วิดีโอที่น่าสนใจ

 

3 คิล ติดกัน ชนะใส ๆ บาย ศรีมนต์ คนเก่ง Call of Duty Mobile

โปรดทราบ การใช้เครื่องคอมหรือมือถือเครื่องเดียว ดูหลายวิดีโอพร้อมกัน จะทำให้คุณไม่ได้รับค่าชมวิดีโอ

330

ผู้เช้าชม

0 / 8:52

ความยาววีดีโอ

0 บาท

รายได้เมื่อชมวีดีโอจบ

เกี่ยวกับวีดีโอ / สร้างรายได้

สร้างรายได้ : ทุกๆ 20 ชั่วโมง
ความยาววีดีโอ : 8 นาที 52 วินาที
ช่วงเวลา : ทุกๆ 20 ชั่วโมง

รายละเอียดวีดีโอ

 

 

3 คิล ติดกัน ชนะใส ๆ บาย ศรีมนต์ คนเก่ง Call of Duty Mobile

 สวัสดีครับวันนี้จะพามาเล่น คอลออฟดิวตี้โมบาย นี่เป็นการทำคลิปครั้งแรกครับ ไม่ค่อยพูดครับผม เข้าเกมครับ และจะเล่นโชว์เพียงครั้งเดียวครับ ผมต้องใข้สมาธิ ในการเล่นครับ อาจจะไม่พูดมากครับ  ทำไมผม ไม่ใช่ปืน เพราะยิงไม่ค่อยดี ผมชอบเข้าโจมตี ในระยะประชิด ผมยังเล่นในโหมดซ้อม อยู่ครับ ผมยังไม่ได้เล่นโหมดลงแรงค์ ครับ  เกมนี้คิดว่ามีกราฟิคสมจริงที่ดีนะครับ  เกมส์นี้ออกแนวฝรั่ง ในโหมดนี้ผมเล่นผ่านเฟสบุก ต้องบอกว่าถ้าใครอยากเล่น call of duty mobile ต้องสมัตรโดยใช้เฟสบุกค์ แล้วโหลดเกมส์ผ่าน play store จึงจะสามารถเล่นได้นะครับ แล้วโทรศัพย์ก็ต้องดีพอสมควร ไม่แหล๊กครับ แต่ถ้าเครื่องโทรศัพท์ไม่ค่อยมีฟังก์ชันที่ตอบสนอง java script ก็จะทำให้เครื่องแหล๊ก เล่นไม่สนุก เพราะการตอบสนองไม่ค่อยดี เพราะกราฟิก ค่อนช้างสูงหน่อย ดังนั้น ต้องเครื่องละ สามพันขึ้น ในปี 2023 นะครับ  เรามาดูการอัพเดท call of duty mobile  ปี 2566 หรือ 2023 กันครับ โดยเฉพาะพวก แม็พต่าง ๆ นะครับ 

 

 Map ในโหมด Battle Royale กันว่ามีลักษณะเป็นอย่างไรและเทคนิคเล็กๆน้อยภายในจุดนั้นๆว่ามีจุดเด่นอะไรบ้างและเป็นประโยชน์ในการนำไปประยุกต์ใช้ในการเล่นเพื่อความได้เปรียบในสนามหรือสถานที่นั้นๆถ้าพร้อมแล้วเราไปทำความรู้จักกับจุดแต่ละจุด 


