วิดีโอที่น่าสนใจ

 

EP.2 Call of Duty Mobile สายฟรี ง่ายอย่างเยอะหนิ

โปรดทราบ การใช้เครื่องคอมหรือมือถือเครื่องเดียว ดูหลายวิดีโอพร้อมกัน จะทำให้คุณไม่ได้รับค่าชมวิดีโอ

347

ผู้เช้าชม

0 / 7:13

ความยาววีดีโอ

0 บาท

รายได้เมื่อชมวีดีโอจบ

เกี่ยวกับวีดีโอ / สร้างรายได้

สร้างรายได้ : ทุกๆ 15 ชั่วโมง
ความยาววีดีโอ : 7 นาที 13 วินาที
ช่วงเวลา : ทุกๆ 15 ชั่วโมง

รายละเอียดวีดีโอ

 

 


EP.2 Call of Duty Mobile สายฟรี ง่ายอย่างเยอะหนิ

 

 Map ในโหมด Battle Royale กันว่ามีลักษณะเป็นอย่างไรและเทคนิคเล็กๆน้อยภายในจุดนั้นๆว่ามีจุดเด่นอะไรบ้างและเป็นประโยชน์ในการนำไปประยุกต์ใช้ในการเล่นเพื่อความได้เปรียบในสนามหรือสถานที่นั้นๆถ้าพร้อมแล้วเราไปทำความรู้จักกับจุดแต่ละจุด 

 Pier อยู่ทางทิศตะวันตกเฉียงใต้ของแผนที่เป็นเกาะที่แยกออกมาจากแผนที่ใหญ่ซึ่งมีสะพานเป็นจุดเชื่อมระหว่างเกาะกับตัวแผนที่ใหญ่อยู่ข้างๆกับ Nuketown จุดนี้เราสามารถมาฟามของตอนโดดลงมาได้เพราะไม่ค่อยมีใครลงเท่าไหร่เนื่องจาก Pier นั้นมีทางเชื่อมแค่สะพานเท่านั้นการเดินทางโดยการเดินไปบนสะพานถือเป็นเรื่องที่อันตรายมากสำหรับ โหมด Battle Royale เพราะจะอาจจะมีคนดักยิงได้เนื่องจากเป็นทางตรงยาว ตรงทางใต้สะพานฝั่งขวาจะมีเรือจอดอยู่แนะนำให้ขึ้นเรือข้ามเกาะจะดีกว่าหรือไม่ก็ขับเฮลิคอปเตอร์จะปลอดภัยกว่าหรือถ้าใครไม่ชอบที่จะขับเรือหรือเฮลิคอปเตอร์ก็สามารถขับรถที่อยู่ตรงสพานก็ได้ตามความสะดวกเช่นเดียวกัน

 Nuketown เป็นเมืองที่อยู่ติดกับเมือง Pier เป็นสถานที่ๆไม่ค่อยมีคนลงเหมือนกันเนื่องจากอยู่ไกลจากตัวกลางแผนที่พอสมควร พอกันกับ Pier และมีทางเชื่อมเป็นสะพานเหมือนกับ Pier ซึ่งเดินทางกลับอันตรายแนะนำให้เดินทางทางเรือหรือเฮลิคอปเตอร์แทนการเดินกลับทางสะพานจะดีกว่าตรงทางข้างหน้าหมู้บ้านนี้จะมีเฮลิคอปเตอร์จอดอยู่แนะนำให้ใช้เป็นวิธีกลับในยามฉุกเฉินแล้วเช่นเดียวกันกับPierตรงสะพานจุดนี้ก็มีรถจอดอยู่เหมือนกัน

 Dock อยู่ตรงทางเชื่อมระหว่างทางที่จะไป Pier เป็นแหล่งการขนส่งทางเรือจะมีตู้คอนเทนเนอร์อยู่มากจุดนี้มีคนลงพอสมควรเนื่องจากสามารถฟามของได้เยอะแถมมีที่แอบหลายที่ การจะเดินทางไปที่ Pier หรือ Nuketown นั้นแนะนำให้ลงตรงนี้ก่อนจะดีกว่าเพราะเนื่องจากจุดนี้จะมีของเก็บเยอะกว่าเนื่องจากPier และNuketown ห่างจากแผนที่หลักมากทำให้บางทีของไม่สปอนที่นั่นเท่าไหร่และที่นี่จะมีเฮลิคอปเตอร์และรถถูกสปอนมาที่นี้บ่อยเหมือนกันส่วนใหญ่จะอยู่ตรงจุดท้ายๆแถวๆเคนยกคอนเทนเนอร์ด้านซ้ายสุดและอีกจุดคือบริเวณด้านซ้ายของสะพานที่จะข้ามไปPier

