วิดีโอที่น่าสนใจ

 

M.J. (Michael Jordan) : Freehand drawing and sketching : วาด ร่าง และลากเส้นแบบอิสระ รูป ไมเคิล จอร์แดน

โปรดทราบ การใช้เครื่องคอมหรือมือถือเครื่องเดียว ดูหลายวิดีโอพร้อมกัน จะทำให้คุณไม่ได้รับค่าชมวิดีโอ

1,116

ผู้เช้าชม

0 / 2:30

ความยาววีดีโอ

0 บาท

รายได้เมื่อชมวีดีโอจบ

เกี่ยวกับวีดีโอ / สร้างรายได้

สร้างรายได้ : ทุกๆ 1 ชั่วโมง
ความยาววีดีโอ : 2 นาที 30 วินาที
ช่วงเวลา : ทุกๆ 1 ชั่วโมง

รายละเอียดวีดีโอ

 สวัสดีครับทุกคนวันนี้ผมจะพาทุกคนมาวาดรูปของไมเคิลจอร์แดนนะครับ Michael Jordan เป็นนักบาสเกตบอลนะครับที่ผมชอบมากที่สุดเขาเป็นไอดอลของผมเลยก็ว่าได้มีแรงบันดาลใจของ michael jordan ไปสู่แฟนบาสเกตบอลของไมเคิลจอร์แดนอย่างล้นหลามโดยเฉพาะแม้แต่เด็กๆหรือว่าวัยรุ่นนะครับที่ชอบเล่นบาสเกตบอลก็จะชอบ Micro จอร์แดนเป็นไอดอลในชีวิตจิตใจเลยทีเดียวก็ว่าได้มีอีกคนนึงที่มีชื่อเสียงไม่แพ้กันนั่นก็คือโคบี้ by on ซึ่งโคบี้ไบรอันก็เป็นหนึ่งในนักบาสเกตบอลที่มีชื่อเสียงหลังจากที่ไมเคิลจอร์แดนมีอายุมากขึ้นก็มีโคบี้ไบค์เอาที่เป็นอีกหนึ่งนักบาสเกตบอลที่หลายคนชื่นชอบเหมือนกันวันนี้ผมได้วาดรูปของไมโครจอร์แดนให้เพื่อนๆได้ชมดูลักษณะการวาดรูปของ michael jordan ผมจะวาดเป็นในลักษณะของแอร์จอร์แดนครับไม่ได้สแลมดั้งไม่ได้ขึ้นไปยัดลูกบาสเกตบอลลงห่วงแต่ว่าวาดในลักษณะของการขึ้นไปชุดแบบลอยๆลักษณะของแอร์จอร์แดนซึ่งหลายคนให้หลายคนให้สมญานามของ michael jordan ว่าเป็นแอร์จอร์แดนซึ่งเขากระโดดได้สูงมากเขาสามารถกระโดดไกลจากที่จุดโทษในการยิงลูกบาสเกตบอลจนถึงห่วงบาสเกตบอลมือเขาสามารถกระโดดลอยขึ้นไปแล้วก็สามารถสแลมดั้งได้อย่างสวยงามและนี่ก็เป็นอันนึงที่เขากระโดดขึ้นไปสู่หวังบาสเกตบอลการวาดอ่าไมโครจอร์แดนก็ไม่ได้ยากอะไรเพราะว่าเรามีต้นแบบมันก็ใช้แทนก็จะมีรูปร่างลักษณะที่สูงโปร่งเขาสูงถึง   196 เซนติเมตรเลยทีเดียวอยู่ในทีมของ Chicago Blue ซึ่งเขาจะมีภาพเขาจะมีโลโก้ของทีมชิคาโกทีมเบอร์อยู่ในอ่าหน้าอกของเขาและนั่นก็คือผมได้เอามาด้วยก็คือเบอร์ที่อ่า michael jordan ได้ใส่ลงไปในหน้าอกของเขาหรือว่าเบอร์สำหรับลงเล่นบาสเกตบอลนั่นก็คือเบอร์ 23 นั่นเองมีหลายคนชื่นชอบเบอร์ 23

