วิดีโอที่น่าสนใจ

 

EP.1 Call of Duty Mobile ภารกิจบนเรือ จบส่วยไม่สวย แต่มันส์อย่างเยอะหนิ

โปรดทราบ การใช้เครื่องคอมหรือมือถือเครื่องเดียว ดูหลายวิดีโอพร้อมกัน จะทำให้คุณไม่ได้รับค่าชมวิดีโอ

356

ผู้เช้าชม

0 / 7:58

ความยาววีดีโอ

0 บาท

รายได้เมื่อชมวีดีโอจบ

เกี่ยวกับวีดีโอ / สร้างรายได้

สร้างรายได้ : ทุกๆ 15 ชั่วโมง
ความยาววีดีโอ : 7 นาที 58 วินาที
ช่วงเวลา : ทุกๆ 15 ชั่วโมง

รายละเอียดวีดีโอ

 

 

Call of Duty: Mobileคือวิดีโอเกมยิงมุมมองบุคคลที่หนึ่งที่เล่นฟรี พัฒนาโดย TiMi Studio Groupและเผยแพร่โดย Activisionสำหรับ Androidและ iOS เปิดตัวเมื่อวันที่ 1 ตุลาคม 2019 ซึ่งเป็นหนึ่งในเกมมือถือที่เปิดตัวที่ใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์ โดยสร้างรายได้มากกว่า480 ล้านดอลลาร์สหรัฐ 

ผู้เล่นสามารถเลือกเล่นแมตช์จัดอันดับหรือไม่มีอันดับในโหมดผู้เล่นหลายคนได้ มีสกุลเงินในเกมสองประเภท: "เครดิต" ซึ่งได้รับจากการเล่นเกม และ "คะแนน COD" ซึ่งซื้อด้วยเงินในโลกแห่งความเป็นจริง คุณสามารถเล่นเกมตัวเต็มได้โดยไม่ต้องจ่ายเงิน แม้ว่าสกินตัวละครและอาวุธพิเศษบางตัวสามารถซื้อได้ด้วยคะแนน COD เท่านั้น นอกเหนือจากการจับคู่แบบมาตรฐานแล้ว ยังสามารถเข้าถึงห้องส่วนตัวสำหรับทั้งโหมดผู้เล่นหลายคนและโหมดแบตเทิลรอยัล ซึ่งผู้เล่นสามารถเชิญและต่อสู้กับเพื่อนในเกมได้

 

 โหมดผู้เล่นหลายคนเป็นเกมยิงมุมมองบุคคลที่หนึ่งที่คล้ายกับเกมCall of Duty ก่อนหน้า นี้ เกมดังกล่าวยังมี "Scorestreaks" ซึ่งเป็นอาวุธพิเศษที่มีให้เมื่อผู้เล่นไปถึงช่วงเวลาและแต้มที่กำหนด โหมดหลักที่ฟีเจอร์ของเกมมี ได้แก่ Team Deathmatch, Frontline, Domination, Hardpoint, Search and Destroy และ Kill Confirmed นอกจากนี้ เกมยังมีโหมดผู้เล่นหลายคนแบบพิเศษและจำกัดซึ่งจะคงอยู่ตามระยะเวลาที่แตกต่างกัน ซึ่งรวมถึง: Prop Hunt , Rapid Fire , Sticks และ Stones ,  2v2 ,  Capture the Flag ,  One Shot One Kill ,  Snipers Only , และGun Game , และการโจมตีของ Undeadและอื่นๆ อีกมากมาย

 