Estate จุดนี้อยู่ใกล้กับ Pipeline เป็นจุดที่มีพื้นที่เป็นที่โล่งเยอะมากเหมาะสำหรับสายสไนเปอร์ที่จะดักยิงบริเวณนี้จุดนี้สำหรับผู้เล่นทั่วไปต้องระวังนิดนึงเพราะเป็นจุดที่สไนเปอร์ชอบมาแอบอยู่บริเวณบ้านหรืออาคารแถวๆนั้นจุดนี้จะมีบ้านอยู่เป็นหย่อมๆของฟามในจุดนี้ก็จัดว่าดีสำหรับสายสไนเปอร์แล้วจุดนี้ยังมีจุดสปอนเฮลิคอปเตอร์ประจำอยู่สำหรับใครที่อยากได้เฮริคอปเตอร์ไปขับสำรวจก็สามารถมาลงตรงนี้ได้เดี้ยวผมจะแปะภาพจุดไว้ให้เพื่อง่ายต่อการหาอยู่ตรงจุดที่ผมวงไว้เลยจะอยู่บริเวณซ้ายบนของหมู่บ้าน

Forest ในจุดนี้จะเป็นสุสานร้างซึ่งเป็นแหล่งที่จะมีซอมบี้มาเกิดบริเวณนี้บ่อยจุดหนึ่งซึ่งสำหรับใครที่จะเลือกมาลงในจุดนี้เป็นที่แรกก็ไม่ต้องกลัวว่าจะไม่สามารถหาปืนได้เพราะในจุดนี้จะมีกล่องอาวุธวางไว้ประมาณ 3-4กล่องอยู่แถมเราสามารถเก็บของที่หล่นลงมาจากซอมบี้ตอนตายได้อีกด้วยในจุดนี้จะเหมาะมากสำหรับสายชอบยิงซอมบี้เพราะหลังจากเราฆ่าซอมบี้หมดจะมีกล่องพิเศษให้เก็บซึ่งต้องขอบอกเลยว่าของดีมากจุดนี้เป็นพื้นที่ที่ไม่ค่อยมีคนลงเป็นที่แรกเท่าไหร่

Standoff จุดนี้เป็นจุดที่อยู่ฝั่งตะวันตกของแผนที่เป็นจุดชุมชนมีอาคารเละบ้านและยังมีพื้นที่โล่งเป็นหย่อมๆจุดนี้เราอาจจะคุ้นๆชื่อเนื่องจากเป็นจุดที่อยู่ใน Map ของโหมด Multiplayer จุดนี้คนลงกลางๆไม่ค่อยเยอะเท่าไหร่เพราะส่วนใหญ่จะลงตรงFarm มากกว่าในจุดนี้ไม่ค่อยเหมาะกับการลงมาฟามช่วงแรกเท่าไหร่แต่เหมาะสำหรับแวะมาเก็บของมากกว่าเพราะเป็นจุดขอบMapแถมหน้าหมู่บ้านยังเป็นพื้นที่โล่งอีกทำให้คนที่ลงที่ Farm ก่อนและจะแวะมาเก็บของดักยิงบนเขาง่าย(ส่วนตัวเจอกับตัวเองบ่อย)

Nuclear Plant เป็นจุดที่คนลงเยอะพอสมควรถึงจะเป็นขอบ Map ก็เถอะเพราะว่าจุดนี้เป็นจุดที่ใหญ่นั้นทำให้ของที่จะมีให้เก็บก็จะเยอะตามไปด้วยนั้นเองเลยเป็นจุดยอดนิยมในระดับนึงเลยล่ะในจุดนี้มักจะมีรถจอดอยู่เยอะพอสมควรใครที่มาตรงนี้และกลัวไม่ทันวงบีบไม่ต้องห่วงแต่ระวังตอนขึ้นรถดีๆเพราะจะมีคนที่ต้องการรถเหมือนกับคุณมาแย่งก็ได้

Bus Station เป็นจุดเล็กๆที่คนมักจะแวะมาเก็บของมากกว่าจะลงเป็นที่แรกแต่สำหรับสายล่าซอมบี้แล้วต้องคุ้นเคยและรู้จักที่นี้อย่างแน่นอนเพราะที่นี้เป็นอีกจุดที่จะมี ซอมบี้ ถูกสปอนขึ้นมาถึงแม้บ้านจะมีไม่กี่หลังก็ตามทีแต่ของที่เราได้จากการล่าซอมบี้ก็ดีอย่างไม่น่าเชื่อเลยทีเดียวบางทีดีกว่าแอร์ดรอปด้วยซ้ำไป

Fram เป็นจุดที่จะไม่พูดถึงเลยก็ไม่ได้เพราะเป็นจุดที่คนนิยมลงกันเยอะเป็นอันดับที่2เลยก็ว่าได้เพราะเนื่องจากอยู่ใกล้กับบริเวณกลางmapทำให้เราใช้เวลาฟามของได้นานกว่าบริเวณขอบ Map แถมจุดนี้เรายังสามารถมาฟามของจากบอสได้อีกต่างหาก

 

^