วิดีโอที่น่าสนใจ

 

รีวิวของใช้มือสอง 4# (ชั้นวางคอมฯ)

โปรดทราบ การใช้เครื่องคอมหรือมือถือเครื่องเดียว ดูหลายวิดีโอพร้อมกัน จะทำให้คุณไม่ได้รับค่าชมวิดีโอ

641

ผู้เช้าชม

0 / 8:35

ความยาววีดีโอ

0 บาท

รายได้เมื่อชมวีดีโอจบ

เกี่ยวกับวีดีโอ / สร้างรายได้

สร้างรายได้ : ทุกๆ 20 ชั่วโมง
ความยาววีดีโอ : 8 นาที 35 วินาที
ช่วงเวลา : ทุกๆ 20 ชั่วโมง

รายละเอียดวีดีโอ

 

รีวิวของใช้มือสอง 4#  เป็นชั้นวางทีวี แต่จะนำมาทำเป็นชั้นวาง คอมพิวเตอร์ 

  สวัสดีเพื่อนๆทุกคนนะครับพบกันอีกแล้วในช่วงของรีวิวของใช้มือสองนะครับมาดูกันครับว่าผมได้อะไรมาที่จะมารีวิวให้เพื่อนๆดูนะครับนี่ครับมันคือชั้นวางทีวีผมคิดว่าน่าจะเป็นชั้นวางทีวีนะแล้วก็เมียพึ่งได้มาหมาดๆเพิ่งได้มาครับซื้อมาในราคา 20 บาทครับแต่ว่าเพิ่งได้มาใหม่ๆเลยนะครับแต่ว่ามันเก่าก็สมกับเป็นของเก่านะครับผมคิดว่ามันน่าจะวางบางสิ่งบางอย่างได้นะครับแต่จริงๆแล้วมันจะต้องมีอยู่ 3 ชั้นมันน่าจะมีไม้ข้างบนอีก 1 ชั้นแล้วก็อันนี้คือชั้นที่ 2 และข้างล่างที่เป็นตะแกรงนี้ก็เป็นชั้นล่างสุดนะฮะเราจะเรียกชั้นที่ 3 ก็ได้ชั้นบนสุดน่าจะมีไม้บางทีอาจจะวางทีวีก็ได้นะครับแต่ก็ต้องมาดูนะครับว่าผมจะสามารถเอาไปประยุกต์ใช้วางอะไรได้บ้างนะ
ครับก็ต้องมาดูกันแต่ก่อนอื่นเราก็ต้องปัดฝุ่นกันก่อนนะครับมีคนเยอะเหมือนกันแต่ที่ผมชอบที่สุดก็น่าจะเป็นชอบที่มันเป็นมีล้อนะครับอยู่ด้วยเราสามารถที่จะเอาพาไปไหนลากไปไหนมาไหนได้อย่างสะดวกนะครับมันมีรออยู่มีล้อครบอยู่ทั้ง 4 ล้อแต่ว่ามีอีก 1 อันหนึ่งล้อที่มันไม่ค่อยจะเลื่อนเท่าไหร่อาจจะมีการซ่อมกันเกิดขึ้นนะครับก็ต้องมาดูก่อนแต่ก่อนอื่นเราก็ต้องปัดฝุ่นกันก่อนนี่เป็นการใช้ของเก่านะครับที่มีอยู่ผมคิดว่าน่าจะเป็นชั้นวางทีวีแต่ผมจะเอาไปวางอะไรเดี๋ยวก็ค่อยมาดูกันนะครับ
