วิดีโอที่น่าสนใจ

 

ตอนที่ 2 รีวิว เกาะและทางไปลงดัน ผลปีศาจ ใน Blox Fruits

โปรดทราบ การใช้เครื่องคอมหรือมือถือเครื่องเดียว ดูหลายวิดีโอพร้อมกัน จะทำให้คุณไม่ได้รับค่าชมวิดีโอ

718

ผู้เช้าชม

0 / 8:41

ความยาววีดีโอ

0 บาท

รายได้เมื่อชมวีดีโอจบ

เกี่ยวกับวีดีโอ / สร้างรายได้

สร้างรายได้ : ทุกๆ 20 ชั่วโมง
ความยาววีดีโอ : 8 นาที 41 วินาที
ช่วงเวลา : ทุกๆ 20 ชั่วโมง

รายละเอียดวีดีโอ

--

   ตอนที่ 2 รีวิว เกาะและทางไปลงดัน ผลปีศาจ ใน BLOX FRUITS
 

     

            วันนี้จะพาทุกคนมาทำความรู้จักกับวิธีลงดัน และเส้นทางที่จะต้องรู้สำหรับการไปลงดัน ตอนนี้เรามาถึงเกาะที่สาม รูปร่างเหมือนเมืองร้าง ดาบที่ผมใช้ตอนนี้เป็นดาบ เรนโกคุ นะครับ rengoku เอามาจากไหน แล้วผมจะรีวิวว่าผมเอามาจากเกาะไหร และอย่างไร จริง ๆ แล้วผม ไม่เคยลงดันเองนะครับ ส่วนมากก็จะให้คนอื่นมาช่วยลงดันด้วย ถ้าเราทำสำเร็จ เราก็จะได้รับเงินม่วง หรือ แฟลกเมนต์ แต่ถ้าเราใช้ผลพระ ก็จะทำให้ผลพระของเราตื่นด้วยเช่นกัน เมื่อจัดการกับมอนเตอร์ที่เกาะสาม ผมก็จะเดินทางไปเกาะต่อไป ตอนนี้ผมเป็นห่วงเรื่องเวลาผมอาจจะไม่ทันก็ได้แต่ก็ต้องไป

            ตอนนี้ผมจะเดินทางไปที่เกาะที่ 4 ซึ่งเวลาเป็นเรื่องสำคัญถ้าเกิดเราไม่สามารถทำทันเวลาได้ก็จะไม่ได้อะไรเลยเมื่อเวลามันหมด นั่นก็หมายความว่าสิ่งที่เราทำมาตั้งแต่เริ่มแรกก็ไม่ประสบความสำเร็จเราจะไม่ได้อะไรเลยดังนั้นเราต้องรีบทำให้เสร็จด้านความหมายของว่าถ้าสมมุติว่าเรามีเพื่อนคนอื่นๆในการช่วยลงดันก็จะทำให้การต่อสู้กับงอนหรือบอสได้เร็วขึ้นก็จะทำให้เวลาได้เยอะขึ้นนั่นเอง แต่เมื่อเราทำสำเร็จหรือเราเหลือเวลาไม่มากหรือว่าเหลือเวลาน้อยนั่นก็หมายความว่าเราอาจจะได้เงินน้อยไม่เยอะเงินที่ผมว่านี้ก็คือเงินม่วงซึ่งเราเรียกอีกอย่างนึงว่า fragment เงินที่เราได้ก็จะได้ประมาณซัก 700 ถึง 800 แฟรกเมนต์ ตอนนี้ผมตีมอนเตอร์เกาะที่ 4 เรียบร้อยละครับ

 

             ต่อไปเราก็จะเดินทางไปที่เกาะที่ 5 ต้องบอกว่าเกาะที่ 5 เป็นอะไรที่ยากมาก เพราะว่าบอสแข็งแกร่งมาก มีเลือดเยอะมาก บอสจะใช้ผลตื่นในการต่อสู้กับเรา ซึ่งจะได้เปรียบเรามาก ดังนั้นอย่างที่บอก ถ้ามีคนอื่น ๆ มาช่วยก็จะเป็นกำลังเสริมอีกแรงหนึ่ง และได้ทันเวลา เมือเวลาเหลือมาก ก็จะได้เงินม่วงมากนั้นเอง ตอนนี้ ผมเป็นห่วงเรื่องเวลามาก เพราะมีผมคนเดียว บางทีผมอาจจะทำไม่สำเร็จ แต่ในที่สุด ผมก็ทำสำเร็จ ผมจะบอกว่า ถ้าใครกินผลพระ และถ้าอยากได้เงินม่วง ก็สามารถมาลงดันเพื่อเก็บเงินม่วง และถ้ายิ่งมีผลพระตื่นยิ่งทำให้โอกาสสำเร็จจะมีสูงนั่นเอง สำหรับวันนี้ผมได้เงินม่วงมาอยู่ 800 แฟลตเมนต์นั่นเองซึ่งถ้าสมมุติว่าใครที่ต้องการจะทำผลพระตื่น หรืออาจจะเพิ่มสกิลให้ผลอื่น ๆ ที่เรากินเข้าไป ก็ให้มาลงดัน อาจจะให้คนอื่นช่วยด้วยก็จะดีมาก ๆ แต่ถ้าจะลุยเดี่ยวผมบอกได้เลยว่าจะยากหน่อยถ้าเรามีผลพระหรือผลอื่นๆที่ตื่นแล้วก็สามารถที่จะทำการลงดันด้วยตัวเองได้นั่นเอง


^