วิดีโอที่น่าสนใจ

 

แก้รูบิค Rubik 3x3 ด้านสีเหลือง แบบง่าย ๆ 1000% พร้อมสูตร

โปรดทราบ การใช้เครื่องคอมหรือมือถือเครื่องเดียว ดูหลายวิดีโอพร้อมกัน จะทำให้คุณไม่ได้รับค่าชมวิดีโอ

168

ผู้เช้าชม

0 / 5:27

ความยาววีดีโอ

0 บาท

รายได้เมื่อชมวีดีโอจบ

เกี่ยวกับวีดีโอ / สร้างรายได้

สร้างรายได้ : ทุกๆ 6 ชั่วโมง
ความยาววีดีโอ : 5 นาที 27 วินาที
ช่วงเวลา : ทุกๆ 6 ชั่วโมง

รายละเอียดวีดีโอ

 สวัสดีครับเพื่อนๆต่อจากคลิปที่แล้วนะครับเพื่อนๆอาทิตย์ที่แล้วเนี่ยเราจะเห็นว่าเราได้นะครับในชั้นที่ 1 ที่ 2 เต็มแล้วล่ะเพื่อนที่นี่การเล่นชั้นที่ 3 นะครับเพื่อนๆมีข้อสังเกตว่าเราจะต้องมีสีเหลืองให้เต็มและหลังจากนั้นเราก็สามารถที่จะเล่นชั้นที่ 3 ได้เนาะทีนี้ข้อสังเกตในการเล่นเหลืองมันก็จะมีเทคนิคเล็กๆน้อยๆนะครับผมยกตัวอย่างเช่นนะครับในๆๆในสูตรของสีเหลืองเนี่ยก็น่าจะมีอีกประมาณ 2 สูตรนะฮะแต่ชั้นที่ 2 มี 2 สูตรใช่ไหมเพื่อนแต่ว่าเพราะฉันที่ 3 เนี่ยอาจจะมีก็น่าจะมีอยู่ 2 ส่วนแหละเพื่อนแต่ว่ามีข้อสังเกตอยู่นะเรามาดูกันในลักษณะนี้ถ้าท่านสังเกตเห็นอาจจะมีเหลืองๆมี 2 อันเนาะอยู่ตรงกลางนะครับแต่ส่วนข้างบนเนี่ยมันก็จะมีเรื่องหลากหลายไปๆไม่สังเกตก็คือถ้าเกิดเราสังเกตเห็นตัว L ตัวแอร์ที่เป็นเหลืองเข้ามาเรียงอย่างนี้เป็นตัวแทนกลับได้นะครับเป็นรุ่นที่เหลือก็อาจจะเรียงกันหลายอย่างก็คือถ้าเกิดเราสังเกตเห็นเหลืองที่ว่ามันเรียงกันแบบนี้นะมันก็จะมีวิธีการก็คือคล้ายๆมันอยู่ในลักษณะแบบนี้เราก็จะเล่นโอเคนะครับทีนี้ถ้าเกิดเหลืองมันเป็นอีกรูปร่างมันเป็นรูปกากบาทอ่ะเดี๋ยวจะมีเทคนิคอย่างเงี้ยบอกให้นะเอามาด้วย

ของสีเหลืองที่เขาอยู่ในรูปของแอร์ให้เพื่อนเอาหน้าด้านสุดท้ายหรือลงไปข้างล่างเนาะเพื่อนเนาะแล้วก็ให้สีเหลืองหันไปข้างบนนะเพื่อนทีนี้วิธีการเล่นก็คือเราจะเล่นส่วนอีกเนี่ยครับเริ่มต่อไปขวาเราก็จะหมุนขึ้นข้างบนแล้วก็ไปทำงานแทนขวาลงงานข้างบนนะครับผมกลับมาทางด้านขวามืออีกทีนึงนะครับแล้วก็ข้างหน้าครับเพื่อนก็หมุนส่วนเข็มนาฬิกาครับเพื่อนแท้ดีที่สุดนะฮะข้างบนก็สีเหลืองก็จะเปลี่ยนไปแล้วเงินๆพวกนั้นมันยังเหมือนเดิมได้ 2 ส่วนลักษณะนี้เหมือนที่ผมบอกเมื่อกี้ก็คือถ้าเกิดเค้าเรียงกันในลักษณะแบบนี้นะให้เพื่อนเอาสีเหลืองวางในแนวนอนแบบนี้แล้วเราจะวางยังไงครับสูตรอันแรกก็คือการเอาเพื่อนน้องนะครับขวาขึ้นข้างบน

ขวาลงข้างบนกับอะไรขวานะครับแล้วก็เป็นทวนเข็มนาฬิกานะครับและเพื่อใช้ข้างล่างเหมือนเดิมนะทีนี้มาอยู่เหนือขนาดนี้นะครับเพื่อนทางนี้แหละนะฮะข้อสังเกตสีเหลืองลักษณะของการตลาดแต่ว่ามีข้อสังเกตเล็กๆก็คือรูปแบบนี้มันเป็นพวกของรถถังมันก็บอกว่ารถถังเหมือนกันแต่เราทำแต่ว่าสุดยอดจริงๆตอนนี้ก็จะไม่มีเม็ดสีเหลืองอยู่ฝั่งนี้เราจะเอาไม่ถึงที่มันเป็นลักษณะของปากกระบอกรถถังเข้ามาตัวเราเนาะแต่เวลาเราเล่นมาแล้วเราก็จะไม่สูบที่ 2 ของเพื่อนส่วนที่ 2 นะครับเส้น

ชุดที่ 2 ก็คือขวาขึ้นหักไงข้างบนซ้ายมือขวาลงครับเพื่อนข้างบนให้น้ำลายมืออีกนะครับแต่ว่ามันยังเป็นกากบาทอยู่กับเพื่อนแต่ว่ามีเทคนิคเหมือนกันเมื่อกี้เป็นรถถังแต่ตอนนี้เป็นลูกของปลาถ้าเป็นรูปในลักษณะของปลานะเพื่อนเพื่อนเอาหัวปลานะมาไว้ตรงเอาทางด้านซ้ายมือของเราส่วนต่างก็ออกไปเหมือนกับเล่นสูตรที่ 2 นะครับเพื่อน

ขวาขึ้นบนซ้ายบนซ้ายเลยครับแล้วก็ขวาลงในลักษณะแบบนี้ได้อะไรมาอีกได้ปลามาอีกนานมาแล้วก็หันหัวปลาไว้เหมือนเดิมได้แล้วเพื่อนเอามาเอาด้านซ้ายด้วยหรอ

 

 

^