วิดีโอที่น่าสนใจ

 

Hakuchou, 2000 : Extremely Riding Test in 2-3 Minutes EP.10 : ทดลองขับรถแบบเร็ว-แรงสุด ๆ ไปเลย

โปรดทราบ การใช้เครื่องคอมหรือมือถือเครื่องเดียว ดูหลายวิดีโอพร้อมกัน จะทำให้คุณไม่ได้รับค่าชมวิดีโอ

995

ผู้เช้าชม

0 / 10:00

ความยาววีดีโอ

0 บาท

รายได้เมื่อชมวีดีโอจบ

เกี่ยวกับวีดีโอ / สร้างรายได้

สร้างรายได้ : ทุกๆ 1 วัน
ความยาววีดีโอ : 10 นาที
ช่วงเวลา : ทุกๆ 1 วัน

รายละเอียดวีดีโอ

สำหรับในคลิปนี้นะฮะเราก็จะมารีวิวมอเตอร์ไซค์นะครับคันนี้คือฮาคุโช่นะครับทางคุณโชคเป็นมอเตอร์ไซค์ที่อยู่ใน GTA V นะครับก็ค่อนข้างจะแรงเลยทีเดียวนะครับมอเตอร์ไซค์เป็นมอเตอร์ไซค์ที่เท่มากนะครับแล้วก็มาทดลองครับอย่างรวดเร็วซักประมาณสัก 2-3 นาทีนะครับแล้วก็หลังจากนั้นเราก็มาดูว่าเมื่อขับไปสักพักนึงนะครับลักษณะของมอเตอร์ไซค์จะเป็นยังไงนะฮะก็ทดสอบกันครับเร็วสุดๆไปเลยนะครับผมก็มีข้อมูลของมอเตอร์ไซค์คันนี้นะครับครูโซตัวนี้นะครับเพื่อจะให้เพื่อนๆได้ทราบนะครับก็มีข้อมูลเอามาข้อมูลมาฝากด้วยนะครับแล้วก็ในขณะเดียวกันผมก็จะขับไปนะดูเดี๋ยวเราจะไปเหินตรงที่จุดเหินหน่อยๆนะเพื่อให้เห็นว่าลักษณะของมอเตอร์ไซค์สวยแค่ไหนนะครับและก็สามารถใช้ได้ดีขนาดไหนนั่นเองดูแล้วเท่มากๆเลยตอนนี้เราจะขึ้นไปบนที่โทลเวย์นะครับถนนสูงแล้วเราชนะเราก็จะไปเคาะกันนะครับ


สปอร์ตไบค์ความเร็วสูงคันนี้สามารถพาคุณจากศูนย์ไปสู่สภาวะพืชผักถาวรได้ภายในเวลาไม่ถึงสองวินาทีครึ่ง ไม่ใช่คำถามว่าจักรยานคันนี้จะฆ่าคุณหรือไม่ แต่สำคัญว่าเมื่อใดจึงควรชดใช้และใช้ชีวิตอย่างอันตราย

แกรนด์ทัวเรอร์ที่เหนือชั้น! สามารถพ่นไฟชายฝั่งหนึ่งไปยังอีกชายฝั่งได้อย่างง่ายดายด้วยสัตว์ประหลาดขนาด 1300cc เครื่องยนต์ "bullet train" ขนาด 200bhp และงานตัวถังที่พัฒนาในอุโมงค์ลม จักรยานยนต์คันนี้เป็นตัวเลือก!! Hakuchou เป็นขีปนาวุธของแม่ราชา Twisties อาจจะผูกปมตัวเมียตัวนี้ไว้ ให้มันตรงกับสัตว์ร้ายตัวนี้

Hakuchou มีพื้นฐานมาจากSuzuki Hayabusa รุ่นปี 2008–ปัจจุบัน เป็นหลัก ในขณะที่ไฟหน้าและเบาะหลังดูเหมือนจะได้รับแรงบันดาล ใจจากHonda CBR1100XX Super Blackbird รุ่นปี 1996-2007 ฮาคุโชยังมีตัวอักษรคันจิ แปลว่า "ความตาย" ในภาษาญี่ปุ่น) อยู่ที่ทั้งสองด้านของลำตัว ในลักษณะเดียวกันกับตัวอักษรคันจิ  ของฮายาบูสะ

