วิดีโอที่น่าสนใจ

 

GTA 5 ช่วยตำรวจ ทำลายรถโจร ทำดีวันละนิด จิตแจ่มไส

โปรดทราบ การใช้เครื่องคอมหรือมือถือเครื่องเดียว ดูหลายวิดีโอพร้อมกัน จะทำให้คุณไม่ได้รับค่าชมวิดีโอ

294

ผู้เช้าชม

0 / 8:14

ความยาววีดีโอ

0 บาท

รายได้เมื่อชมวีดีโอจบ

เกี่ยวกับวีดีโอ / สร้างรายได้

สร้างรายได้ : ทุกๆ 20 ชั่วโมง
ความยาววีดีโอ : 8 นาที 14 วินาที
ช่วงเวลา : ทุกๆ 20 ชั่วโมง

รายละเอียดวีดีโอ


มาต่อกันจากภารกิจคราวที่แล้วนะครับคราวที่แล้วนี่เราจัดการกับหัวหน้ากองโจรนะฮะตอนนี้เราก็อ่าทำสำเร็จแล้วนะครับจากภารกิจที่แล้วก็คือผมเนี่ยเสียชีวิตก่อนแต่ว่าทีมนะครับก็คือเพื่อนก็สามารถทำภารกิจสำเร็จได้นะแต่ตอนนี้ในคลิปนี้เราจะมาดูที่นะครับที่เก็บรถของโจรนะครับเขาจะเก็บของกลางอะไรต่างๆนะครับมาเก็บไว้ที่นี่นะครับเพื่อไม่ให้มีการขนย้ายอะไรต่อไปนะฮะแล้วก็อาสาเข้ามาจัดการและรถหรือว่าของกลางที่เหลือนะส่วนใหญ่จะเป็นรถหรูนะครับพอราคาแพงๆทั้งนั้นนะฮะเพื่อไม่มีการขนย้ายต่อไปนะเพราะไม่งั้นอ่าเจ้าหน้าที่ไม่สามารถที่จะนำออกไปได้นะครับแต่เรารู้เบาะแสเราก็สามารถที่จะมาทำลายก่อนนะครับซึ่งการทำลายนี้นะฮะมันไม่ต้องมีการต่อสู้กันระหว่างพวกโจรทั้งหลายแหล่แล้วก็ต่อสู้มาเข้ามาในรังของโจรเลยก็ว่าได้นะฮะ

ก็จะมีรถหลายคันนะฮะเรารู้หาเส้นทางอะไรต่างๆเราชำนาญและทำในการเข้าหาตำแหน่งอะไรต่างๆของโจรนะครับแล้วก็เราสามารถที่จะจัดการกับมันได้สำหรับวันนี้ผมจะใช้มอเตอร์ไซค์นะครับในการเดินทางคราวที่แล้วนี่ได้ใช้รถยนต์นะครับแต่ว่าวันนี้จะใช้มอเตอร์ไซค์ซึ่งมีเพื่อนซ้อนท้ายมาด้วยนะครับเพื่อนของผมก็แต่งโอเครอโอเคแต่งตัวอยู่ในคาบของ role Play เป็นสก๊อยครับเป็นผู้หญิงเฉยๆก็ซ้อนท้ายผมมาแล้วก็พวกเราก็มาอยู่ที่ที่เก็บของของโจรนะครับนั่นก็คือไมค์นั่นก็จะมีนะครับรถในนั้นก็จะมีรถหรูมากมายเลยครับที่เราต้องทำลายเราก็ต้องใช้ระเบิดแล้วก็ปืนในถังในการจัดการกันลดต่อซึ่งถ้ารถเหล่านี้หลุดออกไปในตลาดมืดน่ะครับนั่นก็หมายความว่าอ่ามีหลายคนที่หลงนะครับไปซื้อรถเหล่านี้นะฮะซึ่งเป็นรถที่ผิดกฎหมายนะครับมันก็หมายว่ารถเหล่านี้ก็จะไม่ได้รับการเสียภาษีอย่างถูกต้องตามกฎหมายนะครับเพราะฉะนั้นภารกิจของเราวันนี้ก็คือมาทำลายสิ่งเหล่านี้นะที่มันไม่ถูกต้องครับพวกรถเหล่านี้อาจจะดัดแปลงขึ้นมาเองนะครับซึ่งในตลาดที่เราค้าขายปกตินะครับแล้วก็มีการเสียภาษีแต่ว่าถ้าเกิดรถเหล่านี้ที่แต่งขึ้นมาเองแล้วก็นำไปขายในตลาดมืดแล้วคนเอามาใช้ทำมันก็จะผิดกฎหมายซึ่งมันจะทำให้เจ้าหน้าที่ตำรวจนะครับต้องทำงานหนักขึ้นไม่ว่าจะเป็นอ่ากรมสรรพากรหรือผู้ที่เก็บภาษีอะไรต่างๆมันก็เป็นของผิดกฎหมายที่จะทำให้ของเหล่านี้นะครับไปอยู่ในมือของโจรได้อีกครั้งหนึ่งเพราะฉะนั้น

