วิดีโอที่น่าสนใจ

 

อาศรี หน้าเละ...ทำได้ไง???

โปรดทราบ การใช้เครื่องคอมหรือมือถือเครื่องเดียว ดูหลายวิดีโอพร้อมกัน จะทำให้คุณไม่ได้รับค่าชมวิดีโอ

275

ผู้เช้าชม

0 / 3:23

ความยาววีดีโอ

0 บาท

รายได้เมื่อชมวีดีโอจบ

เกี่ยวกับวีดีโอ / สร้างรายได้

สร้างรายได้ : ทุกๆ 2 ชั่วโมง
ความยาววีดีโอ : 3 นาที 23 วินาที
ช่วงเวลา : ทุกๆ 2 ชั่วโมง

รายละเอียดวีดีโอ

 
 

 สำหรับในคลิปวีดีโอนี้นะครับก็เป็นคลิปเกี่ยวกับสีของเรานี่เองอาฉินอาศรีออกเสียงยากมากครับอาสีชอบมีจินตนาการนะครับเป็นเด็กที่มีจินตนาการแล้วก็เขาชอบทำอะไรแปลกๆครับยังในคลิปวีดีโอนี้ก็คือเขาเห็นกระจกแม้ที่หน้าบ้านมันเป็นกระจกที่หน้าประตูอ่ะครับแล้วก็เป็นกระจกใสและเขาก็เอาหน้าเนี่ยนะครับไปทาบกับกระจกแล้วก็ขอให้ถ่ายภาพเป็นวีดีโอนะครับเขาก็จะเขยิบหน้าของตัวเองให้มันติดกับกระจกไปเรื่อยๆแล้วภาพที่เกิดขึ้นในกระจกก็จะทำให้หน้าของเขาเปลี่ยนไปและมันเปลี่ยนไปหลายรูปแบบนะซึ่งมันก็คล้ายๆเอฟเฟคที่เหมือนอยู่ใน App ทางในทางโทรศัพท์เป็นฟิลเตอร์ก็ว่าได้นะครับที่อยู่ในอ่าแอปต่างๆไม่ว่าจะเป็นใน Facebook ใน tiktok ในอะไรทั้งหลายแหล่นะครับก็จะมีแอปสำหรับคอมพิวเตอร์ทำหน้าอะไรต่างๆก็ถือว่าเป็นเอฟเฟคที่เกิดขึ้นจากเอ่อโปรแกรมคอมพิวเตอร์เลยครับแต่สำหรับภาษีแล้วนะครับถ้าสีทาสี 5 สีทำอ่าออสีทำ effect หน้าของตัวเองจากสิ่งที่เขาคิดขึ้นมานะครับมีกระจกอย่างที่บอกนะฮะ

 

แล้วเขาก็เอาหน้าเนี่ยไปทับกับกระจกแล้วก็บิดหน้าตัวเองหมายถึงเอาหน้าของตัวเองทาบไปมาไปมาบนกระจกเงาเอ้ยกระจกตาใสนะครับแล้วก็จะทำให้หน้าตาของเขาเปลี่ยนไปนะครับซึ่งภาพที่ปรากฏขึ้นมันก็จะเป็นส่วนหนึ่งนะครับส่วนปลาภาพที่เคลื่อนไหวก็สามารถเข้าไปดูในวีดีโอได้นะครับส่วนอีกอันนึงก็คือที่บ้านเราอ่ะจะมีมุ้งลวดนะครับสำหรับอ่าปิดไม่ให้ยุงเข้าไปในบ้านนะครับแต่ว่าด้วยความมีจินตนาการของเขาเขาก็เอาหน้าไปคาบกับมุ้งลวดนะครับแล้วก็บิดไปมาบิดหน้าไปมาให้ถ่ายภาพไว้เราก็จะสามารถมองเห็นหน้าที่เปลี่ยนไปของเขาเปลี่ยนหน้าไปหลายรูปแบบเลยทีเดียวมีทั้งหน้าตาเหมือนลิงหน้าตาเหมือนหมูหน้าตาเหมือนอ่าคนหน้าตาแปลกๆนะครับซึ่งอันนี้ก็ถือว่าเป็นเอฟเฟคอันนึงที่สามารถทำขึ้นเองโดยจินตนาการโดยความคิดของเด็กคนหนึ่งนะครับอาสีเป็นคนที่มีจริงในรายการมากเลยทีเดียวครับที่น่าจะจินตนาการของเขาก็ทำอะไรแปลกๆนั่นเองครับแล้วก็หน้าจริงๆของเขาจะอยู่ในท้ายวีดีโอนะครับว่าหน้าของเขาเป็นยังไงบ้างก็เหมาะมากนะครับหน้าหล่อเลยทีเดียวแต่ว่าพอเอามาทำในสิ่งที่เขาใช้อ่าเป็นอุปกรณ์ในการเปลี่ยนหน้าของเขาอันแรกก็คือกระจกอันที่ 2 ก็คือมุ้งลวดนะครับและเราจะได้เห็นหน้าตาของเขาแบบนั้นนั่นเองนะครับ