Hakuchou ได้รับการขนานนามว่าเป็น "ผู้ยิ่งใหญ่ที่เหนือชั้น" ด้วย "ตัวถังที่พัฒนาจากอุโมงค์ลม" Hakuchou มีความโดดเด่นด้วยโปรไฟล์แอโรไดนามิกที่มากกว่าเมื่อเทียบกับ Bati 800และDouble Tโดยที่ส่วนหน้ามีบังโคลนหน้าขนาดใหญ่ติดอยู่ที่ ขาตะเกียบ ขณะที่ส่วนบนถูกครอบครองโดยแฟริ่งหน้าพร้อมไฟหน้าทรงสามเหลี่ยม มีสัญลักษณ์ SHITZU อยู่เหนือโคมไฟ และกระบังหน้ากระจกทรงยาว ส่วนที่อยู่ข้างตรงกลางนั้นถูกครอบครองโดยช่องรับลมแนวตั้งบางๆ ถัดจากบังโคลน ไฟเลี้ยวสีเหลืองอำพันรูปสามเหลี่ยม และปีกกระจกทรงสามเหลี่ยมที่ด้านบนของแฟริ่ง พื้นที่ภายในแฟริ่งส่วนใหญ่ตกแต่งด้วยคาร์บอนไฟเบอร์และมีแป้นหมุนแบบอะนาล็อกสองอัน ในขณะที่แคลมป์/เพลตด้านบนมีแฮนด์ที่แยกจากกันสองตัว

บนตัวถังหลัก ห้องเครื่องส่วนใหญ่ถูกบังด้วยแฟริ่ง โดยมีส่วนหน้าแบบเปิด ช่องระบายอากาศด้านข้าง พื้นผิวด้านบนทำจากคาร์บอนไฟเบอร์ และเครื่องหมายด้านข้างที่แสดงชื่อของจักรยานยนต์ ตามด้วยเฟรมพื้นฐานสีเงิน/โครเมียม ถังน้ำมันมีขนาดค่อนข้างใหญ่และมีฝาปิดทรงกลมอยู่ด้านบน  

พื้นที่ด้านหลังมีเบาะนั่งสีดำซึ่งสามารถรองรับผู้โดยสารได้ 2 คน ไฟท้ายสีแดงเล็กๆ ที่ท้ายรถ และที่ยึดป้ายทะเบียนด้านล่าง  ล้อหลังเชื่อมต่อกับส่วนที่เหลือของจักรยานยนต์ด้วยสวิงอาร์มสองด้านที่ตกแต่งด้วยสีเงิน/โครเมียม โดยมีสปริงกันสะเทือนเดี่ยวและระบบขับเคลื่อนด้วยโซ่และเฟืองที่สอดคล้องกันทางด้านซ้าย มีที่พักเท้าสำหรับผู้โดยสารทั้งสองคนและท่อไอเสียสีเงิน/โครเมียมพร้อมผิวคาร์บอนไฟเบอร์ในส่วนกว้าง

จักรยานยนต์ส่วนใหญ่จะทาสีด้วยสีหลักบนบังโคลนหน้า แฟริ่ง ปีกกระจก ถังน้ำมัน และส่วนหลัง ในขณะที่สีรองจะถูกนำไปใช้กับส่วนหน้าของแฟริ่ง ในรูปแบบของแถบคู่ที่ด้านข้าง แฟริ่งส่วนล่างและขอบล้อ ใช้ขอบล้อคู่แบบห้าก้านและยางขนาดกลาง โดยที่ล้อหลังกว้างขึ้น


Hakuchou กลับมาพร้อมกับดีไซน์แบบเดียวกับตอนจากเวอร์ชัน Liberty  ในเวอร์ชันปรับปรุง ใหม่ จะใช้หน้าปัด "Sports Bike" แบบเดียวกับรถจักรยานยนต์ เช่นPCJ-600และAkuma

