วิดีโอที่น่าสนใจ

 

แก้รูบิค Rubik 3x3 แถวที่ 1 แบบง่าย ๆ 1000% พร้อมสูตร

โปรดทราบ การใช้เครื่องคอมหรือมือถือเครื่องเดียว ดูหลายวิดีโอพร้อมกัน จะทำให้คุณไม่ได้รับค่าชมวิดีโอ

222

ผู้เช้าชม

0 / 6:1

ความยาววีดีโอ

0 บาท

รายได้เมื่อชมวีดีโอจบ

เกี่ยวกับวีดีโอ / สร้างรายได้

สร้างรายได้ : ทุกๆ 8 ชั่วโมง
ความยาววีดีโอ : 6 นาที 1 วินาที
ช่วงเวลา : ทุกๆ 8 ชั่วโมง

รายละเอียดวีดีโอ

 

 สวัสดีครับเพื่อนๆทุกคนตอนนี้นะครับคลิปนี้จะเป็นคลิปขั้นตอนแรกนะครับเพื่อนๆในการขั้นตอนแรกและขั้นตอนที่ 2 นะครับเงินที่เราจะแก้รูบิคทางเพื่อนแล้วผมจะทำชั้นแรกเนี่ยให้เต็มนะฮะโดยโดยใช้ 2 สูตรนะเพียงแต่ว่าเป็น 2 ขั้นตอนแรกนะครับเดี๋ยวมาดูกันนะครับยังได้เลยเพื่อนเราจะทำให้ Center โรงเรียนนะครับมันเป็นรูปดอกดอกดอกจันเนาะกากบาทนะครับให้เป็นสีขาวหมดเลยนะฮะแต่อันนี้ก็สำคัญว่าตรงนี้นะจะต้องเป็นสีเดียวกันด้วยนะเดี๋ยวผมทำให้เพื่อนดูเลยนะครับอ่าตอนนี้ผมยังผมว่าผมจะเอาตรงกลางนี่เป็นสีขาวตรงนี้ผมก็จะไปเลยต้องเอาสีสีส้มรุ่นนี้ให้ตรงกับ Center นะ 6 ตอนนี้โอเคผมจะทำให้พอเจอเสร็จปุ๊บนี่นะครับเงินผมก็คิดขึ้นมาเลยนะฮะผมก็จะได้เห็นแม่สีส้มได้เต็ม 100 ต่อไปโอ้สีน้ำเงินง่ายมากเลยเพื่อนเพราะว่าเขามีเรียบร้อยแล้วนะครับแล้วก็ติ๊กขึ้นมาตอนนี้ผมได้นะฮะสีส้มส้มขาวแล้วก็สีน้ำเงินอะไรน้ำเงินขาวๆตรงนี้นะครับน่าจะเป็นสีเขียวครับเจอแล้วมันมีสีเขียวสีเขียวเพื่อนจะเห็นว่ามันจะอยู่ตรงข้ามกับข้างบนแต่ว่าไอ้ตัวนี้สีเขียวอยู่ข้างล่างสบายเลยนะผมสามารถหมุนได้นะผมก็จะหมุนให้เจอกับสีเขียวนี่ไงถ้าเจอเสร็จปุ๊บไม่ให้เพื่อนนะผมติดขึ้นมาเสร็จปุ๊บนี่ไงขาวขาวแล้วก็สีเขียวเขียว

 

ในขั้นตอนแรกที่เราจะทำมันก็คือต้องทำให้มันเป็นกากบาทโดยจะมีสีขาวอยู่ตรงกลางเป็นกากบาทก่อนผมจะต้องทำให้ Center ของแต่ละสีนะครับจะต้องตรงกันแล้วก็เมื่อตรงกันเสร็จปุ๊บก็จะมีตรงกับสีขาวอย่างเช่นสีส้มกับสีส้มตอนนี้ผมได้แล้วสีส้มส้มขาวน้ำเงินน้ำเงินขาวขาวต่อไปสิ่งที่ผมจะทำก็คือสีเขียวสีเขียวจะเห็นได้ว่ามันจะอยู่ตรงข้ามกันสีเขียวจะอยู่ข้างล่างเราก็หมุนสีเขียวไปให้ตรงกับเซ็นเตอร์ของสีเขียวด้านหลังจากนั้นเราก็หมุนหมุนขึ้นมาให้ตรงกับสีขาวตอนนี้จะได้สีน้ำเงินเหมือนขาวสีส้มๆขาวสีเขียวเขียวขาวตอนนี้ได้ทั้ง 3 สีแล้วต่อไปก็จะเหลือสีแดงสีแดงจะทำได้ยังไงก็ดูเซ็นเตอร์สีแดงใจเย็นๆกันเราก็สามารถที่จะพลิกให้สีแดงไม่ตรงกับ Center ของสีแดงในที่สุดก็จะได้สีแดงๆขาวๆทุกสีได้เป็นกากบาทเรียบร้อยต่อไปเราจะทำเข้ามุมการเข้ามุมให้มันเป็นสีขาวเหมือนกันหมดตอนนี้เรามาดูด้านล่างสุดด้านบนมีสีขาวผมจะเอาสีขาวไปอยู่ข้างล่างแล้วก็จะหมุนหมุนจะได้สีเขียวสีเขียวให้ตรงกับ Center สีเขียว

