วิดีโอที่น่าสนใจ

 

ตอนที่ 2 รีวิว สกิลผลฟีนิกซ์ Z, X, C และ V

โปรดทราบ การใช้เครื่องคอมหรือมือถือเครื่องเดียว ดูหลายวิดีโอพร้อมกัน จะทำให้คุณไม่ได้รับค่าชมวิดีโอ

312

ผู้เช้าชม

0 / 8:58

ความยาววีดีโอ

0 บาท

รายได้เมื่อชมวีดีโอจบ

เกี่ยวกับวีดีโอ / สร้างรายได้

สร้างรายได้ : ทุกๆ 20 ชั่วโมง
ความยาววีดีโอ : 8 นาที 58 วินาที
ช่วงเวลา : ทุกๆ 20 ชั่วโมง

รายละเอียดวีดีโอ

 

รีวิวสกิลเมื่อกินผล phoenix มีทั้งสกิล ZX C แล้วก็ V ว่าแต่ละสกิลเป็นอย่างไรบ้างก่อนอื่นเราจะต้องแปลงร่างก่อน สกิลแรกใช้ 45 mastery เพื่อจะสามารถเล่นสกิล สกิลที่ 2 ใช้ 90 mastery สำหรับสกิล x สกิลที่ 3 คือสกิล C จะใช้ mastery ที่ 160 สกิลที่ 4 คือสกิล V ใช้ mastery ที่ 250 สำหรับสกิล F ใช้แค่mastery 30 เท่านั้น

 


 วันนี้ผมจะมารีวิว สกิลผลฟีนิกซ์ Z, X, C และ V แต่เป็น สกิลผลฟีนิกซ์ ที่ยังไม่ตื่นนะครับ เพราะว่าเวลยังไม่ถึง เวลต้องมี 1100 แล้วถึงจะสามารถลงดันและทำให้เป็นผลตื่นได้นะครับ ส่วนหนังสติกที่ผมได้มา ก็เอามาจากตรงกลางเกาะโลกหนึ่ง ไอเทมที่ได้มาจากโลกหนึ่ง สามารถสวมใส่ และทำให้สกิลหรือดาเมจ แรงขึ้น การเคลื่อนไหวเร็วขึ้น ต้องให้คนอื่นมาช่วยในการลงดัน นั้นเอง 


 ก่อนอื่นต้องแปลงร่างเป็นร่างที่ 2 การต่อสู้บางทีต้องเปิดหาที่สังเกตเพื่อจะสังเกตการต่อสู้ที่เกิดขึ้นว่าคู่ต่อสู้มีสกิลอะไรบ้างจึงจะสามารถต่อสู้ได้อย่างเมามันและสมเหตุสมผลคือคู่ต่อสู้อาจจะมีสกิลมากกว่าเราแต่ว่าเราสามารถที่จะต่อสู้ได้ถ้าเกิดเรารู้วิธีการในการต่อสู้และการเปิดหน้าที่สังเกตเปิดฮาชิสังเกตฮาคิบางทีก็เรียกว่าฮาชินะครับสังเกตซึ่งผู้เล่น roblox จะรู้ดีว่าฮาชิสังเกตจะมีอยู่ในตัวก็จะมีลักษณะออกเป็นสีดำ
การต่อสู้ต้องอาศัยมานาและมัสเตอรีถ้ามัสเซอรี่ไม่พอหรือมานาไม่พอก็ไม่สามารถที่จะเปิดการต่อสู้แบบเต็มรูปแบบได้ดังนั้น mastery จะต้องเยอะพอสมควรและมานาก็เยอะพอสมควรถึงจะสามารถต่อสู้เต็มรูปแบบได้
สำหรับการแปลงร่างก็ยังต้องอาศัยมาสเซอรี่แล้วก็มานาด้วยถ้าเกิดมานาไม่พอหรือว่ามะเชอรี่ไม่เพียงพอก็ไม่สามารถที่จะแปลงร่างได้มีหลายสกิลมี Z X C V  F ไปดูกันว่าสกิลแรกสกิล Z จะเด้งแค่ไหนไปดูกัน
นี่แค่สกิลแทรกก็ทำให้ Monster กลิ้งเป็นลูกขนุนเลยดูความแรงว่ามากน้อยแค่ไหนนี่แค่สกิล Z แค่นั้นเองนะ ผลฟีนิกซ์ตื่นสามารถ PVP ได้และแรงด้วยนี่เป็นความพิเศษของผลฟีนิกซ์ตื่น   
นอกจากสกิลผลฟีนิกซ์แล้วผมก็ยังใช้ดาบโกกุเป็นดาบเลนโกคุซึ่งเป็นดาบที่มีสกิลสูงพอสมควรจึงจะสามารถจัดการกับ Monster เหล่านี้ได้อย่างง่ายดายความพิเศษของดาบนี้ก็มีความพิเศษพอสมควร  
 