เกมดังกล่าวยังมี โหมด Battle Royaleที่มีผู้เล่นมากถึง 100 คน ผู้เล่นสามารถเลือกเล่นคนเดียว เล่นเป็นทีมสองคน หรือเล่นเป็นทีมสี่คนก็ได้ เมื่อเริ่มเกม ผู้เล่นทุกคนเลือกความสามารถตั้งแต่การรักษาไปจนถึงการสร้างจรวดยิงจรวด เมื่อคนครบ 100 คนพร้อม พวกเขาก็ขึ้นเครื่องบินที่บินเป็นเส้นตรงเหนือแผนที่ เส้นทางการบินนี้เปลี่ยนแปลงทุกเกม ทุกทีมจะได้รับผู้นำกระโดดโดยอัตโนมัติซึ่งจะเป็นผู้ตัดสินใจว่าทีมจะลงจอดเมื่อใดและที่ไหน ในตอนต้นของเกม ผู้เล่นแต่ละคนจะถือมีดเพียงอันเดียว แผนที่มีอาวุธ ยานพาหนะ และไอเท็มที่ผู้เล่นสามารถค้นหาและใช้เพื่อเพิ่มโอกาสในการฆ่าศัตรูในขณะที่ยังมีชีวิตอยู่ โหมดนี้มีโซนปล้นระดับสูง (ทำเครื่องหมายด้วยสีเหลืองบนแผนที่) ที่ให้ไอเท็มที่ดีกว่าแก่ผู้เล่น โซนปลอดภัยบนแผนที่จะหดตัวลงเมื่อเกมดำเนินไป โดยผู้เล่นที่อยู่นอกโซนปลอดภัยจะถูกฆ่าหากพวกเขาอยู่ข้างนอกนานเกินไป ผู้เล่นหรือทีมชนะเกมหากพวกเขาเป็นคนสุดท้ายที่เหลืออยู่ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง Battle Royale ยังมีโหมดจำกัด เช่น Sniper Challenge, Battle Royale Alcatraz, Battle Royale Blackout, 20v20 Warfare และ Battle Royale Blitz เกมดังกล่าวยังมีโหมดไฮบริด MP/BR ที่เรียกว่า Ground War: Skirmish 

 Call of Duty Mobile เป็นเกมแนว FPS ชื่อเสียงสุดโด่งดัง การันตีจากกระแสตอบรับทั่วโลก ที่จะทำให้อะดรีนาลีนของคุณพลุ่งพล่านได้ทุกที่ทุกเวลา ด้วยโหมดการเล่นที่หลากหลาย พร้อมให้คุณมันไปกับสมรภูมิสุดเดือดอย่างเช่น Nuketown, Crash และอื่น ๆ อีกมากมาย พร้อมส่งตรงถึงมือถือคุณแล้ววันนี้! ผู้เล่นสามารถเลือกเล่นในแบบที่ชอบได้มากมาย ไม่ว่าจะเป็นการรวมทีม 5 คน ลุยโหมด Deathmatch ที่คุณสามารถเกิดใหม่ได้ แม้ว่าจะเสียท่าซักกี่ทีก็ตาม หรือโหมด Battle Royale เพื่อเอาชีวิตรอดในแบบฉบับพิเศษของ Call of Duty® หรือว่าจะเป็นโหมด วางระเบิด (Search and Destroy) ที่คุณจะต้องใช้กลยุทธ์ต่าง ๆ เพื่อโจมตีและป้องกันฝั่งตรงข้ามจากภารกิจวางระเบิด คุณสามารถปรับแต่งอาวุธได้หลากหลาย รองรับต่อทุกรูปแบบการเล่น 

โหมดซอมบี้ถูกเพิ่มเข้ามาในเดือนพฤศจิกายน 2019 โดยมีแผนที่หนึ่งชื่อชิ โนะ นุมะ มันวางทีมผู้เล่นต่อสู้กับซอมบี้ที่โจมตีเป็นระลอก สามารถเล่นได้ในโหมด Endless Survivalซึ่งทำงานเหมือนกับประสบการณ์ซอมบี้คลาสสิก และโหมด Raidซึ่งขว้างคลื่นจำนวนหนึ่งใส่ผู้เล่นก่อนที่จะเปลี่ยนไปเผชิญหน้าบอส ผู้เล่นสามารถเลือกได้ว่าจะเล่นในระดับความยากปกติหรือระดับฮีโร่ โหมดนี้ถูกลบออกในเดือนมีนาคม 2020 เนื่องจากคุณภาพไม่ถึงระดับที่ต้องการ Undead Siege ซึ่งเป็นโหมดเอาชีวิตรอดจากซอมบี้ถูกเพิ่มเข้ามาในเกมในเดือนสิงหาคม พ.ศ. 2564 ในนั้น ผู้เล่นสี่คนจะต้องเอาชีวิตรอดและปกป้องอุปกรณ์เคลื่อนย้ายมวลสารจากคลื่นซอมบี้ที่ต่อเนื่องกัน ในระหว่างวัน ผู้เล่นจะต้องรวบรวมเสบียงที่จะใช้ในตอนกลางคืนเพื่อเอาชีวิตรอดจากฝูงซอมบี้ นอกจาก นี้ผู้เล่นในระหว่างวันยังมีส่วนร่วมใน Daytime Side Missions ซึ่งรวมถึง Butcher ทำลาย Aether Crystal Cluster ให้อาหารซอมบี้ 10 ตัวแก่ Cerberus และช่วยขนส่ง Aether Crystal ตัวใหญ่ โหมดนี้มี 3 ความยาก - แคชชวล ฮาร์ดคอร์ และฝันร้าย โดยทั่วไปแล้ว ทีมจะต้องเอาชีวิตรอดได้เพียง 3 คืน ในขณะที่ความยากลำบากอื่นๆ ทีมต้องเอาชีวิตรอดให้ได้ 5 คืน โหมด Classic Zombies ถูกเพิ่มกลับเข้ามาในเกมในเดือนตุลาคม 2022 โดยมีเพียงแผนที่ Shi No Numa เท่านั้น

