วิดีโอที่น่าสนใจ

 

Slam Dunk (NBA) : Freehand drawing and sketching : วาด ร่าง และลากเส้นแบบอิสระ รูป สแลมดั้ง บาสเกตบอล

โปรดทราบ การใช้เครื่องคอมหรือมือถือเครื่องเดียว ดูหลายวิดีโอพร้อมกัน จะทำให้คุณไม่ได้รับค่าชมวิดีโอ

1,327

ผู้เช้าชม

0 / 2:30

ความยาววีดีโอ

0 บาท

รายได้เมื่อชมวีดีโอจบ

เกี่ยวกับวีดีโอ / สร้างรายได้

สร้างรายได้ : ทุกๆ 1 ชั่วโมง
ความยาววีดีโอ : 2 นาที 30 วินาที
ช่วงเวลา : ทุกๆ 1 ชั่วโมง

รายละเอียดวีดีโอ

 

สวัสดีครับเพื่อนๆวันนี้ผมจะพาเพื่อนมาวาดรูปนะครับเป็นการวาดรูปโดยใช้การวาดร่างและลากเส้นแบบอิสระนะครับรูปสแลมดั้งครับมีนักบาสเกตบอลหลายคนที่มีความสามารถในการสแลมดั้งหรือว่าการกระโดดขึ้นไปเพื่อเอาลูกบาสเกตบอลใส่เข้าไปในห่วงโดยที่มือเนี่ยแตะที่ห่วงบาสเกตบอลได้นะครับแล้วก็ต้องบอกว่านักบาสเกต

ต้องบอกว่านักบาสเกตบอลที่ผมชื่นชอบก็คือไมเคิลจอร์แดนนะครับแล้วก็ยังมีโคบิไบค์อั้นอีกคนนึงนะครับที่ชื่นชอบมากเพราะฉะนั้นการวาดนักบาสเกตบอลในท่าของการสแลมดั้งนะครับก็ไม่อยากกินเท่าที่ควรพ่อมันอยู่ในสมองมันก็สามารถที่จินตนาการออกมาได้นะครับว่าสัดส่วนของรูปภาพจะออกมาในลักษณะแบบไหนนะครับลักษณะของการสแลมดั้งก็จะหมายถึงว่านะครับ

 

ก่อนอื่นผมจะบอกถึงอุปกรณ์ที่ผมจะต้องใช้นะก็จะเป็นวัสดุที่หาได้ง่ายมากนั่นก็คือดินสอที่ผมใช้ไม่ได้เป็น for HP หรือว่าดินสอ 2B นะครับแต่เป็นดินสอธรรมดานี่เองครับ สำหรับกระดาษที่ผมใช้ก็เป็นกระดาษ A4 นี่แหละเป็นกระดาษที่สามารถวาดรูปก็ได้ดีพอสมควรเลยครับสำหรับดินสอที่เราใช้ก็เป็นดินสอ

เป็นดินสอ SB ธรรมดานะครับต่อไปเป็นการวางลักษณะของรูปร่างนักบาสเกตบอลเราก็รูปร่างที่เราจินตนาการออกมาได้ก็คือนะครับร่างกายของเขาจะต้องมีการเหยียดตรงที่แขนอีกด้านหนึ่งส่วนหลังก็จะเอนไปด้านหน้านะครับส่วนเท้าอีก 2 ข้างนะฮะก็จะค่อยไปข้างหลังนิดนึงในทำท่าและลักษณะแบบถมตัวขึ้นไปเต็มตัวนะครับแล้วก็หัวก็จะอยู่ลักษณะของการแหงนหน้าขึ้นไปนิดนึงจนมืออีกข้างหนึ่งที่ถือลูกบาสเกตบอลอยู่ก็เตรียมที่จะยัดนะครับแรงจะไปอยู่เอนไปทางด้านหลังนิดนึงนะครับ

