วิดีโอที่น่าสนใจ

 

ตอนที่ 1 รีวิว เกาะและทางไปลงดัน ผลปีศาจ ใน Blox Fruits

โปรดทราบ การใช้เครื่องคอมหรือมือถือเครื่องเดียว ดูหลายวิดีโอพร้อมกัน จะทำให้คุณไม่ได้รับค่าชมวิดีโอ

703

ผู้เช้าชม

0 / 8:50

ความยาววีดีโอ

0 บาท

รายได้เมื่อชมวีดีโอจบ

เกี่ยวกับวีดีโอ / สร้างรายได้

สร้างรายได้ : ทุกๆ 20 ชั่วโมง
ความยาววีดีโอ : 8 นาที 50 วินาที
ช่วงเวลา : ทุกๆ 20 ชั่วโมง

รายละเอียดวีดีโอ

-

 

  ตอนที่ 1 รีวิว เกาะและทางไปลงดัน ผลปีศาจ ใน BLOX FRUITS

       วันนี้จะพาทุกคนมาทำความรู้จักกับวิธีลงดัน หรือ ดันเจี้ยน ในภาษาอังกฤษครับผม และเส้นทางที่จะต้องรู้สำหรับการไปลงดัน เราก็จะเริ่มกันตรงที่จุดคาเฟ่ เป็นจุดที่ใช้ในการเทรดสินค้า และผลต่าง ๆ แล้วจากนั้นเราก็เดินทาง ไปที่ลงดัน จากจุดนี้ก็ไกลพอสมควร ให้มาตามทางที่ผมจะไป

            จากคาเฟ่ ให้มาทางด้วยขวามือ ตามทาง แล้วจะพบสะพาน และจะเห็นเกาะดอกไม้ยักษ์ เมื่อถึงแล้ว ให้เลี้ยว ไปทางซ้ายของเกาะ ไปให้สุดทางซ้ายมือ ก็จะเห็นเกาะลาวา ห่างออกไปอีกในทะเล ให้เดินทางไปที่นั่น สำหรับผมเองก็ใช้ผลพระตื่น เพื่อจะได้ลงทะเลได้ สำหรับผลพระตื่น สกิล X ผมก็ยังไม่ได้ทำครับ แต่ส่วนให้ก็ไม่ค่อยได้ใช้ครับ ผมใช้การแปลงร่างแค่นั้นเอง

 

           เมื่อเรามาถึงเกาะหิมะ ก็ให้เข้าไปกลางเกาะแล้วก็เข้าไปกดรหัส โดยที่ห้ามถืออะไรไว้ในมือ มันจะทำให้กดไม่ได้ ให้กดรหัสสี เป็น อันแรก เป็นสีแดง อันที่สองเป็นสีน้ำเงิน อันที่สามเป็นสีเขียว และอันที่สี่เป็นสีน้ำเงิน แล้วเตินทางไปทางช่องซ้ายมือ จะเจอบันได ให้ขึ้นบันใด ไป ด้านบนจะมีกล่องเงิน สามารถเก็บสะสมได้ ในการลงดันจะต้องมี เวลที่ 1100 ถึงจะลงดันได้ สำหรับผมก็มีเวลที่ 1302 จากนั้นให้ถือผลที่กากที่สุดของเรา ผมใช้ผลกิโล ถือไปให้ NPC ไปคุยกับเขา ก็กดไปตามที่เขาถาม มา ก็ตอบไป แล้วก็เสียเงินด้วย เมื่อเสร็จแล้ว เมื่อได้ชิปมาแล้วก็เอาไปกดที่ปุ่มสีเขียว ที่ไกล้หลอดเดินทางไปลงดัน และเราไม่ต้องถือชิป ให้กดไปเลย

 

 เมื่อเข้าไปแล้วเกาะแรก ก็ต่อสู้กับมอนเตอร์บนเกาะให้หมด จากนั้นให้มองหาท่าเรือ ถ้าเรือมันชี้ไปทางไหนก็ไปทางนั้นแหละครับ เพื่อเดินทางไปเกาะต่อไป เกาะที่สอง ผมเข้าไปในถ้ำที่มืดพอดู ตอนนี้ผมลงดันผลมืด ก่อน ถ้าลงดันผลพระ มันยาก ถ้าลงคนเดียวยังไงก็ไม่ได้ครับ ต้องมีคนอื่นมาช่วย ถึงจะสำเร็จ ตอนนี้ผมลงผลมืดแทน ตอนนี้เกาะที่สองผม ตีมอนเตอร์ หมดแล้ว ในคลิปถัดไปผมจะไปเกาะที่สาม สี่ และ ห้า คอยติดตามนะครับ

^