วิดีโอที่น่าสนใจ

 

JUST FUN ..PICKUP TRUCK DANCE. (กระบะแดนซ์)

โปรดทราบ การใช้เครื่องคอมหรือมือถือเครื่องเดียว ดูหลายวิดีโอพร้อมกัน จะทำให้คุณไม่ได้รับค่าชมวิดีโอ

716

ผู้เช้าชม

0 / 2:38

ความยาววีดีโอ

0 บาท

รายได้เมื่อชมวีดีโอจบ

เกี่ยวกับวีดีโอ / สร้างรายได้

สร้างรายได้ : ทุกๆ 1 ชั่วโมง
ความยาววีดีโอ : 2 นาที 38 วินาที
ช่วงเวลา : ทุกๆ 1 ชั่วโมง

รายละเอียดวีดีโอ

 


 ในคลิปนี้นะครับผมจะมานำเสนอวิธีการสร้างโมเดลโดยใช้ Animation 3 มิติใน roblox Studio ใน roblox เป็นเกมซึ่งในเกมมีการสร้างแบบเพราะฉะนั้น roblox Studio จะเป็นส่วนหนึ่งในการสร้าง Map ในเกม roblox นั่นเองเพราะฉะนั้นสำหรับนักออกแบบหรือว่าคนที่สนใจการออกแบบในมิติใหม่ก็คือในโปรแกรมของ roblox Studio ก็จะมีโปรแกรมที่เราสามารถสร้างโมเดลขึ้นมาโดยใช้โปรแกรมนี้ซึ่งเราสามารถที่จะออกแบบหลายสิ่งหลายอย่างซึ่งแต่ละไอเทมก็มีให้เลือกหลาย Item แต่ว่าเทคนิคในการใช้สร้างไอเทม

เหล่านั้นหรือว่าโมเดลเหล่านั้นก็จะมีเทคนิคย่อยๆออกไปอีกซึ่งวันนี้ผมจะนำเสนอเทคนิคที่เรายังใช้อยู่ตลอดนั่นก็คือทำให้วัตถุโปร่งใสแล้วก็เจาะวัตถุและอีกอันหนึ่งก็คือการรวมวัตถุเข้าด้วยกันเป็นกรุ๊ปหรือว่าเป็นกลุ่มนั่นเอง ในการสร้างจริงๆถ้าเกิดเราไม่รู้เทคนิคในการสร้างเหล่านี้เลยเราก็จะไม่สามารถที่จะสร้างได้ให้ความสวยงามก็อาจจะออกมาในรูปของเรียนแล้วก็เหลี่ยมทั้งหลายแหล่ซึ่งไม่มีความคงมนต์และก็ไม่สวยงามดังนั้นเมื่อเราทราบเทคนิคในการทำให้วัตถุออกมาเค้ามนได้แล้วก็มีความสมูทก็จะสวยงามเป็นอย่างยิ่งซึ่งวันนี้ผมจะนำเสนอ 2 ชุดคำสั่งหลักๆที่ยังใช้อยู่กันตลอดก็คือ  negate : control shift N และ  Union : control shift G 


 จากการใช้ roblox Studio ในการออกแบบรถกระบะโดยใช้ระบบ Studio Animation roblox Studio Animation 3 มิติในการสร้างแบบโมเดลของรถกระบะก็ได้รถกระบะมา 1 คันก็รูปร่างกระบะเป็นกระบะ 1 ตอนสเปซคลับเฟดแคปก็ได้กระบะสีขาวซึ่งสัดส่วนที่อยู่ข้างในของกระบะซึ่งเป็นอะไรที่สวยงามมากเลยทีเดียวหน้าตาของกระบะก็จะเป็นรูปแบบใน roblox Studio ก็มีหลายเครื่องมือที่เราสามารถออกแบบวัตถุที่เราต้องการและมีหลายคำสั่งที่สามารถออกแบบวัตถุได้ยังสวยงามและถ้าอยากจะเก็บรายละเอียดมากเราจำเป็นที่จะต้องใช้ฟังก์ชันที่ยากขึ้นแต่ถ้าสำหรับฟังก์ชั่นง่ายๆก็มีบางทีถ้าเกิดเราต้องการในส่วนที่ความโค้งมนที่ในระบบ co ไม่อนุญาตให้ทำใน roblox Studio ไม่อนุญาตให้ทำเราก็สามารถที่จะ Import วัตถุต่างๆจากโปรแกรมอื่นนอกเหนือจากนี้ที่ผมใช้ปกติก็น่าจะเป็นโปรแกรม Blender ซึ่งโปรแกรม animation
ตัวนี้สามารถที่จะนำวัตถุต่างๆมาสร้างและก็สามารถดาวน์โหลดและมีเครื่องมือที่ทำให้เกิดความคล้ายคลึงกับของจริงมากมายเลยทีเดียวแต่สำหรับใน roblox Studio ซึ่งอาจจะเป็นสตูดิโอที่ยังไม่มีเครื่องมือและก็ฟังก์ชันที่ไม่หลากหลายเพราะว่าส่วนใหญ่แล้วความละเอียดที่อยู่ใน roblox เกม Map ต่างๆที่อยู่ในเกม roblox ก็ยังเป็นแบบที่ไม่ได้เน้นความละเอียดความสมจริงมากเท่าไหร่ก็จะเป็นลักษณะเหลี่ยมๆอย่างที่เราเห็นตัวละครที่อยู่ในเกม roblox ก็ยังจำเป็นที่จะต้องใช้การนำเข้าจากที่อื่นๆแต่โปรแกรมที่ผมใช้อยู่บางทีก็เป็นโปรแกรมที่มาจากข้างนอกเช่น Blender หรือมายาเป็นโปรแกรมการทำ Animation
^