วิดีโอที่น่าสนใจ

 

ปั้มน้ำมัน คาลเท็กซ์....ยามเย็น 23/01/2024

โปรดทราบ การใช้เครื่องคอมหรือมือถือเครื่องเดียว ดูหลายวิดีโอพร้อมกัน จะทำให้คุณไม่ได้รับค่าชมวิดีโอ

477

ผู้เช้าชม

0 / 5:56

ความยาววีดีโอ

0 บาท

รายได้เมื่อชมวีดีโอจบ

เกี่ยวกับวีดีโอ / สร้างรายได้

สร้างรายได้ : ทุกๆ 6 ชั่วโมง
ความยาววีดีโอ : 5 นาที 56 วินาที
ช่วงเวลา : ทุกๆ 6 ชั่วโมง

รายละเอียดวีดีโอ

 

บรรยากาศยามเย็น โลเคชั่น ณ. ปั้มน้ำมัน คาลเท็กซ์   บ้านไร่ ต.สบเปิง อ.แม่แตง จ.เชียงใหม่

  สวัสดีครับเพื่อนๆทุกคนวันนี้ผมจะพาเพื่อนมายามเย็นที่ปั๊มคาลเท็กซ์นะครับซึ่งปั๊มคาลเท็กซ์จะเป็นปั๊มสุดท้ายนะครับที่จะขึ้นสู่อำเภอปายสำหรับนักท่องเที่ยวหลายคนที่จะเดินทางไปปายไม่ว่าจะเป็นคนไทยหรือต่างชาตินะครับส่วนใหญ่ก็จะต้องแวะเติมน้ำมันหรือใช้บริการปั๊มนี้ก่อนนะครับที่จะขึ้นไปปายต้องเติมให้เต็มด้วยนะครับเพราะไม่อย่างนั้นก็ไม่มีปั๊มที่ไหนอีกนอกจากปั๊มหลอดนะครับที่อยู่แถวๆ 3 ข้างทางนะครับแต่ก็ต้องบอกว่าบริการอะไรต่างๆก็ยังไม่ครบวงจรครับและปั๊มนี้ก็จะ

เป็นปั๊มสุดท้ายที่จะขึ้นไปสู่นะครับฝ่ายๆอำเภอปายนะครับวันนี้เราจะยามเย็นกันที่นี่นะครับก็คือเราจะดูพระอาทิตย์ตกดินกันที่นี่แต่ไม่รู้ว่าจะนะครับเป็นอย่างไรบ้างนะครับบรรยากาศที่นี่ก็จะพาเพื่อนๆมาดูว่าทั้งๆที่มีรถเข้าออกกันมากมายนะครับและก็พนักงานปั๊มก็คงจะงานหนักพอสมควรนะครับแต่ก่อนอื่นนะครับผมจะพาเพื่อนๆไปดูบริเวณรอบๆของที่นี่ก่อนนะครับว่าบริเวณรอบๆของปั๊มเนี่ยนะครับมีบริการอะไรบ้างนะครับ