 Pier อยู่ทางทิศตะวันตกเฉียงใต้ของแผนที่เป็นเกาะที่แยกออกมาจากแผนที่ใหญ่ซึ่งมีสะพานเป็นจุดเชื่อมระหว่างเกาะกับตัวแผนที่ใหญ่อยู่ข้างๆกับ Nuketown จุดนี้เราสามารถมาฟามของตอนโดดลงมาได้เพราะไม่ค่อยมีใครลงเท่าไหร่เนื่องจาก Pier นั้นมีทางเชื่อมแค่สะพานเท่านั้นการเดินทางโดยการเดินไปบนสะพานถือเป็นเรื่องที่อันตรายมากสำหรับ โหมด Battle Royale เพราะจะอาจจะมีคนดักยิงได้เนื่องจากเป็นทางตรงยาว ตรงทางใต้สะพานฝั่งขวาจะมีเรือจอดอยู่แนะนำให้ขึ้นเรือข้ามเกาะจะดีกว่าหรือไม่ก็ขับเฮลิคอปเตอร์จะปลอดภัยกว่าหรือถ้าใครไม่ชอบที่จะขับเรือหรือเฮลิคอปเตอร์ก็สามารถขับรถที่อยู่ตรงสพานก็ได้ตามความสะดวกเช่นเดียวกัน



 Nuketown เป็นเมืองที่อยู่ติดกับเมือง Pier เป็นสถานที่ๆไม่ค่อยมีคนลงเหมือนกันเนื่องจากอยู่ไกลจากตัวกลางแผนที่พอสมควร พอกันกับ Pier และมีทางเชื่อมเป็นสะพานเหมือนกับ Pier ซึ่งเดินทางกลับอันตรายแนะนำให้เดินทางทางเรือหรือเฮลิคอปเตอร์แทนการเดินกลับทางสะพานจะดีกว่าตรงทางข้างหน้าหมู้บ้านนี้จะมีเฮลิคอปเตอร์จอดอยู่แนะนำให้ใช้เป็นวิธีกลับในยามฉุกเฉินแล้วเช่นเดียวกันกับPierตรงสะพานจุดนี้ก็มีรถจอดอยู่เหมือนกัน

 Dock อยู่ตรงทางเชื่อมระหว่างทางที่จะไป Pier เป็นแหล่งการขนส่งทางเรือจะมีตู้คอนเทนเนอร์อยู่มากจุดนี้มีคนลงพอสมควรเนื่องจากสามารถฟามของได้เยอะแถมมีที่แอบหลายที่ การจะเดินทางไปที่ Pier หรือ Nuketown นั้นแนะนำให้ลงตรงนี้ก่อนจะดีกว่าเพราะเนื่องจากจุดนี้จะมีของเก็บเยอะกว่าเนื่องจากPier และNuketown ห่างจากแผนที่หลักมากทำให้บางทีของไม่สปอนที่นั่นเท่าไหร่และที่นี่จะมีเฮลิคอปเตอร์และรถถูกสปอนมาที่นี้บ่อยเหมือนกันส่วนใหญ่จะอยู่ตรงจุดท้ายๆแถวๆเคนยกคอนเทนเนอร์ด้านซ้ายสุดและอีกจุดคือบริเวณด้านซ้ายของสะพานที่จะข้ามไปPier

Estate จุดนี้อยู่ใกล้กับ Pipeline เป็นจุดที่มีพื้นที่เป็นที่โล่งเยอะมากเหมาะสำหรับสายสไนเปอร์ที่จะดักยิงบริเวณนี้จุดนี้สำหรับผู้เล่นทั่วไปต้องระวังนิดนึงเพราะเป็นจุดที่สไนเปอร์ชอบมาแอบอยู่บริเวณบ้านหรืออาคารแถวๆนั้นจุดนี้จะมีบ้านอยู่เป็นหย่อมๆของฟามในจุดนี้ก็จัดว่าดีสำหรับสายสไนเปอร์แล้วจุดนี้ยังมีจุดสปอนเฮลิคอปเตอร์ประจำอยู่สำหรับใครที่อยากได้เฮริคอปเตอร์ไปขับสำรวจก็สามารถมาลงตรงนี้ได้เดี้ยวผมจะแปะภาพจุดไว้ให้เพื่อง่ายต่อการหาอยู่ตรงจุดที่ผมวงไว้เลยจะอยู่บริเวณซ้ายบนของหมู่บ้าน



