วิดีโอที่น่าสนใจ

 

ละครสั้น บอส..บริษัท เหนียวไม่ธรรมดาจริง ๆ โดย ลุงหล้า อาศรี และน้องอาย

โปรดทราบ การใช้เครื่องคอมหรือมือถือเครื่องเดียว ดูหลายวิดีโอพร้อมกัน จะทำให้คุณไม่ได้รับค่าชมวิดีโอ

423

ผู้เช้าชม

0 / 5:59

ความยาววีดีโอ

0 บาท

รายได้เมื่อชมวีดีโอจบ

เกี่ยวกับวีดีโอ / สร้างรายได้

สร้างรายได้ : ทุกๆ 6 ชั่วโมง
ความยาววีดีโอ : 5 นาที 59 วินาที
ช่วงเวลา : ทุกๆ 6 ชั่วโมง

รายละเอียดวีดีโอ

  

 สวัสดีครับสำหรับวันนี้ผมจะพาเพื่อนมาชมการแสดงละครสั้นนะครับในเรื่องเป็นบริษัทนะครับบริษัทเหนียวไม่ธรรมดาจริงๆก็ในตัวละครในครับในนี้ก็จะมีน้องอายนะครับมาช่วยในการแสดงละครที่นี่ด้วยตัวละครก็จะมีอยู่ 3 ตัวก็คือมีภาษีลุงหล้าและก็น้องอายนะครับก็ลักษณะของละครก็จะประมาณว่าในบริษัทแห่งหนึ่งก็มีบอสนะครับซึ่งรับบทโดยลุงล่าแล้วก็มีเลขาก็คือน้องอายและก็มีแผนกการขายนะครับหรือ Seller ก็คือ อาศรี

  

สำหรับละครเรื่องนี้เป็นละครสั้นนะครับก็จะออกแนวตลกๆหน่อยๆก็จะมีการใช้ชีวิตประจำวันของในบริษัทนะครับแต่จะเป็นบริษัทที่แบบฮาๆพอจะมีเรื่องเล่ามานะครับก็คือเป็นการพูดคุยน่ารักๆในกลุ่มนะครับเดี๋ยวก็ลองเข้าไปดูกันนะครับว่าลักษณะของเรื่องจะเป็นยังไงเริ่มต้นเลยนะครับก็มีน้องอายกำลังนั่งทำงานอยู่เป็นเลขานะครับแล้วก็ภาษีก็เดินมานะครับภาษีก็ถามน้องอายว่าสีมลก็เลยถามน้องอายว่าทำไมคุณมาทำงานตั้งแต่เช้าจังเลยน้องอายก็บอกว่าฉันก็มาทำงานอย่างนี้ตลอดอยู่แล้วฉันก็ทำเป็นประจำอยู่แล้วฉันชอบมาเช้าแล้วก็อยู่ที่บ้านไม่รู้จะทำอะไรก็เลยต้องรีบมาทำงานแล้วก็น้องอายก็เริ่มจะพูดถึงบอสของเขาว่าบอสก็คือลุงล่านะก็เลยบอกว่าทำไมรู้สึกไหมสินอนเธอรู้สึกไหมว่าสีมลเธอรู้สึกไหมว่าบอสอ่ะเป็นคนขี้เหนียวสีมนก็เลยถามว่าทำไมเหรอทำไมเขาถึงขี้เหนียวก็ดูสิบอสให้เรามันนั่งทำงานที่ห้องครัวอย่างเงี้ยร้อนก็ร้อนทำไมไม่หาที่ทำงานในออฟฟิศดีๆให้

 