แต่การวาดของผมผมใช้อุปกรณ์ที่สำหรับใช้ในการวาดก็คือดินสอ HP ธรรมดาไม่ได้ใช้เป็น 2B แล้วก็มีกระดาษ A4 ที่วาดการวาดก็จะเป็นลักษณะของการร่างหรือสเก็ตล่างเส้นแบบอิสระโดยใช้มือในการร่างไปรูปที่ผมใช้ก็เป็นรูปของ Michael Jordan

 

 ไมเคิล เจฟฟรี จอร์แดน (อังกฤษ: Michael Jeffrey Jordan; เกิด 17 กุมภาพันธ์ ค.ศ. 1963) เป็นอดีตนักบาสเกตบอลอาชีพ สังกัดทีมชิคาโก บูลส์ (Chicago Bulls) เล่นในตำแหน่งชู้ตติ้งการ์ด ในลีกเอ็นบีเอ (NBA: National Basketball Association) ในสหรัฐ เป็นนักกีฬาที่ยอดเยี่ยมที่สุดคนหนึ่งในประวัติศาสตร์การกีฬาบาสเกตบอล ปัจจุบันเป็นเจ้าของทีมชาล็อต ฮอร์เน็ตส์ (Charlotte Hornets)

ไมเคิล จอร์แดน เกิดเมื่อวันที่ 17 กุมภาพันธ์ ค.ศ. 1963 ที่บรู๊กลิน ในรัฐนิวยอร์ก จบการศึกษาระดับไฮสคูลที่เลนีย์ ไฮสคูลในวิลมิงตั้น รัฐนอร์ทแคโรไลนา และจบการศึกษาระดับวิทยาลัยที่มหาวิทยาลัยนอร์ทแคโรไลนา แชเปิลฮิลล์

ไมเคิล จอร์แดน มีความสูงถึง 198 เซนติเมตร (6 ฟุต 6 นิ้ว) จึงมีความโดดเด่นในวงการบาสเกตบอล ได้เริ่มเล่นบาสเกตบอลให้กับทีมมหาวิทยาลัยนอร์ทแคโรไลนา แชเปิลฮิลล์ และภายหลังได้รับเลือกไปเล่นให้กับทีม ชิคาโก บูลส์ ในการดราฟ เป็นอันดับที่ 3

ไมเคิล จอร์แดนเล่นให้ทีม ชิคาโก บูลส์ (Chicago Bulls) ในปี ค.ศ. 1984 สามารถทำให้ ทีมชิคาโกบูลล์ เป็นแชมป์ เอ็น บี เอ ถึง 6 สมัย และได้รับรางวัลผู้เล่นทรงคุณค่าของเอ็นบีเอ 5 สมัย (ค.ศ. 1988, 1991, 1992, 1996 และ 1998) และได้รับ รางวัลผู้เล่นทรงคุณค่า 3 ประเภท (MVP triple-crown) 2 สมัย (ที่หมายถึงการได้รับรางวัลผู้เล่นทรงคุณค่า (MVP) 3 ประเภท คือ รางวัลผู้เล่นทรงคุณค่าในฤดูกาล, รางวัลผู้เล่นทรงคุณค่าหลังฤดูกาลในช่วงแข่งชิงแชมป์เอ็นบีเอ, และ  ในฤดูกาลเดียวกัน) นักกีฬาคนอื่น ๆ ที่เคยได้รับรางวัลทั้งสามในฤดูกาลเดียวกัน ได้แก่ วิลลิส รีด (Willis Reed) (ค.ศ. 1970) และ แชคิล โอนีล (Shaquille O'Neal) (ค.ศ. 2000)

ไมเคิล จอร์แดนเป็นหนึ่งใน ดรีมทีม ของสหรัฐฯ ในการแข่งขันโอลิมปิกฤดูร้อน เมื่อปี ค.ศ. 1992 ร่วมกับผู้เล่นระดับดาราคนอื่น ๆ อย่าง แมจิก จอห์นสัน และ แลร์รี่ เบิร์ด และทีมของสหรัฐอเมริกามีชัยชนะได้เหรียญทองโอลิมปิกในการแข่งขัน

 

^