ผมคิดว่าผมจะต้องหาไม้อีก 1 แผ่นซึ่งมันน่าจะมีอะไหล่นะครับที่ที่ขายของเก่านี่แหละหนาเพราะว่าเขาจะมีของเยอะแยะมากมายที่เราจะสามารถเอามาประยุกต์ได้นะครับหรือบางทีคนที่ขายเขาก็อาจจะแนะนำเราได้นะครับว่าเขาจะเอาชิ้นส่วนไหนให้เรามาประกอบและบางที่เขาก็ให้น็อตเรามาฟรีๆด้วยนะครับมีก็คือถ้าสมมุติว่าเพื่อนๆต้องการที่จะประยุกต์ใช้ของสิ่งเหล่านี้ให้ได้ใช้อีกไหมครับโดยที่อาจจะเสียเวลานิดหน่อยนะสำหรับแต่ว่าถ้าเกิดเราไม่อยากจะเสียเวลานะครับหรือว่าเราไม่มีเวลาพอที่จะมาซ่อมแซมใช้นะเราก็อาจจะต้องไปซื้อของที่มันสมบูรณ์แบบนะครับแต่ว่าสำหรับผมแล้วผมชอบของที่สามารถนำมาปรับเปลี่ยนได้ไหมครับซึ่งไม่ต้องราคาแพงจนเกินไปก็สามารถเอามาปรับเปลี่ยนได้เราสามารถที่จะหาแผ่นไม้
นี่คือความกว้างระหว่างชั้นที่ 1 กับชั้นที่ 2 ถ้าเกิดผมเอาไหมอีกแผ่นนึงมาวางเดี๋ยวก็ต้องไปหาที่ที่ขายของต่อนั่นแหละมันก็จะมีแผ่นไม้ที่เขาขายอยู่หรือเปล่าหาแผ่นมาวางเหมือนเป็นอะไหล่นะครับว่าจะใช้แผ่นใหม่นี่เป็นความความสูงของชั้น 1 ชั้น 2 นะครับจะเห็นว่าชั้น 1 ชั้น 2 ชั้นที่ 2 เลยครับมันก็จะแคบอยู่ครับแล้วก็เพราะว่าเหล็กตรงนี้ไม่แน่ใจก็ได้เออแต่ถ้าบางทีผมอาจจะมีการปรับเปลี่ยนระหว่างชั้นที่ 1 ชั้นที่ 2 นะสมัยผมว่าชั้นที่ 2 ตรงกลางกับชั้นบนเขาอาจจะทำให้มันกว้างขึ้นโดยก็ต้องมีการปรับเปลี่ยนอาจจะต้องทำอะไรสักอย่างขึ้น
ขึ้นเพราะว่าฉันจะได้กว้างขึ้นตรงนี้จะได้ไม่บังก็จะทำให้ฉันข้างหน้านี้กว้างขึ้นนั่นก็หมายความว่าระหว่างชั้นที่ข้างบนสุดกับชั้นที่ 2 มันก็จะนะครับมันก็จะกว้างขึ้นนั่นเองก็สามารถที่วางของได้ตอนนี้ผมมีแผนแล้วผมจะเอานะครับวางอะไรดีนะครับส่วนที่เป็นล้อหน้าก็สามารถที่จะลากไปเคลื่อนตรงไหนก็ได้นะครับรอยังลื่นอยู่เลยอาจจะต้องมีการซ่อมล้ออีกอันหนึ่งให้ใช้ได้แต่ก่อนที่ผมจะพาเพื่อนๆไปปรับเปลี่ยนผมคิดว่ามันใช้เวลานานเดี๋ยวผมจะตัดในส่วนที่ไปปรับแต่งอะไรต่างๆให้เพื่อนๆได้เห็นสิ่งที่ผมได้มาเลยอันนี้ก็คือสิ่งที่ผมได้มาครับฉันวางของของของของผมก็คือคอมพิวเตอร์นั่นเองผมวางคอมพิวเตอร์
