วิดีโอที่น่าสนใจ

 

L.A. Drive Test T.7 : ATV 250cc 4x4 Riding on Beach : ซิ่ง มอเตอร์ไซด์สี่ล้อ ATV บนชาดหาดที่ แอล เอ

โปรดทราบ การใช้เครื่องคอมหรือมือถือเครื่องเดียว ดูหลายวิดีโอพร้อมกัน จะทำให้คุณไม่ได้รับค่าชมวิดีโอ

644

ผู้เช้าชม

0 / 10:2

ความยาววีดีโอ

0 บาท

รายได้เมื่อชมวีดีโอจบ

เกี่ยวกับวีดีโอ / สร้างรายได้

สร้างรายได้ : ทุกๆ 1 วัน
ความยาววีดีโอ : 10 นาที 2 วินาที
ช่วงเวลา : ทุกๆ 1 วัน

รายละเอียดวีดีโอ

 

 วันนี้ผมจะพาเพื่อนๆมาขับรถ ATV จริงๆแล้วมันเป็นลักษณะของรถที่เป็นเหมือนคล้ายๆมอเตอร์ไซค์ออฟโรดนะครับเป็นมอเตอร์ไซค์ 4 ล้อที่อัพโหลดมาตระกูลของ ATV ตัวนี้ก็จะคล้ายๆกับ quart นั่นเองเป็นรถออฟโรด 4 ล้อเดี๋ยวเราจะมาดูกันนะครับว่ารายละเอียดจะเป็นอย่างไรเข้าไปดูกันเลยครับในคลิปผมยังจะขับให้ดูพยายามขับไปทั่วเลยแต่ว่าตอนนี้ผมอยู่ที่หาดทรายแห่งหนึ่งซึ่งเป็นอยู่ติดกับทะเลแล้วก็เราจะลองขับให้มันชินกับทรายที่เป็นพื้นค่อนข้างจะขับยากนะแต่ว่าล้อที่ใหญ่ของ ATV ตัวนี้นะครับมันสามารถที่จะช่วยให้ขับได้ง่ายขึ้นไม่ฝืดแล้วก็ทำให้การขับขี่นั้นคล่องตัวเลยทีเดียว

 จ้องมองทะเล เร่งความเร็วผ่านผืนทราย ช่วยชีวิตคนแปลกหน้าที่สวยงามด้วยมือเดียว และต่อยหน้าฉลามด้วยอีกมือหนึ่ง ให้จินตนาการของไลฟ์การ์ดของคุณเป็นจริงด้วย Nagasaki Blazer Lifeguard รถสี่ล้อในอุดมคติสำหรับการท่องไปตามชายหาด

Nagasaki Blazer Lifeguardเป็นรถควอดไบค์ที่เน้นการช่วยเหลือในGrand Theft Auto Vและ Grand Theft Auto Online

Blazer Lifeguard มีพื้นฐานมาจากHonda Fourtrax 250โดยเฉพาะรุ่นก่อนปี 2000 ซึ่งเห็นได้จากบังโคลนที่ตรงกว่า ส่วนต่อขยายสีดำขนาดเล็ก และไฟหน้าส่วนกลาง (แม้ว่า Blazer Lifeguard จะติดตั้งไว้ภายในตัวรถแทนที่จะติดตั้งไว้เหนือแฮนด์)

 

ยานพาหนะคันนี้เป็นรุ่นอเนกประสงค์ของBlazerซึ่งใช้โดยLos Santos Lifeguardโดยใช้แชสซี แฮนด์รถ และระบบกันสะเทือนแบบเดียวกัน อย่างไรก็ตาม มันมีแผงป้องกันด้านหน้าที่ใหญ่กว่าและสูงกว่าด้วยสีดำ ในขณะที่ตัวถังมีโปรไฟล์ที่กว้างขึ้นด้วยบังโคลนขนาดใหญ่ บ่อคาร์บอนไฟเบอร์ และบังโคลนสีน้ำตาล นอกจากนี้ ยานพาหนะยังติดตั้งชั้นวางสีดำที่ปลายทั้งสองข้าง โดยด้านหน้ามีอุปกรณ์ลอยน้ำ และด้านหลังมีกล่องปฐมพยาบาลขนาดเล็ก ซึ่งทั้งสองข้างผูกไว้กับตัวรถ แตกต่างจาก Blazer ทั่วไปตรงที่ห้องเครื่องมีกรอบสีเงิน/โครเมียมรอบเครื่องยนต์ โดยท่อไอเสียจะอยู่ทางด้านขวาและไม่มีป้ายทะเบียน

เนื่องจากเป็นพาหนะของ Lifeguard Blazer จึงเกิดเฉพาะในองค์สีแดงที่มีเครื่องหมาย "Lifeguard" เป็นสีเหลือง และเครื่องหมาย "Rescue" ขนาดเล็กเป็นสีขาว พร้อมด้วยเครื่องหมาย "Blazer 4x4" สีดำที่ด้านข้าง ยังคงดีไซน์ล้อแบบเดียวกับ Blazer ทั่วไป

Blazer Lifeguard เช่นเดียวกับรุ่นปกติมีการเร่งความเร็วและการยึดเกาะที่ดี อย่างไรก็ตาม น้ำหนักที่เพิ่มขึ้นและความเร็วสูงสุดที่ลดลงทำให้ค่อนข้างด้อยกว่าสำหรับการขี่แบบออฟโรดสุดขีด เนื่องจากไม่สามารถเอนตัวได้มากเท่ากับรุ่นปกติ แต่ชดเชยให้มีความทนทานต่อการชนเพิ่มขึ้นเล็กน้อย

เช่นเดียวกับ Blazer ทั่วไป Blazer Lifeguard ดูเหมือนจะขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์คู่ขนาน ควบคู่ไปกับกระปุกเกียร์ 5 สปีดและขับเคลื่อนทุกล้อ โดยมีการกระจายกำลัง 20% ไปยังด้านหน้าและ 80% ไปยังด้านหลัง ใช้เสียงเครื่องยนต์รอบสูงแบบเดียวกับ Blazer และ Sanchez

 

^