วิดีโอที่น่าสนใจ

 

Linz 2018 : Extremely Drive Test in 5 minutes EP.2 : ทดลองขับรถ แบบสุด ๆ ไปเลย

โปรดทราบ การใช้เครื่องคอมหรือมือถือเครื่องเดียว ดูหลายวิดีโอพร้อมกัน จะทำให้คุณไม่ได้รับค่าชมวิดีโอ

469

ผู้เช้าชม

0 / 8:31

ความยาววีดีโอ

0 บาท

รายได้เมื่อชมวีดีโอจบ

เกี่ยวกับวีดีโอ / สร้างรายได้

สร้างรายได้ : ทุกๆ 20 ชั่วโมง
ความยาววีดีโอ : 8 นาที 31 วินาที
ช่วงเวลา : ทุกๆ 20 ชั่วโมง

รายละเอียดวีดีโอ

 

 LINZ 2018 : EXTREMELY DRIVE TEST IN 5 MINUTES EP.2 : ทดลองขับรถ แบบสุด ๆ ไปเลย

    สำหรับวิดีโอนี้ จะเป็นการทดสอบการขับรถของผม 

ladies and gentleman welcome back to my channel. in this video I would like to share with you about my driving test. warning !!!! this video is made for entertainment purposes only. do not imitate driving behavior. this is just a game. ภารกิจวันนี้ เป็นการทดสอบขับรถแบบเร็ว-แรง สุด ๆ ในเวลา 2-3 นาที แล้วดูสภาพรถว่าจะเป็นอย่างไร 

Mission : Extremely driving test for a few minute, then check car's damaged condition. frist of all, I would like to say thanks fully for watching and supporting our channel. enjoy watching. ห้ามลอกเลียนแบบ พฤติกรรมการขับขี่ต่อไปนี้เด็ดขาด เพราะเป็นแค่เกมส์ 

 

 รถที่ผมจะใช้วันนี้ คือ       Linz เป็นรถคู เป้ สองประตูในGrand Theft Auto มีรูปแบบที่ดุดันมากซึ่งดูเหมือนจะได้รับแรงบันดาลใจจากสไตล์การออกแบบของเยอรมันในMercedes-Benz E550 Coupéสำหรับฐานล้อขนาดกะทัดรัด ในขณะที่ไฟหน้าและกระจังหน้าส่วนใหญ่ได้รับแรงบันดาลใจจากC216 CL-Class รุ่น เรือ ธง อย่างไรก็ตาม ไฟท้ายนำมาจากMercedes -Benz E550 Sedan ในขณะเดียวกัน กระจกด้านข้างก็ตกแต่งสไตล์Mercedes -Benz C63 Coupé เห็นได้ชัดว่ารถคันนี้เป็นรุ่นคูเป้ของSchafterเนื่องจากข้อเท็จจริงที่ว่า C207 เป็นรุ่นคูเป้ของW212 (ซึ่งมีพื้นฐานมาจาก Schafter) รถคันนี้ยังมีความคล้ายคลึงเล็กน้อยกับC209 Mercedes-Benz CLK-Classซึ่งเป็นรุ่นก่อนของ C207 E-Class

ที่ฐานของกันชนหน้าได้รับอิทธิพลจากความสปอร์ตแพร่หลายมาก กันชนหน้ามีช่องระบายอากาศหลักตรงกลางซึ่งฐานดูเหมือนมีแผ่นCFRP ด้านใดด้านหนึ่งของช่องระบายอากาศนี้มีช่องระบายอากาศที่มีความสูงน้อยกว่า 2 ช่อง ซึ่งขอบด้านในขนานกับขอบด้านนอกของช่องระบายอากาศตรงกลาง เหนือช่องระบายอากาศตรงกลางมีกระจังหน้าหลักขนาดใหญ่พร้อมขอบโครเมียม และแถบโครเมียมแนวนอนที่แยกออกเป็นสองซีก ชุดไฟหน้ามีขอบด้านล่างโค้งซึ่งเกือบจะโค้งต่อไปของขอบด้านล่างของกระจังหน้า ฝากระโปรงหน้า/ฝากระโปรงมีพื้นที่หลักยกสูง โดยมีขอบทอดจากมุมด้านบนของกระจังหน้าหลักไปยังมุมกระจกบังลมที่สอดคล้องกัน

ที่ด้านข้าง ช่องระบายอากาศบางแนวตั้งใช้พื้นที่บังโคลนหน้าระหว่างซุ้มล้อและประตู สิ่งที่ปรากฏเป็นแถบ CFRP สามารถมองเห็นได้บริเวณกระโปรง ตัวรถมีกระจกมองหลังซึ่งเปลือกนอกทำด้วยคาร์บอนไฟเบอร์ ในขณะที่ขอบหน้าต่างของรถก็เป็นสีดำ

