วิดีโอที่น่าสนใจ

 

แข่งเป่าแป้ง ระหว่าง ลุงหล้า กับ อาศรี..มนต์ (ลุงแก่กับเด็กวานซืน)

โปรดทราบ การใช้เครื่องคอมหรือมือถือเครื่องเดียว ดูหลายวิดีโอพร้อมกัน จะทำให้คุณไม่ได้รับค่าชมวิดีโอ

606

ผู้เช้าชม

0 / 7:53

ความยาววีดีโอ

0 บาท

รายได้เมื่อชมวีดีโอจบ

เกี่ยวกับวีดีโอ / สร้างรายได้

สร้างรายได้ : ทุกๆ 15 ชั่วโมง
ความยาววีดีโอ : 7 นาที 53 วินาที
ช่วงเวลา : ทุกๆ 15 ชั่วโมง

รายละเอียดวีดีโอ

  

สำหรับในคลิปนี้นะครับก็จะพาทุกคนมาเล่นเกมเป่าแป้งนะครับแข่งกันเปาะแป้งระวังลุงล่ากับอาสีครับก็วันนี้เป็นการ Challenge กันระหว่างลุงแก่กับเด็กวันซืนนะครับว่าใครจะเป็นผู้ชนะนะครับสำหรับคนพิการการแข่งขันนะฮะก็จะมีอยู่ว่านะครับก็จะมีด่านอยู่ 3 ด่านนะครับในการเป่าแป้งนะฮะเราก็จะเริ่มตั้งแต่การใช้ปากหยิบน็อตนะครับที่อยู่ในน้ำแล้วก็หลังจากนั้นก็นำไปเป่าแป้งครับต่อแป้งเพื่อจะหยิบเอาใช้ปากนะครับสำหรับที่จะหยิบเอาเหรียญในแป้งนะครับแล้วหลังจากนั้นก็จะไปอมน้ำนะครับพ่นใส่ขวดอีกทีนึงนะครับก็จะมีอยู่ 3 ด่านแค่นั้นเองนะครับถ้าใครทำเวลาได้น้อยนะฮะก็ถือว่าชนะไปนะครับสำหรับอุปกรณ์ที่เราใช้ในการการทำกิจกรรมนี้นะครับอุปกรณ์ก็จะมีอยู่ 1 ในด่านที่ 1 ก็จะมีน็อต 1 ตัวนะครับซึ่งแช่อยู่ในกะละมังอยู่ใน 5 มีน้ำอยู่ในนั้นนะครับแล้วก็ในด่านที่ 2 ก็จะมีแป้งนะครับแล้วก็ซ่อนเหรียญนะครับไว้อยู่ข้างในนะจะเป็นเหรียญ 5 บาทกับเหรียญ 10 บาทนะครับที่อยู่ข้างในแป้งก็ต้องเป่าแป้งให้ออกหมดนะครับแล้วหลังจากนั้นก็ใช้ปากนะครับคราบเอาเหรียญขึ้นมานะครับเราจะไม่ใช้มือนะแล้วสำหรับการที่ 3 นะจานที่ 3 ก็จะมีอุปกรณ์ก็คือมีขวดนะครับแล้วก็มีอ่างน้ำเราก็จะใช้หน้าปากในการอมน้ำนะครับที่อยู่ในอ่างน้ำแล้วก็มาบ้วนใส่ในขวดนะครับจนเต็มนะฮะเมื่อครบแล้วก็จะจับเวลานะครับถ้าใครนะครับทำเวลาได้น้อยกว่าคนนั้นก็ชนะไปนะครับผู้เข้าแข่งขันก็จะมีอยู่ 2 คนนะฮะก็คือลุงล่ากับอาสี

  

ค่อนข้างแข่งขันนะครับจะเริ่มขึ้นก็จะมีการแล้วแขวะกันน่าดูนะครับว่าระวังซองผู้แข่งขันนะครับผู้แข่งขันคนที่อายุแก่กว่านะครับคนแก่นะครับก็บอกว่าแหมเด็กวันซื้อนะจะไม่สู้กับคนอย่างผู้ช่ำชองคนแก่ได้อย่างไรอย่างนี้นะครับแต่สำหรับเด็กวันซืนนะฮะก็มาแขวะกับคนแก่เหมือนกันนะครับว่าโอ้โหแก่อย่างนี้นะจะสู้กับเด็กยังเข้าได้อย่างไรนะก็มาลองดูนะครับว่าใครจะชนะเมื่อพร้อมแล้วนะฮะการจับเวลาการแข่งขันก็จะมีนะครับนาฬิกานะครับสำหรับเด็กควรซื้อนะฮะเขาจะเรียกตัวเองว่าเด็กอัจฉริยะเมื่อวานซืนนะครับก็ตอนนี้ก็จะมีการอธิบายการแข่งขันนะครับว่าในอ่างน้ำก็จะมีน้ำกับน็อตอยู่ 1 ตัวนะครับก็จะใช้ปากคาบนอนไปแล้วหลังจากนั้นก็นะครับไปสู่แหล่งที่ 2 นะครับในนี้ก็จะมีแปลงนะฮะแล้วก็ใต้แปลงก็จะอาจจะมีเหรียญ 5 บาทเหรียญ 10 บาทอยู่ด้านในนะถ้าใครเป่าได้เท่าไหร่ก็ได้ไปนะครับมีก็มีกองเชียร์นะครับมี 2 ตัวน้องหมานะครับ 2 ตัวมีกองเชียร์มาอยู่ด้วยก็ด่านที่ 3 ด่านสุดท้ายนะฮะก็จะมีการนะครับก็จะมีการใช้น้ำนะครับที่อยู่ในอ่างโดยใช้ปากเลยนะครับอมน้ำที่อยู่ในอ่างน้ำและบ้วนใส่ลงไปในขวดให้เต็มนะครับเมื่อเต็มเสร็จแล้วก็บอกกรรมการนะครับว่าเต็มแล้วเขาก็จะหยุดเวลาและก็ที่เป็นอ่าสิ้นสุดการแข่งขันนะครับใน 3 ด่านเมื่อพร้อมกันแล้วก็จะเริ่มทำการแข่งขันนะครับภาษีก็อธิบายเรื่องของการใช้นาฬิกาจับเวลานะครับก็จะมีกับอาจารย์จับเวลาอาสีจะเป็นผู้เข้าแข่งขันเป็นคนแรกนะครับ