มืออีกข้างหนึ่งจะเหยียดตรงไปข้างหน้าสำหรับห่วงบาสเกตบอลและเป็นบาสเกตบอลเราจะวาดให้อยู่ในระดับหัวของนักบาสเกตบอลแล้วก็แขนจะต้องเลยขึ้นไปนิดนึงเพื่อให้รู้สึกว่าสามารถที่จะยัดเข้าไปในไปในห่วงไหนห่วงบาสเกตบอลได้อย่างง่ายดายนั่นก็ไม่ว่าความสูงจะต้องสูงกว่าห่วงบาสเกตบอลภาพที่ออกมาก็จะอยู่ในลักษณะของการเอียงๆเพื่อให้เห็นว่าเป็นการเล่นมองขึ้นจากด้านล่างขึ้นไปข้างบนเปิดจะเห็นได้ว่าลักษณะของการเล่นบาสเกตบอลนั้นจะต้องกระโดดขึ้นไปให้สูงแล้วก็สามารถใหญ่ๆเข้าไปในห่วงได้อย่าง

ลักษณะท่าทางในการเล่นบาสเกตบอลลักษณะสแลมดั้งนั้นจะต้องกระโดดขึ้นไปอย่างสูงบางทีอาจจะมีลักษณะการดังแบบสองมือหรืออาจจะดังมือเดียวก็ได้เหมือนกันการสแลมดั้ง 2 มือก็จะต้องจับลูกบอล

ลูกบาสเกตบอลอยู่ในมือสองมือและก็ยกขึ้นเหนือศีรษะแล้วก็กดลงไปในที่ในห่วงบาสเกตบอลนั่นเองสำหรับภาพที่ออกมาก็จะออกมาในลักษณะแบบนี้ก็คือนักบาสเกตบอลที่กำลังเตรียมตัวในการที่จะทำการยัดลูกบาสเกตบอลเข้าไปในห่วงนั้นเองยังไม่ถึงกับดังลงไปเพราะว่าลูกบาสเกตบอลยังติดอยู่ที่มืออีกด้านหนึ่งก็คือด้านข้างบนนั่นเองผมมีการเขียนนิดนึงสำหรับชื่อของนักบาสเกตบอลเป็นชื่อรายการของนักบาสเกตบอลที่เล่นนั่นก็คือเขาเล่นใน NBA NBA ย่อมาจาก National basketball Asus ซึ่ง Asus zenition ก็เล่นอยู่ในสหรัฐอเมริกานั่นเอง NBA เป็นสนามหรือว่าเป็นลีการแข่งขันที่ค่อนข้างจะดาวโด่งดังพอสมควรนั่งบาสเกตบอลคนไหนที่ยังไม่ทราบว่า nva คืออะไรนั่นก็หมายความว่า NBA เขาจะต้องรู้จักเพราะว่ามีนักบาสหลายคนที่มีความโดดเด่นในการเล่นบาสเกตบอลนักบาสเกตบอลส่วนใหญ่ก็จะมีรูป

ร่างลักษณะตัวสูงใหญ่บางคนไม่สูงถึง 2 เมตร 20 เซนติเมตรก็มีเหมือนกันอย่างเช่น หนังบาสเกตบอลในตำนานนั่นก็คือไมโอจอร์แดนแล้วก็ Magic Johnson ซึ่งเป็นนักบาสเกตบอลที่อยู่ในตำนานไมโครจอร์แดนก็ไมเคิลจอร์แดนเป็นนักบาสเกตบอลที่โด่งดังที่สุดในช่วงหนึ่งเขาเป็นนักกีฬาทีมชาติของอเมริกาและก็เป็นผู้เล่นที่อยู่ใน Dream ทีมทีมของอเมริกาด้วยเป็นนักบาสที่มีชื่อเสียงแต่ตอนนี้ไมเคิลเจอแดนก็ไม่สามารถเล่นบาสเกตบอลได้แล้วเพราะว่าอายุเยอะมากจนโคบี้ไบรอันก็ถึงแก่กรรมไปเรียบร้อยจึงเป็นนักบาสเกตบอลที่อยู่ในหัวใจหลายๆคนเช่นกันสำหรับรูปภาพของผมวันนี้ก็อยากจะนำเสนอนักบาสเกตบอลให้กับคนหลายคนที่ชอบเล่นกีฬาบาสเกตบอลเป็นชีวิตจิตใจก็สามารถมองภาพนี้และจินตนาการออกได้ว่าการสแลมดั้งนั้นมีลักษณะเป็นอย่างไรก็ขอจบไว้แค่นี้

 

^