วิดีโอที่น่าสนใจ

 

Suneo (Doraemon Movies) : Freehand drawing and sketching วาด ร่าง และลากเส้นแบบอิสระ รูป เนซึโก๊ะ

โปรดทราบ การใช้เครื่องคอมหรือมือถือเครื่องเดียว ดูหลายวิดีโอพร้อมกัน จะทำให้คุณไม่ได้รับค่าชมวิดีโอ

1,060

ผู้เช้าชม

0 / 2:30

ความยาววีดีโอ

0 บาท

รายได้เมื่อชมวีดีโอจบ

เกี่ยวกับวีดีโอ / สร้างรายได้

สร้างรายได้ : ทุกๆ 1 ชั่วโมง
ความยาววีดีโอ : 2 นาที 30 วินาที
ช่วงเวลา : ทุกๆ 1 ชั่วโมง

รายละเอียดวีดีโอ

 

สำหรับในคลิปนี้นะผมจะพาเพื่อนๆมาวาดรูปของซูเนโอะซูนิโอะก็เป็นตัวละครหนึ่งตัวละครที่อยู่ในภาพยนตร์การ์ตูนชุดของโดราเอมอนซูเนโอะก็เป็นเพื่อนที่ไจแอนท์รักแต่ซึเนโอะเป็นคนที่ตัวเล็กแล้วก็ยังในตัวละครมีซึเนโอะก็จะเป็น 1 ตัวที่ไม่ค่อยจะมีบทบาทแต่ว่าเขาจะทำตามไจแอนท์บอกทุกอย่างในตอนเฉพาะของสุนิออกเองก็ไม่ค่อยไม่ค่อยจะได้นำเสนอเท่าไหร่ส่วนใหญ่แล้วก็จะเป็นในส่วนที่ซูเนโอะตามไจแอนท์ตอนหลายตอนที่ไจแอนท์จะเป็นตัวหลักแล้วก็ซูเนโอะก็จะเป็นตัวรองลงมาแต่ว่ากิจกรรมทั้งหลายแหล่ก็ถ้าไม่มีซูเนโอะไจแอนท์ก็จะไม่มีพวกที่จะไปทำการแกล้งโนบิตะแล้วก็พรุ่งนี้ออกประจำการไจแอนท์จำเป็นที่จะต้องมีเพื่อนที่จะทำภารกิจต่างๆในการแกล้งโนบิตะก็จะทำให้สีสันในโดราเอมอนมีมากขึ้นนั่นเองสำหรับวันนี้ผมจะใช้วัสดุที่อ่าในวันวาดภาพของสตูดิโอเป็นดินสอ hb และก็กระดาษ A4 เหมือนเดิมลักษณะการวาดก็จะเป็นการวาดโดยใช้การร่างลากเส้นต่างๆให้มีเส้นลักษณะสำคัญของรูปภาพของซูเนโอะก็สตูดิโอก็จะเป็นคนตัวเล็กและก็ที่โดดเด่นก็คือผมทรงผมของซูเนโอะและก็ลักษณะปากปากของซึเนโอะก็จะแหลมๆไม่เหมือนกับของโนบิตะแต่ตรงที่หน้าตาก็จะคล้ายๆกับโนบิตะส่วนที่เป็นลักษณะตัวรูปร่างของซูเนโอะก็จะพอๆกับโนบิตะแต่จะเล็กกว่านิดนึงจะไม่ค่อยสมส่วนเท่าไหร่การวาดเราก็จะเน้นไปที่ความเป็นของซูเนโอะก็คือส่วนที่เป็นปากแล้วก็ส่วนที่เป็นทรงผมแหลมๆนั่นเอง

โฮเนะกาว่า ซึเนะโอะ หรือ โฮะเนะกะวะ ซูเนโอะ โรมาจิ: Honekawa Suneo; ราชบัณฑิตยสภา: โฮเนกาวะ ซูเนโอะ) หรือชื่อในฉบับอังกฤษว่า สนีช (อังกฤษ: Sneech) เป็นตัวละครการ์ตูนจากเรื่องโดราเอมอน เกิดในเดือนกุมภาพันธ์ไม่ปรากฏวันแต่จากข้อมูลใน "สารานุกรมโดราเอมอน" ที่แต่งโดยโยจิ คาตาคุระ ได้บอกไว้ว่าเกิดวันที่ 28 มีนาคม

ซึเนะโอะ เป็นตัวละครหลักของเรื่องที่ถูกออกแบบให้มีลักษณะเจ้าเล่ห์ คล้ายสุนัขจิ้งจอก ปากแหลม ชอบยุให้ไจแอนท์ รังแกโนบิตะ ซึเนะโอะเป็นคนที่ชอบคุยโวโอ้อวด เนื่องจากเป็นคนมีฐานะร่ำรวย เชี่ยวชาญด้านการเต้นบัลเลต์และเล่นตลก สิ่งที่เพื่อน ๆ อยากได้ เขามีครบทุกอย่าง เป็นนักสะสมของใช้ มักมีของแพง ๆ มาอวดเพื่อน ๆ มักจะหาเรื่องแกล้งโนบิตะบ่อย ๆ มีความใฝ่ฝันอยากจะเป็นนักออกแบบ

ซึเนโอะมีน้องชื่อซึเนะสึกุ โรมาจิ: Sunetsugu ซุเนะสึงุ) อยู่ในการอุปการะของคุณป้าของเขา และมีลูกพี่ลูกน้องชายชื่อซึเนะกิชิ Sunekichi ซุเนะกิชิ)ในอนาคตเขามีลูกชายคนหนึ่งชื่อซีเนะจุ โรมาจิ: Suneju ซุเนะจุ) ยาซาชิ หรือ ไจจิบิ ลูกของไจแอนท์ด้วย และมีลูกหลานชื่อมิเอะโยะชิ โรมาจิ: Mieyoshi)

ในบางตอน ซึเนะโอะ แสดงความหลงตัวเองให้เห็น ด้วยการชอบส่องกระจกและชมเชยตัวเองว่าเป็น ชายที่หล่อที่สุดในโลก เนื่องจากเขามีรูปร่างที่เล็กที่สุดในกลุ่ม จึงพยายามที่จะกลบปมด้อยนั้นโดยการชอบคุยโม้โอ้อวดฐานะทางบ้านอยู่เสมอ ความลับอย่างหนึ่งของซึเนะโอะที่ไม่อยากให้ใครรู้คือ มักปัสสาวะรดที่นอน ถึงแม้ว่าจะโตจนเรียนระดับประถม แล้วก็ตาม ซูโนโอะจึงต้องใส่ผ้าอ้อมก่อนนอน ซึเนะโอะเป็นคนที่ติดแม่มาก ๆ และมักจะเรียกซึเนะโอะว่า "ลูกโอะ" โรมาจิ: Sunechama) ในโดราเอมอนฉบับภาพยนตร์หลาย ๆ ตอน เมื่อเจอเหตุการณ์ที่เลวร้าย

 

^