หน้าที่ของเราในวันนี้ก็คือเราจะจัดการกับสิ่งเหล่านี้ให้สิ้นซากไปทั้งหมดทั้งหมดพร้อมกับกลุ่มกองโจรทั้งหลายแหล่ซึ่งคลิปที่แล้วเนี่ยเราสามารถจัดการกับกองโจรได้เรียบร้อยนะครับและตอนนี้เราก็จะมาทำอะไรคิดในการจัดการกับของกลางและที่โจรเก็บไว้มันจะเป็นพวกรถทั้งหลายแหล่นั่นเอง สำหรับในคลิปนี้นะครับจะพาเพื่อนๆมาตะลุยดูดงโจรครับภารกิจก็คือเราจะไปทำลายรถที่ผจญรักภามาพวกเขาได้ไปขโมยรถแล้วก็หลังจากนั้นก็เอารถเหล่านั้นมาเก็บไว้ซึ่งรถเรานั้นจะเป็นรถที่มีราคาแพงมากแล้วก็เป็นรถหรูเลยทีเดียวราคานี่เป็นล้านๆเลยนะครับดังนั้นภารกิจของเราก็คือเข้าไปทำลายตรงโจรโดยการทำลายภารกิจให้พวกเขาทำหรือว่าทำลายรถให้สิ้นซากกันเลยเป็นภารกิจที่มีความเสี่ยงแล้วก็สิ่งที่ได้ก็คือเราได้ทำความดีแต่ว่าการทำความดีนี้เฉพาะในเกมนะครับฉะนั้นเกมนี้เป็นเกมที่เราเรียกว่า role Play เนี่ยทางซึ่งอยู่ใน GTA นั่นเอง GTA ได้ทำการสร้าง Map โดยให้มี role Play สำหรับผู้เล่นแล้วก็อ่าใน Map นี้ก็จะเป็นภารกิจที่เราจะต้องช่วยตำรวจแต่ขับในการหาเบาะแสต่างๆที่โจรนะหรือว่าผู้ร้ายผู้ก่อการร้ายที่ทำการขโมยหรือไม่ก็เอาของกฎหมายเก็บซ่อนไว้ส่วนใหญ่แล้วใน GTA ก็จะเป็นเรื่องของรถแล้วก็ยาอะไรต่างๆเพราะฉะนั้นภารกิจของเราก็คือช่วยตำรวจนั่นเอง