4 มนต์ก็บอกว่าสีมนต์ก็บอกว่าก็อย่าไปว่าเขาเลยบอสอ่ะเขาก็ไม่ได้ขี้เหนียวมั้งเงินเขาก็มีรถเขาก็มีรถหรูด้วยเขาจะขี้เหนียวได้ยังไงช่างเขาเหอะอย่าไปว่าเขาแต่ยังไงบอสก็ขี้เหนียวแหละพอบอสเข้ามาถึงหนูอายก็รีบบอกว่าหลังจากนั้นเมื่อบอสจะมาถึงบอสก็บอกว่ารู้สึกว่าเมื่อกี้ผมได้ยินคำว่าเหนียวๆแหละก็ทุกคนก็บอกว่าไม่มีอะไรและหลังจากนั้นน้องอายก็บอกว่าไม่เข้าพูดถึงข้าวเหนียวไก่ทอดเพราะน้องอายบอกข้าวเหนียวไก่ทอดบอสก็เลยบอกว่าอ๋อผมเนี่ยอยากจะกินข้าวเหนียวไก่ทอดเหมือนกันอย่างงั้นคุณอายคุณช่วยซื้อให้ผมหน่อยสิน้องอายก็เลยบอกว่าแหมถ้าบอลอยากจะกินน่ะบอสจะต้องเอาเงินให้เขาก่อนเอาให้หนูก่อนแล้วหนูจะไปซื้อให้บอสก็เลยบอกว่าอ้าวคุณเป็นเลขาคุณเป็นฝ่ายบัญชีของบริษัทอ่ะคุณก็เอาเงินของบริษัทไปซื้อก่อนแล้วค่อยหักเงินของผมทีหลังแต่สีก็เลยน้องอายก็เลยบอกว่าเห็นไหมก็ได้เดี๋ยวก็ค่อยตอนนี้เงินของบริษัทก็ไม่ค่อยมีนะบอสก็เลยบอกว่าอย่างนั้นแหละก็เอาเงินของผมหักเงินของผมไปซื้อมาก่อนเลยแล้วกันแล้วหลังจากนั้นบอสก็บอกว่าบอสจะเข้าห้องน้ำวัดก็บอกว่าเดี๋ยวบอลขอเข้าห้องน้ำก่อนรถก็ไปเข้าห้องน้ำหลังจากนั้นน้องอายก็บอกสิมลบอกว่าเห็นไหมเธอรู้ไหมเนี่ยแค่จะกินข้าวเหนียวไก่ทอดยังขี้เหนียวขนาดนี้เลยขอเงินจะให้เอาเงินฉันออกก่อนเงินฉันก็ไม่มีอยู่แล้วเงินธนาคารเงินของบริษัทก็ไม่มีอยู่แล้ว 40,000 บาทก็เลยบอกว่าเธออย่าไปว่าสีมลก็บอกว่าเธออย่าไปว่าเขาเลยก็เขาบอกเขาเป็นบอสเขาบอกให้ทำยังไงก็ทำตามที่เขาบอกเลิกกันและหลังจากนั้นบอสก็บอกว่าเนี่ยคุณอายห้องน้ำเราอ่ะรู้สึก

 

รู้สึกว่ามันสกปรกหน่อยนะให้คุณอายก็บอกให้แม่บ้านมาทำความสะอาดหน่อยสิน้องอายก็บอกว่าแม่บ้านก็ไม่ว่างแต่ผมอยากอยู่กับแฟนแล้วนะคุณอายไปทำกาแฟให้ผมหน่อยและในขณะที่น้องอายชงกาแฟอยู่บอสก็เลยถามแผนการตลาดกับสีมล 4 คนก็บอกว่าไม่มีปัญหากับการทำตลาดของผมรับรองสำเร็จแน่ขนาดนั้นน้องอายก็เอากาแฟมาให้บอสก็บอกโอ้โหไม่มีถ้วยกาแฟเหรอทำไมกาแฟมันใหญ่ขนาดนี้แล้วทำไมกาแฟมันข้นๆมันไม่มีน้ำตาลหรอน้องอายก็บอกไม่มีไม่มีครีมเหรอน้องแอนก็บอกไม่มีทำไมถึงไม่มีอะไรอ่ะงบน้ำชากาแฟมีเท่าไหร่เราอายก็บอกว่ามี 0 บาทโอ้โหทำไมบ้านทำบริษัทเราอ่ะไม่มีงบอันนี้เลยไม่บริษัทเรามันยากจนเราบอสก็กินกาแฟบางคนว่ากาแฟขมมากหลังจากนั้นมอสก็เลยบอกให้สีมลบอกว่าเออคุณศรีมนให้ภารโรงอ่ะไปเก็บโต๊ะที่หน้าห้องผมหน่อยรู้สึกว่ามันเกะกะสีมันก็เลยบอกว่าภารโรงไม่ว่างครับแล้วก็บอสก็เลยบอกว่าอย่างงั้นก็ให้ยามไปยกก็ได้รปภว่างไหมฟิล์มมันก็บอกว่ารปภไม่ว่าง 4 คนบอกว่าสีมนบอกว่ารปภก็ไม่ว่างแล้วบอสก็เลยถามว่าโอ้โหทำไมทุกคนหายไปไหนหมดทำไมถึงไม่ว่างกันเลย 4 คนก็เลยสีมนก็เลยบอกว่าก็ไม่ว่างครับและในขณะเดียวกันบอสก็ทำมือไปปัดถ้วยกาแฟร่วงลงไปที่ใต้โต๊ะ

 