เมื่อทำเควสสำเร็จแล้วผมก็จะมาอัพค่าพลังต่างๆค่าพลังต่างๆที่ผมอัพก็จะมีพลังโจมตีระยะประชิดก็อัพกันขึ้นไป พลังการป้องกันพลังดาบพลังปืนและพลังผลปีศาจซึ่งพวกนี้เราจำเป็นที่จะต้องอัพเพื่อจะทำให้ดาเมจหรือค่าการต่อสู้ให้มันสูงขึ้นมันจะได้เพิ่มสกิลของเราให้มากขึ้นซึ่งจะสามารถสู้สู้ต่อสู้ได้อย่างสบายๆ
สำหรับพลังโจมตีระยะประชิดตอนนี้ผมมีการใช้หมัดซึ่งหมัดนี้ผมได้ใช้ขึ้นมาเป็นพลังหมัด หมัดที่ผมใช้อยู่ก็คือ God human สำหรับพลังป้องกันก็จะหมายถึงพลังชีวิตนั่นเองถ้าเกิดเราเพิ่มพลังป้องกันเราก็จะสามารถมีชีวิตที่แข็งแกร่งเวลา morning ตีเราเขาก็จะตีเราไม่ได้
ส่วนใหญ่เรามักจะเรียกพลังป้องกันตัวนี้ว่าเป็นพลังเลือดนั่นเองถ้าเราอัพมากๆเลือดเราจะมีเยอะพอและก็แข็งแกร่งพอที่ Monster จะไม่สามารถตีเราได้เข้าได้ สำหรับพลังปืนผมเคยมีปืน RPG แล้วก็ผมลองอัพดูแต่ว่าเมื่ออัพดูเสร็จเรียบร้อยปรากฏว่าการยิง rtg ไม่แรงอย่างที่คิด RPG ที่ได้มาก็ไม่สามารถใช้การได้ถือว่าการอัพพลังปืนไม่ได้ผลเท่าที่ควรแต่สำหรับพลังดาบนั้นควันอัพเป็นอย่างยิ่งเพราะว่าดาบที่ผมอัพนั้นเป็นดาบเลนโงคุซึ่งทำให้พลังดาบในการตีมอนสเตอร์
สำหรับของๆผมก็จะมีดาบตอนนี้ผมจะรีวิวดาบที่ผมมีอยู่เป็นด่างคู่ซึ่งสกิลแรกและสกิลที่ 2 ไม่ค่อยจะมีเท่าไหร่แต่ว่าสเกลที่ 3 สุดยอดจริงๆ 
  

 ไอเทมที่มาจากโลกหนึ่ง ก็มาจากการดรอป และการซื้อ สำหรับผ้าคุมก็จะมีผลต่อ ดาเมจและการเคลื่อนไหว แม้กระทั่งเลือดก็จะเพิ่มขึ้น และชีวิตก็จะแกร่งกว่าเดิม ผาคลุมนี้ผมได้มาจากโซโล ส่วนแว่นผมก็ได้จากการครอป บอสสุดท้ายของโลกหนึ่ง สำหรับผ้าคลุมที่ผมมีอยู่ก็ได้มาจาก เดอะฟามิงโก จากคุกเอมเพียวได๋ สำหรับผมลไม้ปีศาจที่ผมมีก็ไม่มาก ก็จะมีผลโมจิ ที่แรที่สุดในตอนนี้ และก็มีผล love ผลพระ ผลสั่น

^