วิดีโอที่น่าสนใจ

 

แก้รูบิค Rubik 3x3 แถวที่ 2 แบบง่าย ๆ 1000% พร้อมสูตร

โปรดทราบ การใช้เครื่องคอมหรือมือถือเครื่องเดียว ดูหลายวิดีโอพร้อมกัน จะทำให้คุณไม่ได้รับค่าชมวิดีโอ

305

ผู้เช้าชม

0 / 7:56

ความยาววีดีโอ

0 บาท

รายได้เมื่อชมวีดีโอจบ

เกี่ยวกับวีดีโอ / สร้างรายได้

สร้างรายได้ : ทุกๆ 15 ชั่วโมง
ความยาววีดีโอ : 7 นาที 56 วินาที
ช่วงเวลา : ทุกๆ 15 ชั่วโมง

รายละเอียดวีดีโอ

 

 สวัสดีครับเพื่อนๆตอนนี้อยู่ในชุดที่ 2 นะฮะชุดที่ 2 12 ผมจะพูดถึงการแก้รูบิคในชั้นที่ 2 ครับเพื่อนตอนนี้จากคลิปที่แล้วนะครับเพื่อนในชั้นที่ 1 เราได้เสมอผมจะไม่ทบทวนอีก

อุปกรณ์จะดูอะไรครับเพื่อนผมทรงว่าผมจะเอาบล็อกตรงนี้นะครับซึ่งมีลักษณะที่เป็นผู้สีแพ้สีน้ำเงินกับส้มนะฮะซึ่งสิ่งที่น้องสังเกตก็คือถ้าเกิดสีไหนที่เป็นคู่กับสีเหลืองเราจะไม่เล่นกับเพื่อนแบบนี้ส้มเหลืองตอนนี้ผมจะเล่น

เราต้องสังเกตก่อนนะข้างบนนี้เป็นสีน้ำเงินเพื่อนผมจะให้มึงอยู่ตรงข้ามกับ Center ของเสียเงินตรงนี้มันกำลังอยู่ตรงข้างๆ Center ที่เป็นสีเขียวใช่ไหมนะผมจะต้องบิดไปแต่นี่ก็ยังเป็นแดงอยู่นะเพื่อนน้องบิดไปอ่ะเจอแล้วนะครับเราก็จะเอาสีส้ม

บนไปทางขวามือนะครับมันก็จะเป็นลักษณะสีขาวแบบนี้ใช่ไหมพออย่างนี้ 16 ข้างหน้านะฮะผมก็จะปิดลงมาก็คือตามเข็มนาฬิกาอะไรแบบนี้เพราะฉะนั้นบล็อคตรงนี้เราก็นำมาอยู่ตรงนี้สังเกตดูข้างบนอีกแล้วเราจะเล่นพ่นสีอะไรตรงนี้เป็นคู่กับสีเหลืองเราไม่เล่นเราไม่เล่นจะเป็นเรื่องเราไม่เล่นแล้วเล่นเป็น

บนกลับมาทางซ้ายอีกทีนึงด้วยครับผมจะหมุนตามนาฬิกาแล้วกันสิ่งที่สังเกตก็คือบล็อคพอดีแล้วเค้ากำลังกินคู่กันเสร็จปุ๊บผมจะเอาเป็นบนขวาเอ้ยบนซ้ายข้างหน้าผมทวนเข็มนาฬิกาสูตรขวาเนาะตรงด้านขวามือลักษณะ

 

ขวาลงนะครับบนกับปลายสายครับเพื่อนแท้จะเล่นด้านแรกครับเพื่อนหมุนเข็มนาฬิกาสังเกตเห็นตอนนี้ก็เคยล็อคตัวนี้เนี่ยก็จะมีบล็อกเหมือนมารับซึ่งเป็นตัวแบบนี้มันจะปลอมสีขาวแล้วก็บนขวาครับเพื่อนของเขาก็จะมาอยู่เดียวกันป้อมก็จบครับสีเขียวส่วนที่เป็นคู่สีส้มเอาให้มันอยู่ทางข้างหน้าเราแหมก็คือเราจะเล่นเพราะฉะนั้นเป็นสูตร 4 เออทางด้านซ้ายและเพื่อนสายขึ้นแท้ของขวาหาไอ้น้องเออบนซ้ายนะครับเป็นด้านหน้าครับเพื่อนเขาก็จะมารับกันพอดีขอบคุณครับสวัสดีครับ

 

^