สำหรับปั๊มคาลเท็กซ์ครับก็ตั้งอยู่ที่บ้านไร่ตำบลสบเปิงอำเภอตำบลสบเปิงอำเภอแม่แตงจังหวัดเชียงใหม่นะครับปั๊มนี้ก็ห่างจากตัวเมืองประมาณสัก 50 กิโลนะครับทางเส้นทางนะครับก็จากเชียงใหม่ไปฝางนะครับแล้วก็จะแวะที่แม่มาลัยและหลังจากนั้นก็จะเข้ามาทางจะไม่มาลัยบางคนอาจจะไปทางบายพาสก็ได้นะครับซึ่งตรงนั้นจะมีทางแยกอยู่ซึ่งเป็นทางแยกใหญ่นะครับแต่บางคนอาจจะเลยไปที่แม่มาลัยเพื่อจะหาซื้อของเพราะที่นั่นจะมีตลาดอยู่นะครับก่อนที่จะเดินทางเข้าสู่อำเภอปายซึ่งต้องบอกว่าอำเภอปายมีสถานที่ท่องเที่ยวมากเลยทีเดียวนะครับหลายคนก็จะไปรับลมหนาวคนที่ชอบกางเต็นท์ชอบธรรมชาติชอบน้ำพุร้อนห้วยน้ำดังโป่งเดือดตรงนั้นนะครับก็จะมีที่เที่ยวมากๆสำหรับคนที่ชอบบรรยากาศธรรมชาตินะครับความหนาวอะไรต่างๆนะครับขึ้นภูเขาว่างั้นนะครับแล้วทางเส้นทางไปแม่มาลัยปายนะ
ครับก็ห่างจากแม่มาลัยอีกประมาณสัก 11 กิโลกรัมนะครับหลังจากทางแยกทางหลวงใหญ่เมื่อเข้ามาถึงประมาณ 11 กิโลเมตรก็จะมีปั๊มชื่อว่าคานเทคนะครับทาน Tex แต่ก่อนก็จะชื่อว่าปั๊มสายปลายสายปลายแต่ว่าตอนนี้เปลี่ยนเป็นคานเทคนะครับแล้วก็ใหญ่ขึ้นนะฮะแล้วก็ทันสมัยมีบริการแทบจะครบวงจรเลยก็ว่าได้เลยครับที่ปั๊ม
มาดูกันครับว่าที่นี่ให้บริการอะไรบ้างที่ผมเจออันแรกก็คือแน่นอนนะครับเมื่อคนที่มาบริการใช้บริการที่นี่ก็คือปั๊มน้ำมันต้องบอกว่าปั๊มน้ำมันที่นี่ค่อนข้างจะใหญ่นะมีหัวจ่ายทั้งหมดอยู่ 4 หัวนะครับแต่ละหัวก็มี 2 ข้างนะครับก็ใหญ่พอสมควรนะครับและก็นอกจากนั้นแล้วยังมีบริการห้องน้ำซึ่งในห้องน้ำนี่ผมไปส่องดูแล้วนะครับค่อนข้างสะอาด
แล้วก็ทันสมัยนะครับนอกจากนี้แล้วยังมีที่ดื่มกาแฟก็เป็นร้านกาแฟนะครับค่อนข้างจะหรูหราพอสมควรนะครับสำหรับนักท่องเที่ยวคนไหนที่มาพักตรงนี้พักรถนะครับก่อนที่จะขึ้นไปก็สามารถแวะดื่มกาแฟได้นะครับที่นี่ยังมีศูนย์อาหารนะครับให้บริการอาหารแล้วก็มีมินิมาร์ทเป็นที่สำหรับซื้อของนะครับและนอกจากนั้นแล้วนะครับยังมีที่เช็ครถด้วยนะมีทั้งล้างรถให้นะครับแล้วก็มีบริการดูแลตรวจเช็ครถด้วยนะครับปั๊มที่นี่ยังมีที่สำหรับชาร์จแบตด้วยนะครับรถคันไหนที่ใช้ไฟฟ้านะครับก็มีที่สำหรับชาร์จแบตได้ด้วยนะครับในทันสมัยมากนะครับและนอกจากนี้แล้วนะครับที่นี่ยังมีบริการสำหรับเติมลมนะครับสำหรับวันนี้นะฮะในวันอังคารทุกๆวันอังคารก็จะมีตลาดนัดครับ
