วิดีโอที่น่าสนใจ

 

EP.3 Mouth Languages : ภาษาปาก : Topic...New school/ Reconciliation / Inspiring /World difference.

โปรดทราบ การใช้เครื่องคอมหรือมือถือเครื่องเดียว ดูหลายวิดีโอพร้อมกัน จะทำให้คุณไม่ได้รับค่าชมวิดีโอ

238

ผู้เช้าชม

0 / 4:9

ความยาววีดีโอ

0 บาท

รายได้เมื่อชมวีดีโอจบ

เกี่ยวกับวีดีโอ / สร้างรายได้

สร้างรายได้ : ทุกๆ 4 ชั่วโมง
ความยาววีดีโอ : 4 นาที 9 วินาที
ช่วงเวลา : ทุกๆ 4 ชั่วโมง

รายละเอียดวีดีโอ

 

Friends can practice speaking each sentence by Watch a video clip consisting of View images and mouth movements. will help to be able to pronounce technically and accurately This will make your friends feel that learning to speak a language is not a very difficult thing. We can practice speaking all languages. Let's get started

เพื่อน ๆ สามารถฝึกพูดประโยคแต่ละประโยคได้โดย ดูคลิปวิดีโอประกอบไปด้วย ดูภาพและการเคลื่อนไหวของปาก จะช่วยให้สามารถออกเสียงได้ อย่างมีเทคนิคและถูกต้อง จะทำให้เพื่อน ๆ รู้สึกว่าการฝึกพูดภาษาไม่ได้เป็นสิ่งที่ยากมากมายอะไร ขอให้เพื่อน ๆ มั่นใจว่า ภาษาทุกภาษาในโลกใบนี้ เราสามารถฝึกพูดได้ทั้งหมดทุกภาษา มาเริ่มกันเลยคับ 

 

ผมจะพาเพื่อนไปเรียนรู้ภาษาต่างๆจากการสังเกตปากเวลาพูดครับ

 she wanted to have a good school and a good education up on reserves because there was an oil spill and the government had promised for years to give them a new school so they temporarily gave them Portables 
เธอต้องการมีโรงเรียนและการศึกษาที่ดีเหตุเพราะน้ำมันเกิดการรั่วไหลรัฐบาลให้สัญญากับพวกเขาหลายปีมาแล้วว่าจะให้โรงเรียนใหม่กับพวกเขาดังนั้นรัฐบาลจึงได้จัดโรงเรียนแบบชั่วคราวให้พวกเขา
 
reconciliation to me is basically creating change too make sure that what was in the past will not happen in the future 
การประนีประนอมสำหรับผมแล้วเป็นพื้นฐานของการสร้างการเปลี่ยนแปลงเพื่อให้แน่ใจว่าสิ่งที่เกิดขึ้นในอดีตจะไม่เกิดขึ้นในอนาคตอีก
 
it was like it was inspiring saying how many kids are like learning about this and encouraged to keep working on it 
รู้สึกเป็นแรงบันดาลใจที่ได้เห็นเด็กๆหลายคนได้เรียนรู้เกี่ยวกับเรื่องนี้และก็ทำให้เกิดมีกำลังใจในการทำงานต่อไป
 
yes I believe that you can make a big difference in the world and I believe that the way to make this difference is to education
ใช่ชื่อว่านสามารถสร้างความแตกต่างได้ยิ่งใหญ่ในโลกนี้ได้และผมก็ยังเชื่ออีกว่าวิธีการสร้างความแตกต่างนี้ได้ก็คือผ่านทางการศึกษานั่นเองครับ
^