วิดีโอที่น่าสนใจ

 

เส่นฟรีไฟร์ มันส์ ๆ (ฟรีไฟร์สไตล์ อาศรี)

โปรดทราบ การใช้เครื่องคอมหรือมือถือเครื่องเดียว ดูหลายวิดีโอพร้อมกัน จะทำให้คุณไม่ได้รับค่าชมวิดีโอ

380

ผู้เช้าชม

0 / 8:22

ความยาววีดีโอ

0 บาท

รายได้เมื่อชมวีดีโอจบ

เกี่ยวกับวีดีโอ / สร้างรายได้

สร้างรายได้ : ทุกๆ 20 ชั่วโมง
ความยาววีดีโอ : 8 นาที 22 วินาที
ช่วงเวลา : ทุกๆ 20 ชั่วโมง

รายละเอียดวีดีโอ

 

 

 เส่นฟรีไฟร์ มันส์ ๆ (ฟรีไฟร์สไตล์ อาศรี)

 

วันนี้ผมจะพาเพื่อนมาเล่นฟรีไฟร์ครับ ตามสไตล์ผมนะ สไตล์อาศรี ครับ กำลังทำคลิปอยู่แค่นั้น แม่ก็ถามว่าทำไรอยู่ ก็บอกแม่ว่าทำคลิปอยู่เลย คลิปฟรีไฟร์ แม่ก็บอกโอเค เห็นไหมครับ ว่า ฟรีไฟร์โด่งดัง และมีอิทธิพลขนาดไหน ขนาดแม่ผมยังหลีกทางเลย เมื่อเข้าไปแล้วก็ต้อง ไปเก็บของเลยครับ ผมจะเล่นในโหมดซ้อมเหมือนเดิมนะครับ ไม่เคยเปลี่ยนแปลงครับ แต่ผมยิงไม่ค่อยเก่งครับ ในโหมดซ้อม มันจะแตกต่าง จากโหมดทำแล้งค์ครับ  ผมจะบอกการลาก ถ้าเขาอยู่ไกล้ก็จะลากขึ้นนิดเดียว แต่ถ้าเขาอยู่ใกล้จะลากให้แรง ๆ ครับ โหมดซ้อมจะดีสำหรับมือใหม่ครับ  ลูกซองเป็นอะไรที่ผมยังไม่คุ้นเคย เดี๋ยวต้องลองใช้ดู นี่เป็นคลิปที่สองของผมครับ อาจจะตายบ่อยนะครับ 

 

บางทีก็ต้องโจมตีที่ตัว ในระยะประชิดน่าจะดีกว่า ถ้าเราไม่แม่น หัว  จัดไปครับ ต้องตั้ง ไอซ์วอร์ ให้ทันนะ สำหรับปืนที่ผมกำลังใช้ก็เป็น ลูกซองครับ บอกเลยว่าเป็นปืนที่แรงมากๆ เรียกว่าจ่อยิงเพียงนัดเดียวแบบจังๆ มีล้มแน่ๆ เป็นปืนที่หาได้ง่ายตามบ้านต่างๆ นอกจากนั้นยังมีความแม่นยำสูงมากอีกด้วย แต่ข้อเสียของมันก็คือ บรรจุได้แค่ 2 นัดเท่านั้น และไม่สามารถใส่อุปกรณ์เสริมใดๆ ได้เลยสักชิ้น นั่นหมายความว่าถ้ายิงศัตรูแล้ว 2 นัดไม่ตาย ก็จะต้องวิ่งหลบฉากไปรีโหลดกระสุนทันที ซึ่งเป็นไปได้ยากมากเพราะระยะหวังผลของปืนอันนี้ใกล้แทบจะเหมือนอาวุธระยะประชิดเลยหล่ะ

 

การีนา ฟรีไฟร์ (อังกฤษ: Garena Free Fire) (หรือที่รู้จักสั้น ๆ ว่า ฟรีไฟร์) เป็นเกมแบตเทิลรอยัลพัฒนาโดย   ดอตส์สตูดิโอ และวางจำหน่ายโดยการีนาสำหรับแอนดรอยด์ และไอโอเอส มันกลายเป็นเกมมือถือที่ยอดดาวน์โหลดมากที่สุดทั่วโลกในปี 2562 เกมได้รับรางวัล "เกมยอดนิยมที่ดีที่สุด" โดยกูเกิล เพลย์สโตร์ในปี 2562 เมื่อเดือนพฤษภาคมปี 2563 ฟรีไฟร์ ได้สร้างสถิติมีผู้ใช้รายวันกว่า 80 ล้านทั่วโลก เมื่อเดือนพฤศจิกายน 2562 ฟรีไฟร์ ทำรายได้เกิน 1 พันล้านดอลลาร์สหรัฐ ทั่วโลก

ปัจจุบันการีนากำลังทำงานบนเวอร์ชันยกระดับของ ฟรีไฟร์ เรียกว่า FFMAX หรือ FREE FIRE MAX

  

 อุปกรณ์เพื่อสังหารผู้เล่นอื่น ๆ ผู้เล่นมีอิสระที่จะเลือกตำแหน่งเริ่มต้น พกอาวุธและเสบียงเพื่อยืดชีวิตการต่อสู้ เมื่อผู้เล่นเข้าร่วมเกม พวกเขาจะอยู่ในในเครื่องบิน ซึ่งจะบินข้ามเกาะ ในขณะที่เครื่องบินกำลังบินอยู่เหนือเกาะ ผู้เล่นสามารถกระโดดไปที่ที่พวกเขาต้องการ จึงช่วยให้พวกเขาสามารถเลือกสถานที่เชิงกลยุทธ์เพื่อลงให้ห่างจากศัตรู หลังจากการลง ผู้เล่นจะต้องมองหาอาวุธและไอเทมยูทิลิตี อุปกรณ์ทางการแพทย์ อาวุธขนาดกลางและใหญ่ ระเบิด และไอเทมอื่น ๆ ที่มี สามารถพบได้ทั่วเกาะ เป้าหมายสูงสุดของผู้เล่นคือเอาชีวิตรอดบนเกาะที่มี 50-51 ผู้เล่นออนไลน์สูงสุด; สิ่งนี้ต้องมีการกำจัดฝ่ายตรงข้ามทั้งหมดที่ผู้เล่นพบระหว่างทาง และมั่นใจว่าพวกเขาเป็นผู้รอดชีวิตเพียงคนเดียวที่เหลืออยู่ พื้นที่ปลอดภัยในแผนที่ของเกมจะลดลงเมื่อเวลาผ่านไป ทำให้ผู้เล่นที่รอดชีวิตไปยังพื้นที่ที่ดุเดือดมากขึ้น เพื่อบังคับให้เผชิญหน้า ผู้เล่นหรือทีมสุดท้ายจะชนะในรอบนั้น

 
^