วิดีโอที่น่าสนใจ

 

แก้รูบิค Rubik 3x3 หาคู่สี และปัดสี แบบง่าย ๆ 1000% พร้อมสูตร

โปรดทราบ การใช้เครื่องคอมหรือมือถือเครื่องเดียว ดูหลายวิดีโอพร้อมกัน จะทำให้คุณไม่ได้รับค่าชมวิดีโอ

151

ผู้เช้าชม

0 / 6:27

ความยาววีดีโอ

0 บาท

รายได้เมื่อชมวีดีโอจบ

เกี่ยวกับวีดีโอ / สร้างรายได้

สร้างรายได้ : ทุกๆ 8 ชั่วโมง
ความยาววีดีโอ : 6 นาที 27 วินาที
ช่วงเวลา : ทุกๆ 8 ชั่วโมง

รายละเอียดวีดีโอ

 

อาทิตย์ที่แล้วเนี่ยเราได้ตอนนี้เราได้ข้อมูลสีเหลืองเต็มแล้วนะเพื่อนต่อไปนะถ้าฉันทำให้ฉันที่ 3 นะครับเขาเต็มเลยทำได้ไงครับสิ่งที่เราจะต้องทำต่อไปคือการหาคู่สีครับเรามาดูกันแบบนี้ครับตอนนี้เป็นสีเขียวเขียวแถว 1 แถวเต็มร้านนะครับก็คือมันจะมีอีกฝั่งนึงที่เป็นสีเขียวแต่ถ้าเป็นแบบนี้เพื่อนพี่เค้าเรียกว่าคู่สีนะฮะคู่สีก็จะต้องมีสีที่เหมือนกันไงตรงกลางนี้ไม่เป็นไรครับดูฝั่งนี้อ่าไม่มีคู่สีเราไม่เหมือนกันนะครับเพื่อนนี่ก็ไม่เหมือนกันอันนี้ก็ไม่เหมือนกันเพราะสิ่งที่เราจะทำต่อไปก็คือเราใช้สูตรในการหาคู่สีครับเพราะฉะนั้นนะครับเราจะเล่นในลักษณะ

ขนาดแบบไหนอ่ะมาดูเพื่อนผมจะหันหน้าสีขาวมาหาตัวเราครับเพื่อนแล้วก็สีเหลืองเนี่ยผมจะหันไปทางโน้นนะหันไปทางจอของคอมพิวเตอร์เนาะตรงนี้ก็จะอยู่ต่อหน้าเราแบบนี้นะเพื่อนเสร็จปุ๊บส่วนส่วนที่เป็นอย่างนี้เป็นส่วนที่เป็นคู่สีอยู่นะผมจะเอามาเล่นฝั่งขวามือนะเพื่อนส่วนที่อื่นๆนะฮะก็ยังไม่เอามาผมจะเล่นฝั่งที่เป็นคู่สีสีอายอายุทางนั้นผอมเลยครับ

 

ส่วนจะเป็นอย่างนี้ก็คือเนื้อเราจะหมุนขวานะฮะเพื่อจะหมุนขึ้นหมุนลงก็ได้นะก็คือหมุน 2 ครั้งนะครับคือตอนแรกสีขาวอยู่ตรงนี้ใช่ไหมถ้าเกิดเราหมุน 1 ครั้งมันจะเป็นแบบนี้ 2 ครั้งสีเหลืองที่อยู่ฝั่งโน้นมันจะกลับมาหาเราใช่ไหมโอเคแล้ว 2 ครั้งนะครับขวาหมุน  2 ครั้งเหมือนกันนะครับนะมันก็เอาลักษณะที่เป็นตัวแอร์ตัวแทนกันได้เนาะเออแล้วก็ขวาขึ้นครับเพื่อนด้วยครับแล้วก็ขวาลงครับเพื่อนนะครับข้างล่างหมุนไป 2 รอบหมุนไป 2 ที่เลยครับเออลักษณะแบบนี้ผมจะส่งทางเสร็จปุ๊บแล้วก็ขวาขึ้นครับตรงนี้ก็ได้เป็นสีแดงกับสีแดงสีเขียวเหมือนกันตรงนี้

นาฬิกาสามารถที่จะไปทำบุญสีที่มันเต็มแล้วทำไมไม่ฟังเดียวกันซ้ายนะครับส่วนอีกสีนึงเรามาดูส่วนอื่นๆในเรามาดูอันนี้ก็จะเป็นในลักษณะของที่เขาเรียกว่าเป็นคู่สีนะครับผมต่อไปเลยนะฮะก็คือตอนถัดไปนั้นสูตรถัดไปก็คือเราจะต้องมีการเขาเรียกว่ามีการปรับสีเงินลักษณะของการปรับสีก็คือในครับเราจะสังเกตเห็นสีนะฮะสีมันสามารถปรับได้คือหมายความว่าถ้าสีตรงนี้เป็นสีน้ำเงินเราสามารถปรับมาอยู่ตรงนี้ได้โดยการหมุนข้างบนนะเพื่อนให้มันตรงกับเซ็นเตอร์แต่มันก็จะมีสูตรของมันอยู่แต่เขามันมาเข้าสู่การปรับสีและวิธีการก็คือเราจะหาส่วนที่ด้านในเพื่อนบางทีถ้าเกิดเพื่อนอยู่ในศาลสถานการณ์แบบนี้ก็คือมีอีกด้านหนึ่งเต็มเลยไปทางข้างหน้าสวยๆไปทางเจาะคอมพิวเตอร์

เพื่อนก็สังเกตดูว่านี่เป็น filter สีมินนี่เป็นสีที่เป็นสีเม็ดเพื่อนก็ปัดข้างบนเนี่ยทำมาในลักษณะที่เป็นหน่วยเนี่ยให้ตรงกันเซ็นเตอร์สีน้ำเงินก็คือ 2 ฝั่งอีกฝั่งนึงเป็นสีขาวฝั่งนึงเป็นสีเหลืองนะเพื่อนเอามันมาไว้ด้านหน้าอย่างนี้นะครับอันนี้มันจะเอาซ้ายลงมาก่อนแต่เขาเอาฝาลงมาก่อนอะไรแล้วแต่ในสุดก็ต้องเอาลงมาติดกลับลงมาโอเคพอเป็นลักษณะนี้ด้านบนนะฮะและสองแถวสองแถวนี้แน่ๆเขาก็จะเป็นเหมือนกันแต่ว่าแถวนี้เหมือนกันก็เล่นต่อไปฮะก็คือด้านหน้าเนี่ยนะผมมือสอง 2 ทีเนาะเพื่อนเนาะ 1 ที 2 ทีก็คือทำให้สีเหลืองกับสีขาวอยู่ข้างๆกันนั่นเองทั้งหมด 2 ที่ 2 ที่นะเพื่อนเสร็จปุ๊บเพื่อนก็คลิกนะฮะสีเหลืองขึ้นไปก็หมายถึงขวาขึ้นเนอะผลประมาณนี้ครับเพื่อนเยอะก็จะมีสูตรย่อยๆในแต่ละคลิปประมาณนี้นะครับก็ลงไปฝึกดูนะครับ

^