 

อาศรีเป็นคนเล่นแปลกมากเลยทีเดียวมันมีหลายครั้งที่เขาพยายามทาหน้าของตัวเองให้มีอะไรติดอยู่แล้วก็เขาก็จะให้เราถ่ายวีดีโอไว้แล้วก็ความแปลกๆของหน้าเขาเนี่ยมันสามารถทำให้มันเป็นเอกลักษณ์ส่วนตัวของเขาเลยก็ว่าได้ในการทำหน้าแปลกๆบางทีเขามีฟันที่หล่อฟันไม่ค่อยสวยแต่ว่าพอเขาทำเอฟเฟคออกมาแล้วมันดูน่ารักมากเลยทีเดียวเขาชอบอ้าปากแล้วก็ทำหน้าหลับตาอะไรมากมายตามประสาคนแต่ว่าเขาทำออกมาก็ได้น่ารักดีเช่นเดียวส่วนรับอุปกรณ์ที่เขาใช้ทำก็อยากให้เพื่อนๆเห็นว่าอุปกรณ์บางอย่างก็อันตรายเราเป็นผู้ใหญ่เราควรจะแนะนำพาเด็กๆเวลาทำหน้าตาหรือว่าใช้อุปกรณ์อะไรต่างๆในการเสริมเปลี่ยนแปลงหน้าตาอะไรต่างๆอย่างของ IG นี้ก็จะมีอ่าของอาสีก็จะมีกระจกก็เราก็แนะนำเขาบอกว่าอย่ากดแรงเพราะว่าถ้ากดแรง

 

อาจจะทำให้กระจกแตกได้แต่ว่ากระจกที่หน้าบ้านเป็นกระจกค่อนข้างจะหนาก็ไม่ค่อยน่าจะมีปัญหาแต่ว่าถ้าเป็นกระจกบางๆหรือจะกระจกตู้อะไรอย่างนี้ก็จำเป็นที่จะต้องแนะนำเขาว่าอย่ากดแรงหรือว่าไม่ควรทำเลยก็ว่าได้ถ้าเป็นกระจกบานแต่สำหรับภาษีอ่าสำหรับมุ้งลวดก็จะเป็นอีกอุปกรณ์อันหนึ่งที่เขาใช้ทำเราก็จะแนะนำเขาบอกว่าอย่าบิดหน้าไปมาแรงก็จะทำให้มุ้งลวดเหรียญบาทได้แต่มุ้งลวดอันนี้เป็นมุ้งลวดที่อ่าเป็นทำมาจากไนลอนไม่ได้ทำอะไรจากเหล็กเพราะว่าถ้าทำมาจากเหล็กก็อาจจะเป็นอันตรายต่อหน้าเขาได้เหมือนกันเพราะฉะนั้นก็ต้องดูให้ดีว่ามีอันตรายไหมสำหรับการทำเอฟเฟคหน้าตาจากจินตนาการของเด็กๆต้องมีการแนะนำจากผู้ปกครองด้วยเช่นกันอุปกรณ์บางอย่างก็เป็นอันละลายต่อผิวหนังของเด็กด้วยเพราะฉะนั้นผู้ปกครองจำเป็นที่ต้องดูแลเขาและให้คำแนะนำว่าอย่าทำอย่างไร

 

^