มอสก็เลยบอกว่ายังงั้นเดี๋ยวๆคุณอายคุณไม่ต้องทำหรอกเดี๋ยวให้แม่บ้านมาเก็บก็ได้คุณอายก็บอกว่าแม่บ้านไม่ว่างอย่างงั้นก็ให้คนทำความสะอาดมาเก็บก็ได้น้องอายก็บอกว่าคนทำความสะอาดก็ไม่ว่างอ้าวแล้วไปไหนกันหมดน้องอายก็บอกว่าบอสก็บอกว่าถ้าไม่ไม่จ้างคนเพิ่มนะน้อยก็บอกมาไม่มีตังค์งบมีแค่นี้ก็เลยไม่สามารถจ้างได้มอสก็เลยถามว่าแล้วหายไปไหนกันหมดน้องอายก็เลยบอกว่าเนี่ยแม่บ้านก็ฉันเนี่ยแหละเลขาก็ฉันนี่แหละแล้วก็บัญชีก็ฉันนี่แหละทั้งหมดก็คือฉันแล้ว 4 คนก็บอกศรีมนก็บอกว่ารปภ. ก็ผมนี่แหละสายตลาดก็ผมนี่แหละภารโรงก็ผมนี่แหละแล้วบอสก็บอกว่าโอ้ยทำไมทำไมบริษัทเรามีคนแค่นี้มี 3 คนแค่นี้เองเหรอแล้วทำไมคุณอายคุณไม่จ้างเพิ่มล่ะน้องอายก็บอกว่าก็มีเงินแค่ 30,000 บาทก็จ้างได้แค่ 3 คนโหทั้งบริษัทเรามีแค่ 3 คนแค่นั้นเองหรอแล้วน้องอายก็บอกว่าบอสเนี่ยเป็นคนซุ่มซ่ามมากที่ทำให้ถ้วยกาแฟตกบอสก็เลยไม่พอใจบอสก็เลยบอกว่าโอ้ยคุณนายคุณบอกว่าคุณอายคุณบอกว่าผมสั้นได้ไงไม่งั้นเดี๋ยวผมจะไล่คุณออกนะ


 น้องอายก็บอกว่าถ้าบอสจะไล่ฉันออกก็เชิญเลยจ้ะเพราะว่าบอลจะต้องหาคนมาล้างส้วมเองแล้วบอสก็ล้างเองหมดก็เลยบอกว่าทำได้ไงผมเป็นหัวหน้านะก็ฉันก็จะลาออกแล้วเนี่ยอย่างนั้นให้ศรีมนไปล้างแล้วกัน 4 คนก็เลยบอกว่าผมก็จะลาออกเหมือนกันบอสให้เงินเดือนน้อยเดียวบอสนั่นแหละต้องทำบอสเป็นล้านคนเดียวเลยล้างห้องน้ำคนเดียวแล้วบอสก็เลยบอกว่าเอางั้นเลยเหรอทุกคนจะลาออกเลยไม่เป็นไรเราอยู่ด้วยกันเถอะไม่เป็นไรค่อยๆทำไปก็ได้นะช่วงนี้บริษัทกำลังมีปัญหาเรื่องเงินอยู่ก็ขอให้ช่วยๆกันทำไปก่อนเอาเป็นว่าผมจะไม่ไล่ใครออกเราก็จะช่วยกันแล้วก็ทุกคนก็เข้าใจบริษัทก็ไปต่อได้ก็จะเป็นลักษณะของบริษัทที่หาฮาๆ

 

ศรีมนถึงเกาหัวร้อนก็เลยบอกว่าผมก็จะลาออกเลยเนี่ยเงินเดือนก็ให้นิดเดียวแค่ 20 บาทต่อวันไม่อยากทำงานแล้วผมจะลาออกและแล้วบอสก็เลยงอนง้อทุกๆคนว่าอย่าลาออกเลยอันนี้ก็เป็นคลิปแนวสนุกสนานมันก็น้องอายไอรดาก็มาช่วยในการทำคลิปนี้ด้วยก็คลิปนี้ก็ให้แนวคิดว่าการช่วยเหลือกันเป็นสิ่งที่ดีอย่ามอบตำแหน่งในตำแหน่งหนึ่งให้คนหนึ่งทำคนนี้คนหนึ่งทำแต่ถ้าเกิดเรามีน้อยเราต้องช่วยเหลือกันไม่ว่าจะเป็นงานที่หนักหรืองานที่บอกเราก็ขอกันช่วยเหลือกันอันไหนที่ช่วยกันได้ก็ทำไม่ว่าจะดูตำแหน่งที่สูงกว่าหรือต่ำกว่าก็ช่วยกันทำไปอันไหนที่สามารถทำได้ก็ช่วยเหลือกันทำไปอย่างบอสจะต้องไปล้างห้องน้ำเองก็ต้องทำเช่นกัน

 

^