วิดีโอที่น่าสนใจ

 

อันตรายของออบีส หรือเบบี้คริสตัล Danger of Orbeeze Crystal OR Babies Crystal

โปรดทราบ การใช้เครื่องคอมหรือมือถือเครื่องเดียว ดูหลายวิดีโอพร้อมกัน จะทำให้คุณไม่ได้รับค่าชมวิดีโอ

389

ผู้เช้าชม

0 / 8:2

ความยาววีดีโอ

0 บาท

รายได้เมื่อชมวีดีโอจบ

เกี่ยวกับวีดีโอ / สร้างรายได้

สร้างรายได้ : ทุกๆ 20 ชั่วโมง
ความยาววีดีโอ : 8 นาที 2 วินาที
ช่วงเวลา : ทุกๆ 20 ชั่วโมง

รายละเอียดวีดีโอ

 

ในวีดีโอนี้ผมอยากจะพาเพื่อนมาทำความรู้จักแล้วก็รู้ถึงอันตรายนะครับของลูกปัดดูดซับน้ำครับฮอลลีวูดบางทีหลายคนก็จะเรียกมันว่าเบบี้คริสตัลนะครับหรือว่าลูกปัดเยลลี่ลูกบอลเยอรรี่ลูกบอลเยอรมันไข่นางฟ้าหรือไข่มังกรลูกแก้วน้ำลูกแก้วพลังน้ำลูกปัดโพลิเมอร์หรือเม็ดเจลแต่บางครั้งก็เรียกมันว่า Orbit ครับและดังนั้นไม่ว่าจะพวกเขาจะเรียกว่าอะไรนะครับแต่ว่าของเล่นชนิดนี้เป็นของเล่นพอลิเมอร์ชนิดหนึ่งครับผมอาจจะเรียกมันว่าออบีซครับออบิสก็เป็น

นะครับของเล่นโพลิเมอร์นะครับที่จะเห็นได้ว่าทำไมเด็กๆถึงชอบเล่นกับลูกออบีชตัวนี้นะครับหรือว่าลูกปัดที่ดูดซับน้ำได้ตัวนี้นะครับพวกมันจะมีขนาดเล็กครับแล้วก็มีสีสันนะครับมีหลากสีนะครับและหน้าดึงดูดใจมากๆสำหรับเด็กนะครับ  เด็กๆมีความเพลิดเพลินในความมหัศจรรย์นะฮะของลูกออบีซตัวนี้นะครับคุณสมบัติของมันก็คือดูดซับน้ำแล้วก็ขนาดของมันก็จะใหญ่ขึ้นนะครับแต่ที่แน่ๆก็คือเด็กสามารถที่จะใช้มือในการสัมผัสนะครับลูกออบีตัวนี้ซึ่งมีลักษณะคล้ายๆกับเจลลี่นั่นเองนะครับมีความนุ่มอยู่เพื่อที่จะ  แต่ในความมหัศจรรย์นะฮะแล้วความน่าดึงดูดใจของมันนะฮะความสวยงามของสีสันก็จะมีอันตรายเมื่อเด็กๆกลืนกินเข้าไปในร่างกายนั่นเองนะครับ  มันเป็นวัตถุที่สร้างขึ้นมานะครับโดยการใช้สารสังเคราะห์นะครับคุณสมบัติที่โดดเด่นมันก็คือสามารถดูดซับน้ำได้ครับมันดูดทรัพย์ของเหลวได้มากด้วยครับมันมีลักษณะคล้ายๆกับของเล่นประเภทเดียวกันที่รู้จักกันดีนะครับในชื่อที่ว่าเป็นลูกแก้วหรือว่าไข่ไดโนเสาร์นั่นเองครับเป็นวัตถุที่นะครับสามารถดูดซับน้ำแล้วก็ทำให้เนื้อของเล่นชิ้นเนี้ยนะครับมีขนาดใหญ่ขึ้นหรือพองขึ้นได้อย่างชัดเจนนะครับ

 จะเห็นได้ว่าในทุกวันนี้นะครับลูกอรวีก็จะกลายเป็นที่นิยมในหมู่ของเด็กๆแล้วก็วัยรุ่นนะครับแต่ความอันตรายของมันนะครับผู้ปกครองและก็คุณครูนะครับจึงจำเป็นที่จะต้องให้คำแนะนำนะครับว่าความอันตรายของมันมียังไงบ้างนะครับตอนนี้เรามาดูอันตรายของลูกออบีซนะครับเมื่อเด็กๆกลืนกินเข้าไปนะครับก็จะส่งผลเสียต่อร่างกายอย่างส่องกลุ่มหลักใหญ่ๆนะคะก็คือ  อันที่ 1 นะครับก็จะเกิดการอุดกั้นนะทางเดินหายใจครับ  เมื่อเจ้าลูกออบิทตัวนี้นะฮะเมื่อแช่น้ำมันก็จะมีขนาดใหญ่ขึ้นนะครับลักษณะของมันก็จะเป็นลูกกลมๆนะครับเหมือนกับเจลลี่นะคล้ายวุ้นนะครับบางทีเด็กอาจจะนะครับกลืนหรือกินเข้าไปหรือว่าสำลักนะครับอ่าอาจจะเข้าไปอยู่ในหลอดลมแล้วก็ทำให้อุดตันการทางเดินหายใจอะไรต่างๆนะครับไม่สามารถหายใจได้นะครับก็อาจจะถึงกับเสียชีวิตได้เหมือนกันครับก็คือการอุดตันทางเดินอาหารครับพี่คริสเมื่อเด็กๆเนี่ยเผลอกลืนกินลูกออบีซตอนนี้เข้าไปนะครับไม่ว่าอาจจะเป็นลูกที่เอ่อพองโตแล้วหรือว่าลูกที่ยังเล็กๆอยู่นะครับมันสามารถที่จะไปดูดซับน้ำนะที่อยู่ในลำไส้ของเรานะครับหรือว่าในกระเพาะอาหารของเราได้นะครับในที่สุดเมื่อมันไปอยู่ในลำไส้ของเรานะครับมันก็จะดูดซับน้ำและทำให้ตัวมันพองนะฮะและอาการพองตัวของมันเนี่ยมันก็จะไปอุดตันนะครับลำไส้ของเรานะครับจึงทำให้เกิดภาวะในการเสี่ยงต่อการติดเชื้อในลำไส้อย่างรุนแรงครับ

 

 นอกเหนือจากนั้นนะครับยังทำให้เกิดการเลือดออกในลำไส้นะครับหรือการติดเชื้อในช่องท้องนะครับและที่แน่นอนที่สุดก็คือถ้าขนาดมันใหญ่เกินไปก็อาจจะทำให้ลำไส้ฉีกขาดหรือว่าแตกในช่องท้องได้นะครับจากรายงานนะครับเพราะว่าเด็กส่วนใหญ่ที่เกินกินลูกออบีซตอนนี้เข้าไปนะก็จะมีปัญหาในเรื่องของการอุดตันทางเดินอาหารบ่อยที่สุดเลยครับและนอกจากนี้นะครับก็ยังมีอันตรายจากความไม่ปลอดภัยนะฮะของสารเคมีที่ใช้ในการผลิตอีกด้วยครับ

 

^