  

ไปเริ่มกันเลยนะครับสำหรับคนแรกในวันนี้ลุงล่านะฮะจะเป็นคนแข่งเป็นคนแรกนะครับแต่สีเป็นคนจับเวลาเป็นคนแรกนะครับนุ่งล่ามาแล้วครับเมาๆลุงล่ามาเป่าๆๆๆที่แป้งนะครับนี่ครับเต็มหน้าเลยเมื่อกี้ก็คาบเหรียญนะครับจากแป้งนะครับแล้วหลังจากนั้นก็ไปต่อนะครับตอนนี้ก็จะถึงเวลาบ้วนอมน้ำนะครับบ้วนใส่ในขวดนะที่เตรียมไว้จับเวลาอยู่นะครับดูว่าลงแล้วจะทำเวลาได้เท่าไหร่นะครับตอนนี้อาศรีเป็นไงดูเวลาแล้วเป็นไงครับจับเวลาได้เท่าไหร่ตอนนี้ลุงล่าเสร็จเรียบร้อยแล้วนะครับลายเซ็นเรียบร้อยนะครับสำหรับเวลาที่ใช้นะครับเป็นเท่าไหร่เอ่ยมาดูกันดูหน้าข้างล่างครับแปลงเต็มหน้าไปหมดแล้วนะครับแป้งเต็มหน้าหมดแล้วนะครับก็มีเหรียญนะครับได้เหรียญ 10 บาทหนูน่าทำเวลาไป 1 นาทีกับ 10 วินาที 1 นาทีกับ 10 วินาทีก็ทำไปแล้วนะดูว่าสีจะอาสีจะทำเวลาได้กี่นาทีกี่วินาทีนะครับต้องมาดูกันสีพร้อมยังหาสีพร้อมเสร็จแล้วอาสีมาเลยนะครับเริ่มจากการแข่งขันแล้วนะครับอันนี้อธิบายเพิ่มเติมนะครับว่าต้องทำแบบนี้เผื่อเขาจะลืมครับเขาบอกว่าเขาพร้อมแล้วนะครับเมื่อกี้ยังไม่ได้เล่นการแข่งขันนะครับตอนนี้เริ่มกดเวลาแล้วครับพร้อมมาเลยมาแล้วนะครับต่อไปแล้วนะครับนี่ได้มาแล้วนะครับตอนนี้เวลาที่เขาใช้นะแป๊บเดียวเองแต่ว่านาก็เต็มไปด้วยแป้งนะครับก็ได้เหรียญไว้เรียบร้อยแล้วต่อมาก็อมน้ำอ้วนใส่ในขวดนะครับก็ทำได้อย่างรวดเร็วพอสมควรนะครับมีตดด้วยนะแกล้งกันหัวเราะใหญ่เลยนะครับมีบางช่วงที่น้ำหกออกจากวัดด้านหลังนะครับมันดูด้านหลังเต็มแล้วนะครับอ่า

  

เสร็จเรียบร้อยแล้วก็ถึงเวลาแล้วก็จับเวลาได้ 1 นาที 3 วินาทีนะครับโอ้โหเวลานี้เฉียดๆกันเลยนะทำได้เวลา 1 นาทีกว่าๆสรุปผลการแข่งขันนะฮะคนที่ชนะการแข่งขันนี่คืออาสีครับก็ชนะไปแล้วนะครับทำเวลาได้น้อยกว่านะครับก็คนที่แพ้การแข่งขันก็คือคนแก่ส่วนเด็กอัจฉริยะเมื่อวานซืนนะครับก็สามารถทำผลงานอะไรก็ชนะไปแต่ที่เขาแถมขึ้นมาก็คือเขาตดด้วยนะครับสรุปการแข่งขันเด็กวันซืนชนะลุงแก่ก็จบไปแล้วนะฮะเป็นคลิปที่สนุกสนานนะครับระหว่างลุงล่ากับสีกับอาศรี

 

 ก็จบไปแล้วนะสำหรับการแข่งขันเป่าแป้งนะครับก็เป็นคลิปที่สนุกสนานนะครับท่านชอบคลิปแบบนี้ก็นะครับขอให้สนุกกับการรับชมได้นะครับ

 

^