้วเปิดให้เพียวเพียวได้ดูนั่นเอง หลังจากที่ดูการโชว์ของไข่อีสเตอร์แต่ละใบมีการหมุนตัวหลายๆอย่าง เขามีความสุขมากที่ได้เห็นไข่อีสเตอร์พวกนี้แสดงออกมา จากนั้นเบนยังได้เข้าร่วมแสดงกังฟูกับพวกเพื่อน ๆ ไข่ของเขาด้วย เบนมีความสุขมากในวันอีสเตอร์นี้ เขาอยากให้เพียวเพียวมีความสุขแบบเขาด้วยเหมือนกัน   สุขสันต์วันอีสเตอร์นะ เพียวเพียว เพื่อนรัก  ติดตามชมเรื่องราวของเบนต่อจากลิ้งวิดีโอด้านล่างนี้ ครับผม 


 

youtu.be/2a4XrHvSUW4

 

 

 

 

 

 

^