เรียบร้อยปั่นทุนตัดสินใจช่วงที่มีการปรับเปลี่ยนช่องมีการประยุกต์นะคะเดี๋ยวต้องผ่านเพื่อนใช้เวลาอาจจะใช้เวลานิดนึงนะครับสำหรับการทำเดี๋ยวจะพาเพื่อนไปดูอาการก็จะมีคอมพิวเตอร์อีก 1 ตัวซึ่งหน้าจอของคอมพิวเตอร์กว้างกว่ามันจะใหญ่นะครับผมก็เลยต้องมีการปรับเปลี่ยนนะครับชั้นวางของนี่เล็กน้อยนะครับถึงปานกลางเลยทีเดียวนะครับเล็กน้อยถึงปานกลางยังไงนะฮะเพื่อนๆถ้าสังเกตดูนะครับชั้นวางของตรงนี้ก็จะมีชั้นบนสุดนั่นเอง 1 ชั้นนะครับแล้วก็ชั้นตรงกลางตรงนี้ 1 ชั้นนะฮะส่วนด้านล่างเนี่ยก็จะเป็นอีก 1 ชั้นแต่ตอนนี้ผมเปลี่ยนใหม่นะครับมาเปลี่ยนใหม่ก็คือผมเอาขาด้านหน้านี่คือขาด้านหน้านะจริงๆแล้วส่วนโค้งตรงนี้เป็นขาด้านหน้าที่เอามาตั้งวางไว้สำหรับชั้นที่ 2 นะแต่ว่าตอนนี้ผมเอากลับไปนะครับกลับขึ้นมาแบบนี้แล้วก็ส่วนตรงนี้ก็จะใช้เหล็กนะครับเหล็กเข้ามาช่วยทำเป็นขายันขึ้นมานะครับนั่นก็หมายความว่าผมก็จะทำให้จอนะฮะเนี่ยนะครับหรือชั้นเนื้อชั้นมันก็จะมีอยู่ชั้นแค่ถุงนี้นะครับเป็นจอคอมนี่มันใหญ่เกินไปไม่พร้อมก็ต้องลดลงมาให้เป็นข้างล่างมัน
ส่วนข้างล่างนี้ก็จะมีชั้น 1 จัดการให้เป็นชั้นวางของไว้สำหรับคอมพิวเตอร์นั่นเองนะครับนี่ผมเอามาเชื่อมต่อกับอ่าชั้นวางของกันสามารถที่จะเชื่อมแล้วก็วางของได้ก็วางของไปแล้วนะครับเสร็จเรียบร้อยก็ถือว่าเอามาประยุกต์นะฮะปรับเปลี่ยนใช้ได้นะฮะส่วนตรงนี้ก็เป็นคอมอีกตัวหนึ่งที่เราตั้งไว้บวกใช้ในการทำงานชั้นวางของทั้งหมดมีอยู่ 3 ชั้นแล้วก็ผมทำให้เป็น 3 ชั้นนั้นก็วางคอม 1 ตัวไว้ด้านบนนะครับแล้วคอมตรงกลางที่หน้าจอมันกว้างๆนะครับแล้วก็เอาไว้ชั้นตรงกลางส่วนด้านล่างสุดผมเอาวางบนโต๊ะนะแล้วก็สามารถที่จะวางทั้งโทรศัพท์แล้วก็คอมตัวเล็กๆได้อีก 1 ตัวนะครับอันนี้ก็เป็นส่วนที่สามารถทำได้นะครับแล้วก็จะมีชั้นวางของจากคลิปที่แล้วนะก็เอามาเชื่อมต่อให้เป็นที่วางของอีกด้านข้างได้ด้วยนะครับก็สามารถที่จะปรับเปลี่ยนได้เลยนะครับ
ชั้นวางบนโต๊ะได้เลยนะครับแต่นี่คือหน้าตาของสิ่งที่ผมประยุกต์หรือปรับเปลี่ยนกันมานั่นเองนะครับเพื่อนๆชั้นวางของที่ประยุกต์แล้วก็ดัดแปลงมาใช้นะก็เป็นสามารถใช้ของมือสองนะครับเอามาทำประโยชน์แบบไหนก็ได้นะครับสำหรับวันนี้ก็คงเอาไว้แค่นี้ก่อนนะครับบ๊ายบาย
 

 

^