วิดีโอที่น่าสนใจ

 

KARIN 2013 : Extremely Drive Test in 5 minutes EP.9 : ทดลองขับรถ แบบสุด ๆ ไปเลย

โปรดทราบ การใช้เครื่องคอมหรือมือถือเครื่องเดียว ดูหลายวิดีโอพร้อมกัน จะทำให้คุณไม่ได้รับค่าชมวิดีโอ

219

ผู้เช้าชม

0 / 4:38

ความยาววีดีโอ

0 บาท

รายได้เมื่อชมวีดีโอจบ

เกี่ยวกับวีดีโอ / สร้างรายได้

สร้างรายได้ : ทุกๆ 4 ชั่วโมง
ความยาววีดีโอ : 4 นาที 38 วินาที
ช่วงเวลา : ทุกๆ 4 ชั่วโมง

รายละเอียดวีดีโอ

 -

KARIN 2013 : EXTREMELY DRIVE TEST IN 5 MINUTES EP.9 : ทดลองขับรถ แบบสุด ๆ ไปเลย

            สำหรับวิดีโอนี้ จะเป็นการทดสอบการขับรถของผม
ladies and gentleman welcome back to my channel. in this video I would like to share with you about my driving test. warning !!!! this video is made for entertainment purposes only. do not imitate driving behavior. this is just a game.
ภารกิจวันนี้ เป็นการทดสอบขับรถแบบเร็ว-แรง สุด ๆ ในเวลา 2-3 นาที แล้วดูสภาพรถว่าจะเป็นอย่างไร
Mission : Extremely driving test for a few minute, then check car's damaged condition. frist of all, I would like to say thanks fully for watching and supporting our channel. enjoy watching. ห้ามลอกเลียนแบบ พฤติกรรมการขับขี่ต่อไปนี้เด็ดขาด เพราะเป็นแค่เกมส์

   รถที่ผมจะใช้วันนี้คือ Karin 2013 Karin (ญี่ปุ่น:カラン) (อ่านว่า 'kah·rin') เป็น บริษัทยานยนต์ ของญี่ปุ่นในจักรวาล HDของซีรีส์ "Karin" เป็นคำภาษาญี่ปุ่นที่แปลว่าไม้จันทน์แดง
Karin มีรถยนต์ที่ออกแบบโดย Subaru แม้ว่าจะใช้พื้นฐานจาก Toyota ก็สมเหตุสมผลแล้ว ณ ปัจจุบัน Toyota เป็นเจ้าของหุ้นส่วนใหญ่ใน Fuji Heavy Industries (บริษัทแม่ของ Subaru)
Karin ออกเสียงว่า "Kareen" โดยผู้สนับสนุน Karin ในFame or Shame แต่จะออกเสียงว่า " Karen" บริษัทน่าจะอิงจากToyotaมากที่สุด เนื่องจากรถยนต์ Karin ส่วนใหญ่ได้รับแรงบันดาลใจจากรุ่น Toyota แม้ว่าโลโก้ของพวกเขาจะดูอิงตามโลโก้Lexus (คล้ายกับGTAที่เทียบเท่ากับ Lexus, Emperorซึ่งมีโลโก้ที่คล้ายกับ Toyota) . Boor , Sultan , Sultan RS , Sultan ClassicและSultan RS Classicได้รับแรงบันดาลใจจากรุ่นSubaru ในขณะที่ Kurumaมีพื้นฐานมาจากMitsubishiและIntruder มีพื้นฐานมาจากรุ่น Infiniti

  