การกระจายสีจะเหมือนกัน โดยจะใช้สีหลักบนบังโคลนหน้า แฟริ่ง ปีกกระจก ถังน้ำมันเชื้อเพลิง และส่วนหลัง ในขณะที่สีรองจะทาบนส่วนหน้าของแฟริ่ง ในรูปแบบแถบคู่บน ด้านข้าง แฟริ่งส่วนล่าง และขอบล้อ แม้ว่าไฟล์จะแสดงรายการจักรยานยนต์ที่มีล้ออัลลอยหรือล้อสีแดงตามค่าเริ่มต้น แต่จะไม่มีการนำไปใช้กับขอบล้อเลยเนื่องจากการทาสีรอง และจะแสดงบนขอบล้อแบบกำหนดเองเท่านั้น ยังคงดีไซน์ขอบล้อคู่แบบห้าก้านเหมือนเดิม

Hakuchou เป็นรถจักรยานยนต์ที่ใช้พลังงานสูงซึ่งมีตัวถังที่ใหญ่โตซึ่งมีเครื่องยนต์ที่แข็งแกร่งและทรงพลัง มีกำลังมากกว่าBati 801และมีระยะฐานล้อที่ยาวกว่าเมื่อเทียบกับสปอร์ตไบค์อื่นๆ อย่างไรก็ตาม จักรยานยนต์คันนี้อาจทำให้ผู้ขับขี่ที่ไม่มีประสบการณ์เข้าใจผิดได้ เนื่องจากความมั่นคงและความเทอะทะของจักรยานยนต์รุ่นนี้บ่งบอกถึงความต้านทานการชนที่เหนือกว่าเมื่อเทียบกับจักรยานยนต์อื่นๆ แต่ในความเป็นจริงแล้วมันก็เหมือนกับจักรยานยนต์ที่เบากว่าบางรุ่น

แม้ว่าการเร่งความเร็วของ Hakuchou จะไม่ธรรมดาหากไม่มีการอัพเกรด ความเร็วสูงสุดของมันก็เป็นหนึ่งในคุณสมบัติที่ชัดเจนที่สุด โดยสามารถตามทัน Akuma และวิ่งเร็วกว่าBati 801บนทางตรงได้ ความเร็วสูงสุดของ Hakuchou สามารถเพิ่มขึ้นได้อีกด้วยความสามารถที่ยอดเยี่ยมในการยกล้อด้วยความเร็วสูงสุด ซึ่งเพิ่มความเร็วที่น่าประทับใจอยู่แล้วด้วยระยะขอบที่เห็นได้ชัดเจน อย่างไรก็ตาม การบังคับรถนั้นเหมือนกับจุดอ่อนของรถจักรยานยนต์คันนี้ เนื่องจากระยะฐานล้อที่ยาวทำให้ Hakuchou มีวงเลี้ยวที่กว้าง และเมื่อรวมกับน้ำหนักที่ 250 กก. ก็เหลือสิ่งที่ต้องการอีกมากในแง่ของการตอบสนองเมื่อเลี้ยว ด้วยเหตุนี้ Hakuchou จึงเป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับผู้ที่ให้ความสำคัญกับความเร็วมากกว่าการควบคุม หรือสำหรับการขี่บนทางหลวงเนื่องจากมีกำลังเป็นเส้นตรง

แม้ว่าคนๆ หนึ่งจะสามารถไปได้เร็วกว่าความเร็วสูงสุดปกติมากในขณะยกล้อ แต่คนๆ หนึ่งยังสามารถดันไปข้างหน้าด้วยไม้หัวแม่มือซ้าย (ตัวควบคุม) หรือที่เรียกว่า "การโน้มตัวไปข้างหน้า" ซึ่งช่วยเพิ่มอัตราเร่งได้อย่างมากอีกด้วย อย่างไรก็ตาม ในขณะที่โน้มตัวไปข้างหน้าบน Hakuchou การปรับพวงมาลัยเล็กน้อยจะยากกว่า

ขอย้ำอีกครั้งว่า Hakuchou   และจับคู่กับกระปุกเกียร์ 6 สปีด ใช้เสียงเครื่องยนต์เหมือนกับAkuma และ Double T

^