Forest ในจุดนี้จะเป็นสุสานร้างซึ่งเป็นแหล่งที่จะมีซอมบี้มาเกิดบริเวณนี้บ่อยจุดหนึ่งซึ่งสำหรับใครที่จะเลือกมาลงในจุดนี้เป็นที่แรกก็ไม่ต้องกลัวว่าจะไม่สามารถหาปืนได้เพราะในจุดนี้จะมีกล่องอาวุธวางไว้ประมาณ 3-4กล่องอยู่แถมเราสามารถเก็บของที่หล่นลงมาจากซอมบี้ตอนตายได้อีกด้วยในจุดนี้จะเหมาะมากสำหรับสายชอบยิงซอมบี้เพราะหลังจากเราฆ่าซอมบี้หมดจะมีกล่องพิเศษให้เก็บซึ่งต้องขอบอกเลยว่าของดีมากจุดนี้เป็นพื้นที่ที่ไม่ค่อยมีคนลงเป็นที่แรกเท่าไหร่

Standoff จุดนี้เป็นจุดที่อยู่ฝั่งตะวันตกของแผนที่เป็นจุดชุมชนมีอาคารเละบ้านและยังมีพื้นที่โล่งเป็นหย่อมๆจุดนี้เราอาจจะคุ้นๆชื่อเนื่องจากเป็นจุดที่อยู่ใน Map ของโหมด Multiplayer จุดนี้คนลงกลางๆไม่ค่อยเยอะเท่าไหร่เพราะส่วนใหญ่จะลงตรงFarm มากกว่าในจุดนี้ไม่ค่อยเหมาะกับการลงมาฟามช่วงแรกเท่าไหร่แต่เหมาะสำหรับแวะมาเก็บของมากกว่าเพราะเป็นจุดขอบMapแถมหน้าหมู่บ้านยังเป็นพื้นที่โล่งอีกทำให้คนที่ลงที่ Farm ก่อนและจะแวะมาเก็บของดักยิงบนเขาง่าย(ส่วนตัวเจอกับตัวเองบ่อย)



Nuclear Plant เป็นจุดที่คนลงเยอะพอสมควรถึงจะเป็นขอบ Map ก็เถอะเพราะว่าจุดนี้เป็นจุดที่ใหญ่นั้นทำให้ของที่จะมีให้เก็บก็จะเยอะตามไปด้วยนั้นเองเลยเป็นจุดยอดนิยมในระดับนึงเลยล่ะในจุดนี้มักจะมีรถจอดอยู่เยอะพอสมควรใครที่มาตรงนี้และกลัวไม่ทันวงบีบไม่ต้องห่วงแต่ระวังตอนขึ้นรถดีๆเพราะจะมีคนที่ต้องการรถเหมือนกับคุณมาแย่งก็ได้

Bus Station เป็นจุดเล็กๆที่คนมักจะแวะมาเก็บของมากกว่าจะลงเป็นที่แรกแต่สำหรับสายล่าซอมบี้แล้วต้องคุ้นเคยและรู้จักที่นี้อย่างแน่นอนเพราะที่นี้เป็นอีกจุดที่จะมี ซอมบี้ ถูกสปอนขึ้นมาถึงแม้บ้านจะมีไม่กี่หลังก็ตามทีแต่ของที่เราได้จากการล่าซอมบี้ก็ดีอย่างไม่น่าเชื่อเลยทีเดียวบางทีดีกว่าแอร์ดรอปด้วยซ้ำไป

Fram เป็นจุดที่จะไม่พูดถึงเลยก็ไม่ได้เพราะเป็นจุดที่คนนิยมลงกันเยอะเป็นอันดับที่2เลยก็ว่าได้เพราะเนื่องจากอยู่ใกล้กับบริเวณกลางmapทำให้เราใช้เวลาฟามของได้นานกว่าบริเวณขอบ Map แถมจุดนี้เรายังสามารถมาฟามของจากบอสได้อีกต่างหาก
^