            ไฮบริดที่ดีที่สุดในระดับเดียวกัน มีหน้าจอแดชบอร์ดที่สวยงามพร้อมภาพเคลื่อนไหวที่แสดงให้คุณเห็นว่าคุณประหยัดน้ำมันได้มากเพียงใด โดยไม่สนใจแบตเตอรี่พิษจำนวนหลายพันปอนด์บนเครื่องเลย ไปสีเขียว!Dilettante เป็นรถยกสี่ประตูขนาดกะทัดรัดที่มีลักษณะคล้ายกับToyota Prius รุ่นที่สอง (NHW20)ผสมกับCitroën C4 รุ่นแรกซึ่งเห็นได้ในไฟหน้า ฝากระโปรง ด้านข้าง และเสา A ท่อไอเสียและกันชนหลังส่วนล่างดูเหมือนว่าจะนำมาจากHonda Civic (FK/FN) รุ่นที่ 8 ในตลาดยุโรปในขณะที่กันชนหน้าและล้อค่อนข้างคล้ายกับCivic รุ่นไฮบริดในอเมริกาเหนือ ( เอ ฟเอ) ไฟท้ายดูเหมือนจะยืมมาจากBuick Rendezvous ปี 2002-2007
ด้านหน้าของรถเรียบง่ายมาก โดยมีส่วนที่เปิดกว้างและมีป้ายทะเบียนอยู่ตรงกลางกันชน เช่นเดียวกับกระจังหน้าตาข่ายขนาดเล็กและตัวเรือนรูปตัว L สองดวงที่ด้านข้างทั้งสองข้าง โดยมีตราสัญลักษณ์ของผู้ผลิตอยู่เหนือกระจังหน้า
ด้านข้างสไตล์มีความสม่ำเสมอมากโดยมีเส้นตรงหลายเส้นไหลผ่านตัวรถอย่างต่อเนื่อง อย่างไรก็ตาม ซุ้มล้อบานออกนั้นดูเกินจริงซึ่งทำให้รถมีความลึก พื้นที่ห้องโดยสารค่อนข้างโค้งและสูง โดยขอบหน้าต่าง เสาด้านใน และส่วนท้ายรถตกแต่งด้วยสีดำ รวมถึงเส้นแบ่งแผงหลังคาออกจากส่วนอื่นๆ ของรถ สามารถมองเห็นชุดกรอบกระจกโค้งมนใกล้กับเสา A รวมถึงเสาอากาศที่ส่วนด้านหลัง กระจกประตูท้ายรถเอียงมากคล้ายกับกระจกบังลมหน้า

 

    ส่วนท้ายของรถมีชุดไฟท้ายขนาดใหญ่ และไฟถอยหลังทรงสี่เหลี่ยมเดี่ยวเหนือบริเวณป้ายทะเบียน พื้นผิวสีดำแบบเดียวกันจากด้านข้างมองเห็นได้เหนือชุดไฟท้าย ในขณะที่มุมด้านล่างของประตูห้องเก็บสัมภาระมีตัวอักษรสีเงินแสดงชื่อของรถและผู้ผลิต กันชนหลังค่อนข้างเทอะทะและมีส่วนสีดำที่ด้านล่าง ซึ่งมีช่องระบายอากาศแบบตาข่ายกว้างและปลายท่อไอเสียทรงสามเหลี่ยม กล่าวกันว่า Dilettante มีหน้าจอแดชบอร์ดภายในคล้ายกับ Toyota Prius ตัวจริง อย่างไรก็ตาม ไม่มีหน้าจอแดชบอร์ดจริงในเกม ตามโฆษณาในGTA IV Dilettante ใหม่เริ่มต้นที่$ 39,999  ตัวรถมีจำหน่ายเฉพาะสีโทนเดียวหลากหลายสีทั้งตัวรถและกระจกมองหลัง นอกจากนี้ยังใช้ขอบล้อกว้างห้าก้านโดยมีส่วนเปิดเป็นรูปสามเหลี่ยมเล็กๆ รอบๆ หุ้มด้วยยางขนาดกลาง
Dilettante ติดตั้ง ระบบ GPSด้วยเสียงผู้ชาย แต่เฉพาะในกรณีที่ผู้เล่นออกจากตัวเลือก "รถที่เลือก" (ค่าเริ่มต้น) ไว้ในเมนูเสียง

^