วิดีโอที่น่าสนใจ

 

วิธีแก้เผ็ด สไตล์อาศรี

โปรดทราบ การใช้เครื่องคอมหรือมือถือเครื่องเดียว ดูหลายวิดีโอพร้อมกัน จะทำให้คุณไม่ได้รับค่าชมวิดีโอ

353

ผู้เช้าชม

0 / 3:9

ความยาววีดีโอ

0 บาท

รายได้เมื่อชมวีดีโอจบ

เกี่ยวกับวีดีโอ / สร้างรายได้

สร้างรายได้ : ทุกๆ 2 ชั่วโมง
ความยาววีดีโอ : 3 นาที 9 วินาที
ช่วงเวลา : ทุกๆ 2 ชั่วโมง

รายละเอียดวีดีโอ

 

จริงๆแล้วการเผ็ดเป็นอาการที่เกิดขึ้นจากเกิดความร้อนที่เกิดขึ้นในร่างกายยังยกตัวอย่างเช่นการเผ็ดถ้าเกิดเรากินพริกในปริมาณที่ทำให้เราเผ็ดมันจะมีพริกบางประเภทที่กินแล้วไม่เผ็ดแต่ว่ามีก็พริกส่วนใหญ่ก็จะมีความเผ็ดอยู่ในตัวของมันเองซึ่งความเผ็ดเหล่านี้มันเป็นผลเนื่องจากปฏิกิริยาที่เกิดขึ้นในผลไม้แต่ละชนิดซึ่งปฏิกิริยาที่เกิดขึ้นจะทำให้เกิดความร้อนเมื่อเรารับประทานเข้าไปพบมันก็จะมีปฏิกิริยาต่อร่างกายของเราซึ่งร่างกายของเราก็จะมีส่วนที่รับรู้ต่างๆไม่ว่าจะเป็นความรู้สึกร้อนหนาวเผ็ดอะไรพวกนี้ความรู้สึกเจ็บต่างๆก็จะเป็นส่วนหนึ่งของความรู้สึกที่ประชาสัมพันธ์ของมนุษย์คนเราสามารถที่จะรับรู้ได้และผมคิดว่าสิ่งที่เกิดจากการผลิตเหล่านี้ก็เนื่องมาจากความร้อนนั่นเองความร้อนที่

เกิดจากปฏิกิริยาของร่างกายกับสารที่แปลกปลอมที่เข้าสู่ร่างกายก็จะเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้เรารู้สึกเกิดอาการแพ้แล้วก็มีปฏิกิริยาและทำให้เกิดความร้อนเป็นผลิตภัณฑ์ที่อยู่ในสมการและความร้อนเหล่านี้ก็จะทำให้ร่างกายของเรารู้สึกว่าเผ็ดนั่นเองซึ่งการกินเผ็ดหรือว่ากินพริกที่เผ็ดมันก็จะเกิดขึ้นกริยาที่ลิ้นของเรานั่นเองลิ้นของเรารับรถมาเป็นอันดับแรกและหลังจากนั้นรถชาติต่างๆที่เรารับประทานเข้าไปก็จะทำให้ลิ้นของเราเป็นด่านแรกที่ได้รับผลกระทบตรงนั้นและนั่นก็คืออาการเผ็ดและในที่สุดลิ้นของเราซึ่งเป็นประชาสัมพันธ์ที่สามารถรับรู้ได้อย่าง

 

ง่ายดายก็จะทำให้เรารู้สึกว่าความเผ็ดร้อนเหล่านั้นมันทำให้เกิดปฏิกิริยาไปทั่วร่างกายเลยทีเดียวเพราะฉะนั้นสมองของเราก็จะประมวลผลความเผ็ดเหล่านั้นเข้าไปสู่สมองที่สามารถทำให้ร่างกายของเรารู้สึกร้อนหรือว่าเผ็ดไปทั้งตัวนั่นเองซึ่งผมอยากจะสรุปว่าความร้อนที่เกิดขึ้นจากปฏิกิริยาจากอาหารที่สัมผัสกับลิ้นของเราซึ่งเป็นประสาทสัมผัสที่เราสามารถรับรถชาติต่างๆได้จึงทำให้เรารู้สึกร้อนนั่นเอง

 

    

วิธีการแก้เผ็ดก็มีหลายวิธีเพราะว่าบางทีเรากินอาหารที่มีรสเผ็ดจัด ก็จะต้องมีการแก้อาการเผ็ด สำหรับวันนี้อาศรีจะนำเสนอวิธีการแก้เผ็ดด้วยอะไรเข้าไปดูกันเลยครับวิธีการ

แก้เผ็ดของอาศรี
อันแรกใช้น้ำไม่หายไม่หาย

อันที่ 2 ใช้นมก็ไม่หาย

อันที่ 3 ให้กินน้ำตาลก็ไม่หายแต่สุดท้ายต้องไปพึ่งพัดลมถึงจะหายอันนี้เป็นวิธีการแก้เผ็ดของอาศรี 

ถ้าเพื่อนๆคนไหนจะใช้วิธีการแก้เผ็ดแบบอาศรีก็เชิญเลยครับ

^