ด้านท้ายของรถดึงเอาองค์ประกอบการออกแบบแบบเดียวกันจาก Schafter มาใช้ เช่น ลิ้นกระโปรงหลัง/ท้ายรถ และไฟท้าย อย่างไรก็ตาม กันชนมีดีไซน์เว้าและท่อไอเสียทรงสี่เหลี่ยมมีขนาดใหญ่กว่า ส่วนตรงกลางซึ่งเป็นที่ตั้งของท่อไอเสียและช่องระบายอากาศก็ตกแต่งด้วยคาร์บอนไฟเบอร์เช่นกัน

รถอาจวางไข่ในสีเดียวที่หลากหลายสำหรับตัวถังและรอยเย็บ นอกจากนี้ยังใช้ชุดล้อที่เป็นเอกลักษณ์ ซึ่งประกอบด้วยซี่ล้อบาง 9 ซี่ที่มีศูนย์กลางเว้า หุ้มด้วยยางแบบเตี้ย เมื่อเปรียบเทียบกับรุ่นสี่ประตูSchafterแล้ว มันมีประสิทธิภาพโดยรวมที่ดีกว่า มันคล่องตัวกว่าและเร็วกว่ามาก โน้ตไอเสียก็ฟังดูมีพลังมากขึ้นเช่นกัน การบังคับเลี้ยวทำได้รวดเร็วแต่ก็ให้ความรู้สึกเหมือนเทียมโดยแทบไม่มีการเชื่อมต่อกับถนนเลย มีอัตราเร่งที่ดีกว่าSentinel XS Schwartzer ยังสามารถดริฟต์ไปรอบๆ มุมที่แหลมคมได้ โดยไม่เสี่ยงต่อการหมุนหากอยู่ในมือของนักขับที่มีความชำนาญเป็นพิเศษ

ในเวอร์ชันดั้งเดิม ยานพาหนะจะใช้เสียงเครื่องยนต์ร่วมกับStretch , Super DiamondและElegy RH8 อย่างไรก็ตาม ในเวอร์ชันปรับปรุง ยานพาหนะจะมีเสียง V8 อันเป็นเอกลักษณ์ที่เข้มข้นยิ่งขึ้นและรอบสูงถึง 7000 RPM เสียงเครื่องยนต์เป็นเอกลักษณ์เฉพาะของรถคันนี้โดยสิ้นเชิง 

 ในGrand Theft Auto III , Grand Theft Auto: San AndreasและGrand Theft Auto: Liberty City Storiesรถ Banshee มีลักษณะคล้ายกับDodge Viper RT/10 เจเนอเรชั่นแรกโดยมีท่อไอเสียคู่และดีไซน์โค้งมน มันแตกต่างจากของจริงในเรื่องความกว้างและการออกแบบไฟหน้าที่แคบกว่า Banshee ยังยืมองค์ประกอบเล็กๆ น้อยๆ จากรถคูเป้อเมริกันรุ่นอื่นๆในยุค90 เช่น สกู๊ปฝากระโปรงจากPontiac Firebird ปี 1993-1997และไฟหน้าที่คล้ายกับDodge Stealth ปี 1994-1996 ส่วนท้ายของรถส่วนใหญ่จะอิงจาก Dodge Viper RT/10 เจเนอเรชั่นแรก แต่มีไฟท้ายแบบพันรอบ ซึ่งเป็น องค์ประกอบการออกแบบที่โดดเด่นเหมือนกับ Chevrolet Camaro ปี 1993-2002 นอกจากนี้ Banshee ยังมีบังโคลนที่เด่นชัดมาก ซึ่งเป็นสิ่งที่ไม่พบในไวเปอร์ และเป็นสิ่งที่ไม่ธรรมดาในรถยนต์อเมริกันในยุคนั้น ในตอนแรก โมเดลGTA IIIมีหลายสีโดยมีแถบสีขาวถาวรพาดผ่านตัวรถ สิ่งนี้จะเปลี่ยนไปในภายหลังในGTA SAและGTA LCSซึ่งมีแถบสีปรากฏอยู่ Banshee เป็นหนึ่งในยานพาหนะจำนวนหนึ่งที่CJเตะคนขับแทนที่จะต่อยหรือกระแทกศีรษะเข้ากับพวงมาลัย อาจเป็นเพราะ Banshee ตั้งอยู่ค่อนข้างต่ำกับพื้น

ในGrand Theft Auto: Vice CityและGrand Theft Auto: Vice City Storiesรถ Banshee มีลักษณะคล้ายกับโมเดลCorvette C4 ในช่วงกลางยุค 80 โดยมีการออกแบบเชิงมุมและท่อไอเสียคู่ รุ่นนี้ใช้สีโทนสีเดียวเพียงไม่กี่ช่วงเท่านั้น

เวอร์ชันGrand Theft Auto Advanceซึ่งเลียนแบบการออกแบบของ Banshee ของ GTA IIIนั้นเทียบได้กับRumblerของGTA 2 ด้วย แต่โดยทั่วไปจะดูโฉบเฉี่ยวกว่า โดยมีแถบลายเดี่ยวเหมือนกับ Banshees อื่นๆ และมาพร้อมกับหลังคาไวนิล

^