เราเริ่มกันที่จุดอ่อนครับเริ่มเริ่มจากจุดที่เราเกิดใหม่และหลังจากนั้นเราก็ขึ้นรถของพวกเราไปก็จะมีเพื่อนที่อยู่ในทีมกันประมาณสัก 2 คน 3 คนนะครับที่ช่วยกันในการทำภารกิจครั้งนี้บางทีเพื่อนก็ทำภารกิจอื่นๆไปด้วยเพื่อจะเก็บค่าหัวเก็บเงินอะไรต่างๆแล้วก็สำหรับผมเองผมก็ทำภารกิจก่อนที่จะถึงภารกิจจริงมันก็จะมีภารกิจที่จะบอกมาตอนท้ายๆจะเป็นภารกิจใหญ่ๆที่เราจะต้องทำนั่นก็คือจัดการกับหัวหน้ากองโจรซึ่งหัวหน้ากองโจรก็จะค้ายาแล้วก็มีพวกรถอะไรต่างๆเราต้องทำลายด้วยนะครับและนี่ก็คือภารกิจที่เราต้องทำปรากฏว่าไซส์ของอ่าที่กองโจรอยู่นั้นก็คืออยู่ที่เอิ่มอยู่ที่ไซต์ก่อสร้างครับที่ที่ก่อสร้างอ่าในแผนที่ก็จะมีนำเราไปในตามเส้นทางที่เราได้มาไว้แล้ววันนั้นเราก็ไปตามแผนที่นั้นเราก็จะขับรถไปเรื่อยๆแล้วก็เจอและเพื่อนได้ลงทำลงมือทำภารกิจไปก่อนแล้วก่อนหน้านี้นิดหน่อยแล้วผมก็ไปตามและแล้วแต่ว่าในครั้งนี้การทำภารกิจของผมนั้นไม่สำเร็จครับเพราะว่าผมตกตึกตายซะก่อนแล้วก็การตายของผมนั้นไม่ครบแล้วนะในทีมก็จะมีการตายตามจำนวนที่เขากำหนดไว้แต่ว่าเราได้ใช้อ่าการตายและการเกิดขึ้นก่อนการหลังจากนั้นได้ใช้มากเกินไปแล้วผมก็ได้ใช้แค่ครั้งเดียวเองหลังจากนั้นผมก็ตกลงตึกแล้วก็เลยตายแต่ว่าเพื่อนก็ทำภารกิจได้สำเร็จนะครับในรูปสุดท้ายเพื่อนก็จะทำในที่ในการถ่ายรูปเพื่อประกอบกับการทำภารกิจว่าเราทำภารกิจนั้นสำเร็จเรียบร้อยโดยการถ่ายภาพกองโจรหัวหน้ากองโจรที่เราได้สังหารหาเรียบร้อยแล้วนะครับและเราก็นำหลักฐานต่างๆนี้ไปให้กับตำรวจนี่ก็เป็นภารกิจที่เราสามารถที่จะช่วยทำให้สังคมนี้อยู่ได้อย่างปลอดภัยนะครับซึ่งบางทีภารกิจแบบนี้นะครับมันก็จะมีบางกลุ่มเท่านั้นที่สามารถทำภารกิจได้ในโลเคย์ของเราที่ตอนนี้นะครับในโลเคที่ผมเล่นอยู่ตอนนี้ก็คือผมเป็นอ่านักล่าหรือค่าหัวของพวกกองโจรทั้งหลายแหล่และหลังจากนั้นเราก็ทำสำเร็จเมื่อเราทำสำเร็จเราสงครามภารกิจนี้สำเร็จเรียบร้อยแล้วนั่นก็หมายถึงว่าเราก็จะได้ค่าจ้างในการทำภารกิจนี้ 

ใน GTA V เองนะครับมีภารกิจอีกหลายๆอย่างภารกิจที่สามารถทำแล้วมีความสนุกสนานด้วยนะครับแล้วก็ได้เสริมแนวคิดอะไรต่างๆนะครับก็ถือว่าเป็นข้อคิดที่ดีนะครับสำหรับการทำความดีแต่บางทีการทำความดีของแต่ละคนก็จะมีหลายวิธีหลากหลายไปนะครับ 1 role Play role Play ที่ผมเล่นในวันนี้นะฮะก็จะเป็นนักล่าค่าหัวก็คือตาเรามีความสามารถทางด้านการต่อสู้นะครับเราก็สามารถที่จะต่อสู้กับพวกกองโจรหรือเหล่าร้ายอะไรต่างๆได้ไหมครับซึ่งสกิลถือว่าความสามารถที่เราใช้แล้วก็ความสามารถในการแม่นปืนนะครับความสามารถในการยิงในการหลบหลีกอะไรต่างๆนะครับแล้วก็เราสามารถใช้สกิลให้เราได้ฝึกฝนนี้มาเลยครับในการที่จะช่วยเหลือสังคมได้เหมือนกันผมก็อยากจะสรุปไว้ตรงนี้นะครับว่าภารกิจที่ผมทำในนี้นอกจากจะเสริมแนวคิดที่ดีแล้วและก็ยังสามารถที่จะช่วยเหลือผมได้ถ้าเกิดเรามีความสามารถทางด้านไหนนะครับเราก็สามารถใช้

ใช้ความสามารถในการช่วยเหลือสังคมที่เราอยู่ให้มันน่าอยู่ได้มากขึ้นเมื่อมีกองโจรหรือว่าคนที่ทำผิดกฎหมายบางทีตำรวจอาจจะเข้าไม่ถึงเราก็จะมีกลุ่มที่และสามารถเข้าถึงยกตัวอย่างเช่นคนที่เขามีความสามารถในการ

รู้แหล่งมีความสามารถในการข่าวสารข้อมูลอะไรต่างๆมีหน่วยสอดแนมอะไรต่างๆซึ่งบางทีตำรวจไม่สามารถที่จะทำได้เราในฐานะที่มีความสามารถทางด้านการสื่อสารข้อมูลเบาะแสอะไรต่างๆและก็มีความคิดและทางด้านการต่อสู้เราก็สามารถที่จะช่วยเหลือตำรวจได้อีกครั้งหนึ่งนั่นเองครับแล้วคนเหล่านี้ก็จะลดลงไปเรื่อยๆเมื่อเขารู้ว่าเงินมีการล่าเกิดขึ้น

 

^