 

 สำหรับในแถวแรกนี้ก็มีสูตรตายตัวนะครับสูตรอันอย่างแรกที่เราใช้อยู่ก็คือ 1 ทำให้เป็นกากบาทให้ได้ก็คือจะต้องเป็นเซ็นเตอร์ที่ตรงกันกับสีที่เราไว้ตรงกลางแล้วก็อย่างแรกก็คือเราต้องทำให้เป็นกากบาทให้ได้เป็นสีขาวเป็นกากบาทและหลังจากนั้นการเข้ามุมการเข้ามุมก็ไม่มีสูตรตายตัวก็เราสามารถที่จะปรับเปลี่ยนได้ก็คือให้เซ็นเตอร์ของสีกับสีที่อยู่ในกลุ่มของสีขาวพลิกขึ้นไปด้านสีขาวทั้งหมดให้ได้อยู่ในการให้ตรงกับเซ็นเตอร์โดยการใช้การหลบแล้วก็การหลีกแล้วพลิกกลับหลบหลีกและพลิกกลับแค่นั้นจนได้ครบทุกสีนั่นเองสมัยเพื่อนเพราะว่าเขาเซ็นเตอร์กับสี นะครับมันอยู่เยื้องๆกันแบบนี้เราสามารถติดได้แบบนี้เขาทิ้งได้เสร็จปุ๊บมันจะเป็นยังไงใช่ไหมเพื่อนก็สามารถคลิกขึ้นไปได้เลยนะฮะ

 

ติ๊กขึ้นไปได้ๆก็คือสีเขียวก็จะได้เป็นแบบนี้ครับเพื่อนได้ได้ส่วนตรงนี้แล้วนะครับนี่ต่อไปนะฮะต่อไปเราจะทำให้มุม 4 มุมตรงนี้นะฮะกลายเป็นสีขาวให้ได้เงินทำยังไงนะครับถ้าเกิดเราอ่านข่าวขึ้นไปข้างบนนะผมจะดูแถวนี้ครับแถวข้างล่างสุดมันจะมีสักอันไหมที่หายากสีขาวแต่เราไม่มีเพื่อนแต่ว่าสิ่งที่ผมเห็นก็คือด้านบนด้านบนนี้มีสีขาวอยู่ผมจ้าผมจะเอามาอยู่ข้างล่างแบบนี้เสร็จแล้วผมก็จะหมุนหมุนตรงนี้ให้อยู่ลักษณะแบบนี้ทำไมให้เยอะขนาดนี้เพราะว่าไอ้ตัวนี้ผมติดกลับขึ้นมาผมติดกลับขึ้นมาก็คือสีแดงแล้วติดกันมาเพราะไอ้ตัวนี้จะหันหน้าเข้าหาเราก็เล่นง่ายๆเราดูที่ห่างๆเหมือนสีเขียวใช่ไหมเราจะต้องให้มันตรงกับเซ็นเตอร์สีเขียวแบบนี้ครับ

 

ปล่อยเลยใช่ไหมเนี่ยเขาก็จะมาอยู่แบบนี้ต่อไปถามมาเพียบเลยเพื่อนตรงนี้เป็นสีเขียวน้ำเงินนะฮะผมก็จะไปหา Center ที่เป็นสีน้ำเงินนะเพื่อนปึ๊บหาเจอแล้วครับสีน้ำเงินตรงนี้เอามาให้ตรงนี้ใส่เสื้อสีน้ำเงินเสร็จก็ต้องเจอนะฮะเพื่อนพลิกขึ้นไปนิดนึงครับลบนิดนึงแล้วก็เอาอันนี้กลับมาเพราะว่าตรงนี้สีน้ำเงินเขาจะเป็นคู่กันตรงนี้ใช่ไหมเราเหลืออีกอันนึงก็คือสีนี้ไปอยู่ข้างล่างหน่อยมีไหมฮะ

 

และเพื่อจะเอาไอ้ส่วนตรงนี้กลับคืนมาเหมือนเดิมแล้วก็อันนี้ที่เราคิดจะไปในที่สุดเพิ่งจะได้แถวนี้เต็มนะลักษณะการเป็นก็คือเพื่อนดูนะฮะสีส้มก็กังวลยังต้องส้มหมดสีน้ำเงินก็ต้องเป็นโรงเรียนหมดแล้วจ้าเต็มสวัสดีครับเพื่อนแล้วเจอกัน

 

^