วิดีโอที่น่าสนใจ

 

ตอนที่ 2 รีวิว การทำเผ่า V.2 ใน Blox Fruits

โปรดทราบ การใช้เครื่องคอมหรือมือถือเครื่องเดียว ดูหลายวิดีโอพร้อมกัน จะทำให้คุณไม่ได้รับค่าชมวิดีโอ

832

ผู้เช้าชม

0 / 8:11

ความยาววีดีโอ

0 บาท

รายได้เมื่อชมวีดีโอจบ

เกี่ยวกับวีดีโอ / สร้างรายได้

สร้างรายได้ : ทุกๆ 20 ชั่วโมง
ความยาววีดีโอ : 8 นาที 11 วินาที
ช่วงเวลา : ทุกๆ 20 ชั่วโมง

รายละเอียดวีดีโอ

-

 

วันนี้เป็นการรีวิวการทำเผ่า V2 ใน blox fruits ของเกม Roblox


จากคลิปในภาคที่ 1 เราได้ดอกไม้สีเหลืองแล้วก็สีแดงมาแล้วเรียบร้อยในตอนนี้เรากำลังจะไปตามหาดอกไม้สีน้ำเงินกันครับผม ดอกไม้สีน้ำเงินเป็นดอกไม้ที่หายากมาก ซึ่งเราจะต้องเดินทางไกล ไปหาหลาย ๆ จุด ตามเกาะต่าง ๆ ตอนนี้เรากำลังอยู่เกาะซอมบี้ และมุงหน้าไปที่เกาะเล็ก ๆ กลางทะเล ตอนนี้ผม ได้ใช้ผลไม้ปีศาจ ผลพระตื่น ในการตามหาดอกไม้ ต่าง ๆ เพื่อสำหรับในการทำเผ่า V2 ซึ่งผลพระตื่นจะทำให้ไม่จมน้ำเวลา เดินบนน้ำ

ตอนนี้หมดพลังงานแล้ว แต่ก็ยังสามารถแดช ไปได้เรื่อย ๆ จากผลพระตื่นนี่เอง เมื่อมาถึงเกาะเล็กๆแห่งนี้เราก็หาทางเข้าไปในเกาะเพื่อจะไปตามหาดอกไม้สีน้ำเงินกัน เพื่อเราเข้าไปด้านในของเกาะนี้แล้วเราจะเห็นรูที่อยู่ทางด้านขวาให้เรามองขึ้นไปข้างบน จากนั้นเราทำอย่างไรก็ได้ให้ขึ้นไปตามรูนั้นเมื่อขึ้นไปถึงข้างบนแล้ว มันจะมีอยู่ 2 จุดคือตรงกลางและด้านขวามือปกติดอกไม้ก็จะอยู่แถวนี้ เมื่อมันไม่มีที่ตรงนี้เราก็จำเป็นที่จะต้องออกไปจากที่นี่แต่ว่าเมื่อเราออกไปไม่ได้เราก็อาจจะใช้เทริพอตในการที่จะ วาป ไปที่ ๆ เราเซตไว้ตอนแรกเกิด ผมได้เซตไว้ที่ คาเฟ่

ที่ใช้สำหรับการเทรดผลนั่นเอง การเทริพอต คือ การวาปไปจุดต่าง ๆ โดยไม่ต้องเสียเวลาในการเดินทางนั้นเองครับ ดอกไม้สีน้ำเงินมักจะเกิดขึ้นในตอนที่มืดถึงจะเกิดดอกไม้สีน้ำเงินได้ตอนนี้เรารอถึงตอนมืดแล้วเราก็เข้าไปหาดอกไม้สีน้ำเงินตามที่จุดต่างๆ ตอนนี้เราจะเดินทางไปที่เกาะอูซบ บางทีเราอาจจะเจอบอสแต่เราจะไม่สนใจมันเพราะว่าเราไม่ได้มาที่จะฟาร์มหรือว่าต่อสู้กับมันเราต้องเดินทางต่อไปที่เกาะอูซบ ซึ่งจะเป็นเกาะเล็ก ๆ อยู่กลางทะเล เราต้องแปลงร่างเป็นพระตื่นจะทำให้ไม่จมน้ำเวลา เดินบนน้ำ เมือหายังไม่เจอบนเกาะนี้ ก็ไปหาที่เกาะซอมบี้ ต่อไป จนเจอ เมื่อเดินทางไปถึงที่สะพานเราก็จะเห็นเกาะที่มีดอกและต้นไม้ยักษ์

อยู่ข้างหน้าให้เราเลี้ยวซ้ายไปหลังจากที่ข้ามสะพานเสร็จเรียบร้อย ถ้าเลี้ยวขวาจะเป็นเกาะน้ำแข็ง ในระหว่างเดินทางถ้าเกิดเราต้องตายในระหว่างนั้นดอกไม้ที่เราสะสมมาก็จะถูกดรอปลงกับพื้นและเราไม่สามารถทำภารกิจนั้นต่อไปได้เพราะอาจจะสูญเสียดอกไม้ที่เราค้นหาได้ในตอนแรก มันจะมีเกาะเล็ก ๆ ข้างเกาะน้ำแข็ง และผมใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมงในการตามหา ดอกไม้สีน้ำเงิน ในที่สุดก็เจอที่เกาะเล็ก ๆ แห่งนี้ เมื่อเราได้ดอกไม้ครบแล้วฉีดดอกสีน้ำเงินเราก็เดินทางต่อไปที่เกาะที่มีต้นไม้ยักษ์ที่นั่นก็จะมีลุงคนที่ใส่แว่นคนหนึง และเราก็ไปพูดคุยกับลุง เขาจะบอกเราว่าเราจะต้องเสีย 500,000 หลังจากนั้นเราก็เรากดยอมรับไปและเราก็จะสามารถทำเผ่า V2 เป็นผลสำเร็จนั่นเอง เราจะสังเกตเห็นว่าเมื่อเราได้เผ่าวี 2 แล้วเราจะมีความสามารถพิเศษในการ Dash หรือในการวิ่งได้เร็วขึ้นนั่นเอง สำหรับภารกิจวันนี้ก็เสร็จสิ้นสมบูรณ์เราสามารถที่จะทำเผ่า V2 ได้สำเร็จ สรุปคือ เราต้องเก็บดอกไม้ สีเหลือง สีแดง และสีน้ำเงิน ตามจุดต่าง ๆ ที่ผมบอกแล้วนำไปฟาร์ม โดยใช้เงิน 500000 เบรี

^