วิดีโอที่น่าสนใจ

 

ตอนที่ 1 รีวิว การทำเผ่า V.2 ใน Blox Fruits

โปรดทราบ การใช้เครื่องคอมหรือมือถือเครื่องเดียว ดูหลายวิดีโอพร้อมกัน จะทำให้คุณไม่ได้รับค่าชมวิดีโอ

819

ผู้เช้าชม

0 / 8:41

ความยาววีดีโอ

0 บาท

รายได้เมื่อชมวีดีโอจบ

เกี่ยวกับวีดีโอ / สร้างรายได้

สร้างรายได้ : ทุกๆ 20 ชั่วโมง
ความยาววีดีโอ : 8 นาที 41 วินาที
ช่วงเวลา : ทุกๆ 20 ชั่วโมง

รายละเอียดวีดีโอ

 

 

  วันนี้เป็นการรีวิวการทำเผ่า V2 ใน blox fruits ของเกม Roblox

 ตอนแรกเกิด ผมได้เซตไว้ที่ คาเฟ่ ที่ใช้สำหรับการเทรดผลนั่นเอง การเทริพอต คือ การวาปไปจุดต่าง ๆ โดยไม่ต้องเสียเวลาในการเดินทางนั้นเองครับ 

    

 เราเริ่มกันที่คาเฟ่ ออกเดินทางเพื่อทำภารกิจ ทำเผ่า V2 ให้เราไปที่เกาะต้นไม้ยักษ์เพื่อไปรับเควสก่อน ว่าเราจะต้องทำอย่างไรบ้าง เมื่อถึงสะพานแล้วเราก็จะสังเกตเห็นสะพาน และต้นไม้ ดอกไม้ยักษ์  เข้าไปเมือไปถึง ก็จะเจอ NPC คนหนึ่ง สำหรับรับเควส  และ NPC อีกคนหนึ่ง เราก็กดรับเควส เขาก็จะบอกให้เราไปหาดอกไม้สามชนิด มี สีเหลือง สีแดง และสีน้ำเงิน  บนเกาะต้นไม้ยักษ์ก็จะมีดอกสีแดง ดรอปอยู่ บริเวณบนเกาะ และดอกสีแดงอีกอันหนึ่งก็จะครอปอยู่ที่ฟามิงโก้ สำหรับดอกสีเหลืองจะดรอปตามมอนสเตอร์ต่าง ๆ สำหรับดอกสีน้ำเงินก็จะเกิดตอนกลางคืน ที่เกาะอูซบ เกาะเล็ก ๆ กลางทะเล และเกาะซอมบี้

ผมได้ดอกสีแดงบนบริเวณเกาะนี้อย่างง่ายดาย แต่ดอกสีเหลืองต้องตีมอนต่าง ๆก่อน ผมใช้ผลพระในการตีมอนต่าง ๆ  เพื่อให้ดรอปดอกไม้สีเหลือง  สำหรับสกิลที่ผมใช้ก็เป็นบัก ที่ผมทำขึ้นจากผลพระก็คือ ดาบที่เกิดขึ้นโดยการทำบักก็จะเป็นดาบใหญ่ จะทำให้ตีมอนได้เร็วขึ้น ชื่อดาบ เรนโกกุ จากหนังดาบพิฆาตรอสูร สู่ blox fruits โจรสลัดเพื่อล่าหาสมบัติ เกิดขึ้นได้อย่างไร ผมตีมอนได้สักประมาณ 20 กว่าตัวมันถึงจะดรอปดอกไม้สีเหลืองให้ก็ถือว่าเป็นงานที่ไม่หนักเท่าไหร่ในการหาดอกไม้สีเหลืองในการตีมอนให้ดรอปดอกไม้สีเหลือง และตอนนี้ผมก็มีดอกไม้สีแดงและสีเหลือง ก็อาจจะเสียเวลาหน่อยในการเดินทางและตีมอนจนกว่ามันจะดรอปดอกไม้ให้

ดอกไม้สีน้ำเงินมักจะเกิดขึ้นในตอนที่มืดถึงจะเกิดดอกไม้สีน้ำเงินได้ตอนนี้เรารอถึงตอนมืดแล้วเราก็เข้าไปหาดอกไม้สีน้ำเงินตามที่จุดต่างๆ ตอนนี้เราจะเดินทางไปที่เกาะอูซบ บางทีเราอาจจะเจอบอสแต่เราจะไม่สนใจมันเพราะว่าเราไม่ได้มาที่จะฟาร์มหรือว่าต่อสู้กับมันเราต้องเดินทางต่อไปที่เกาะอูซบ ซึ่งจะเป็นเกาะเล็ก ๆ อยู่กลางทะเล เราต้องแปลงร่างเป็นพระตื่นจะทำให้ไม่จมน้ำเวลา เดินบนน้ำ เมือหายังไม่เจอบนเกาะนี้ ก็ไปหาที่เกาะซอมบี้ ต่อไป จนเจอ เมื่อเดินทางไปถึงที่สะพานเราก็จะเห็นเกาะที่มีดอกและต้นไม้ยักษ์ อยู่ข้างหน้าให้เราเลี้ยวซ้ายไปหลังจากที่ข้ามสะพานเสร็จเรียบร้อย ถ้าเลี้ยวขวาจะเป็นเกาะน้ำแข็ง ในระหว่างเดินทางถ้าเกิดเราต้องตายในระหว่างนั้นดอกไม้ที่เราสะสมมาก็จะถูกดรอปลงกับพื้นและเราไม่สามารถทำภารกิจนั้นต่อไปได้เพราะอาจจะสูญเสียดอกไม้ที่เราค้นหาได้ในตอนแรก มันจะมีเกาะเล็ก ๆ ข้างเกาะน้ำแข็ง ในคลิปนี้ผมได้ดอกสีแดงกับสีเหลือง เดี๋ยวในคลิปต่อไปผมจะพาทุกคนไปหาดอกไม้สีน้ำเงิน

^