ก็สำหรับตลาดนัดก็คึกคักพอสมควรนะครับบริเวณที่ใช้สำหรับการทำตลาดนัดก็ก็คือเจ้าของกิจการน้ำมันณปั๊มน้ำมันนี่แหละนะครับที่เป็นผู้เอื้อเฟื้อสถานที่ก็ประมาณว่าครบวงจรเลยทีเดียวนะครับก็ทำให้ที่นี่คึกคักมากเหมือนกันนะครับเพราะฉะนั้นหลายๆธุรกิจนะฮะก็จะมาอยู่ใกล้ๆกับปั๊มน้ำมันแห่งนี้นะฮะก็จะมีทั้งที่ซ่อมรถนะครับอู่ซ่อมรถอะไรต่างๆนะครับมีที่แว๊กส้มนะครับมีร้านอาหารที่อยู่รอบๆห่างๆไปจากแถวนี้ก็เริ่มที่จะคึกคักแล้วนะครับน่าจะเป็นจุดอีกจุดหนึ่งที่สามารถและทำธุรกิจสำหรับการท่องเที่ยวหรืออะไรหลายๆอย่างได้เหมือนที่เป็นที่น่าพอใจนะครับและนอกจากนี้แล้วนะครับในตลาดนัดก็ยังมีผู้คนสนใจทำในการทำธุรกิจอย่างอื่นด้วยนะครับอย่างเช่นการวาดภาพการอะไรหลายๆอย่างนะครับ
และในวันนี้ผมก็พามาดูนะครับยามเย็นหรือว่าบรรยากาศตอนเย็นๆนะครับที่หน้าปั๊มแห่งนี้นะครับผมเชื่อว่าหลายๆปั๊มนะฮะก็จะมีบรรยากาศไม่แตกต่างกันเท่าไหร่ขึ้นอยู่ว่าปั๊มใหญ่หรือปั๊มเล็กแค่นั้นเองนะครับถ้าปั๊มที่มีทุกอย่างครบวงจรนั่นก็หมายความว่าก็จะคึกคักพอสมควรนะครับมีไหมครับแล้ววันนี้เราก็จะมายามเย็นที่นี่คอยดูบรรยากาศแต่สำหรับวันนี้นะครับรู้สึกว่าบนท้องฟ้าค่อนข้างจะมีเมฆอึมๆอยู่นะมีเมฆหลายๆเยอะมากนะครับก็เลยทำให้ดวงอาทิตย์ที่นี่อาจจะตกแบบไม่สมบูรณ์ไม่ค่อยสวยงามเท่าไหร่แต่ผมอยากจะให้เห็นบรรยากาศของคนในปั๊มนะครับบรรยากาศยามเย็นนะครับมีหลายคนที่กลับมาจากที่ทำงานนะฮะก็จะมาซื้อของที่ตลาดนัดครับมีหลายคนก็กลับมาเพื่อจะมาเติมน้ำมันไว้สำหรับวันต่อไปที่จะไปทำงานนะครับหลายคนที่เป็นนักท่องเที่ยวนะฮะตอนเย็นๆแบบนี้ก็เริ่มที่จะเดินทางขึ้นปลายแล้วนะครับแต่ว่าก็ต้องเติมน้ำมันก่อนเพราะว่าที่ปั๊มนี้จะเป็นปั๊มสุดท้ายก็ต้องเติมให้เต็มถังเพราะว่าจะต้องเดินทางไปอีกประมาณ 40 กว่ากิโลเมตรนะครับจะก่อนจะถึงปาย
ตะวันเริ่มจะตกลงแล้วนะครับตกลงแล้วแต่ว่าเราอาจจะไม่เห็นตอนที่ช่วงตกเพราะว่ามันมีเมฆอยู่นะครับก็แสงทองก็จะเริ่มหายไปแล้วนะครับแต่ว่าเสียงรถนี่ก็ยังเข้าออกเข้าออกเป็นปกติธรรมดานะครับพนักงานก็ให้บริการในการเติมน้ำมันอยู่เรื่อยๆนะครับแต่ว่าเสียงของตลาดนัดก็ยังดังไม่ขาดสายเลยนะครับเพราะมีเสียงเพลงอยู่นะครับก็คึกคักกันเลยสำหรับหลายคนก็ซื้อกับข้าวอะไรอย่างนี้นะครับผมก็นั่งเฝ้าอยู่นะครับเห็นบรรยากาศยามเย็นวันนี้ก็อยากให้เพื่อนทุกคนนะครับได้มองเห็นบรรยากาศนี้ไปด้วยกันนะครับสำหรับในครั้งต่อไปเราจะพยายามเย็นกันที่ไหนและมีกิจกรรมอะไรที่ผมอยากจะนำเสนอนะครับก็อยากให้เพื่อนติดตามดูนะครับ

 

 

^