 

Call of Duty: Mobileเปิดตัวในเดือนมีนาคม 2019 โดยมี TiMi-J3 ซึ่งเป็น แผนก TiMi Studio Groupซึ่งเป็นบริษัทในเครือของTencent Gamesซึ่งเป็นผู้นำในการพัฒนา ฟีเจอร์หลายอย่างของเกมได้รับการเปิดเผยในการประกาศครั้งนี้ ซึ่งสัญญาว่าจะได้รับประสบการณ์ที่คุ้นเคยสำหรับแฟน ๆ เกมคอนโซล เป้าหมายของเกมคือการนำแง่มุมที่คุ้นเคยจากเกมก่อนหน้าของแฟรนไชส์ ​​และอนุญาตให้ผู้ใช้เข้าถึงได้จากอุปกรณ์มือถือของพวกเขา มีสองสกุลเงินในเกม เช่นเดียวกับบัตรผ่านการต่อสู้ การเปิดตัวครั้งแรกอยู่ในออสเตรเลียเมื่อวันที่ 15 มิถุนายน 2019 หลังจากการเปิดตัวแบบนุ่มนวลในออสเตรเลีย แคนาดา และเปรู  Garenaวางจำหน่ายเกมในฮ่องกง อินโดนีเซีย มาเก๊า มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ สิงคโปร์ ไต้หวัน และไทย เมื่อวันที่ 29 กันยายน พ.ศ. 2562 เกมนี้วางจำหน่ายในยุโรป อเมริกาเหนือ และละตินอเมริกาโดยActivisionในวันที่ 30 กันยายน 2019 และโดย Tencent Games ในเกาหลีใต้ในวันที่ 1 ตุลาคม 2019 VNG Games เปิดตัวเกมหลังจากวางจำหน่ายทั่วโลกโดยความร่วมมือกับ Activision และ TiMi Studios ในเวียดนามเมื่อวันที่ 20 เมษายน2020  Tencent Games เผยแพร่เกมสำหรับจีนแผ่นดินใหญ่เมื่อวันที่ 24 ธันวาคม 2020 

 

Call of Duty: Mobileมีตัวละคร แผนที่ และโหมดเกมที่สามารถเล่นได้มากมายจากเกมก่อนหน้าในซีรีส์ รวมการตั้งค่าการควบคุมที่แตกต่างกันเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้เล่น โหมดเกม "ซอมบี้" ถูกเพิ่มเข้ามาในเกมในเดือนพฤศจิกายน 2019 โหมดเกมนี้เป็นไปตามสูตร "การเอาชีวิตรอด" ของซอมบี้ Call of Duty สุดคลาส สิกที่ผู้เล่นต่อสู้กับฝูงซอมบี้ที่ไม่มีที่สิ้นสุดโดยตั้งเป้าที่จะเอาชีวิตรอดให้นานที่สุด รวมถึงโหมด "การจู่โจม" ซึ่งผู้เล่นจะต้องเอาชนะฝูงซอมบี้จำนวนหนึ่งก่อนที่จะเผชิญหน้ากับบอสตัวสุดท้ายหนึ่งในสองตัว Call of Duty: โหมด Mobile Zombies ถูกลบออกเมื่อวันที่ 25 มีนาคม 2020 เนื่องจากโหมดเกมไม่เป็นไปตามมาตรฐานของ Activision 

ในเดือนมีนาคม พ.ศ. 2566 ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของการซื้อกิจการActivision-Blizzard นั้น Microsoft ได้ประกาศในเอกสารที่ส่งไปยังหน่วยงานการแข่งขันและการตลาดแห่งสหราชอาณาจักรว่าเกมดังกล่าวจะ "ยุติลงเมื่อเวลาผ่านไป (นอกประเทศจีน) ด้วยการเปิดตัว Warzone มือถือ

 

^