วิดีโอที่น่าสนใจ

 

ทำ..ปืนอีโบ๊ะ (ปืนอัดลมไม้ไผ่) เล่นกัน

โปรดทราบ การใช้เครื่องคอมหรือมือถือเครื่องเดียว ดูหลายวิดีโอพร้อมกัน จะทำให้คุณไม่ได้รับค่าชมวิดีโอ

1,352

ผู้เช้าชม

0 / 12:14

ความยาววีดีโอ

0 บาท

รายได้เมื่อชมวีดีโอจบ

เกี่ยวกับวีดีโอ / สร้างรายได้

สร้างรายได้ : ทุกๆ 1 วัน 12 ชั่วโมง
ความยาววีดีโอ : 12 นาที 14 วินาที
ช่วงเวลา : ทุกๆ 1 วัน 12 ชั่วโมง

รายละเอียดวีดีโอ

 

 

สวัสดีครับในวันนี้ผมจะผ่านเพื่อนไปทำความรู้จักกับปืนอีโบ๊ะนะครับเป็นซึ่งมันเป็นปืนชนิดหนึ่งที่ในสมัยตอนเด็กๆเนี่ยเราเล่นกันนะครับซึ่งปืนชนิดนี้จะทำมาจากไม้ไผ่นะครับเป็นไม้ไผ่แล้วก็เราก็จะเอามาตัดท่อนเป็นท่อนและอีกท่อนหนึ่งก็ทำที่จับแล้วก็จะมีไมค์ตรงกลางนะครับที่จะเป็นในลักษณะของไม้ที่เหลาให้เป็นกลมๆแล้วก็เสียบไว้ตรงกลางวิธีการเล่นก็คือเราก็จะนำไม้ 2 อันนี้นะครับไม้อันหนึ่งโล่งแล้วก็ไมอันที่มันเป็นไม้สำหรับที่จะเสียบเข้าไปตรงกลางนี่แหละครับเราก็จะยัดอุปกรณ์บางอย่างเข้าไปซึ่งอุปกรณ์ที่ว่าเนี่ยมันอาจจะเป็นเมล็ดของพืชหรือต้นไม้อะไรก็ได้นะฮะซึ่งอ่ารูปที่เราจะใช้ไม่ค่อยเป็นรูปพลับพลานั้นเองนะครับเป็นรูปที่เราสามารถนำมาเล่นอ่าปืนรีโมทได้นะครับลักษณะรูปพลับพลาก็อย่างที่เพื่อนเห็นเราก็จะเอามาแล้วก็เอามายัดเข้าไปในปืนมีบ่อซึ่งก็เพิ่มความสนุกสนานได้นะครับเดี๋ยวเราจะมาหาไม้ไผ่ที่จะมาทำก่อนนะเราก็จะเดินทางผมกับภาษีก็จะเดินทางไปเอาไม้ไผ่นะครับที่อยู่ในป่าตอนนี้เราขับรถไปเราก็จะมองเห็นข้างทางแต่แต่ก็คุยกันก่อนนะครับว่าอาจจะเป็นต้นไม้เป็นไม้ไผ่ที่จะต้องเป็นลำไม่ใหญ่แต่ถ้าเป็นลำ

 

สำหรับในคลิปนี้เราก็จะมาสาธิตวิธีการทำนะแต่ก่อนอื่นก็จะเดินทางอย่างที่บอกนะเดินทางไปหาไม่ไหวแล้วก็ไม่ไหวที่เราใช้นี่ก็จะต้องเป็นไม้ไผ่ที่เป็นลำเล็กๆนะไม่ใช่ลำใหญ่ๆทำไมไม่ไปลำไยมีเราไม่สามารถนำมาทำได้นะครับเพราะถ้ามันใหญ่เกินไปเนี่ยนะครับเมล็ดที่เมล็ดพืชที่เราจะนำไปใส่ในอย่างเช่นเมล็ดพลับพลาก็ไม่สามารถที่จะเข้าไปในลำของไม้ไผ่ได้นะครับก็คือหมายความว่ามันจะหลวมนั่นเองการเล่นปืนผมก็ไม่สามารถจะเล่นได้ปืนอีโบ๊ะก็จะต้องเป็นไม้ไผ่ลำที่มีขนาดพอดิบพอดีนะครับต่อไปก็จะเมื่อถึงพื้นที่ที่เราต้องการและเราก็จะหาตัดไม้ไผ่ในช่วงที่เราหาใหม่มันก็มีนะครับการเล่นอะไรที่มันตลกๆนิดนึงครับสีจะเป็นคนถ่าย

 

ตอนนี้เรามาถึงป่าเรียบร้อยแล้วนะครับก็เป็นตามไม้ไผ่ก็จะให้เพื่อนๆดูนะครับว่าลักษณะของต้นไผ่ที่เราจะใช้เนี่ยครับลำของไม้ไผ่ก็จะเป็นลำเล็กขนาดนี้ไม่ใช่เป็นไม้ไผ่ลำใหญ่นะครับลักษณะของไม้ไผ่และไม้ไผ่ที่เราใช้นี่ก็เป็นภัยที่เขาใช้สำหรับทำข้าวหลามนั่นเองครับหนาขนาดของไม้ไผ่ที่ทำข้าวหลามตอนนี้ก็จะมีอยู่ขนาดเล็กๆนะฮะซึ่งมันยังไม่โตมากเท่าไหร่นะครับถ้าเป็นไม้ไผ่ที่ทำข้าวหลามที่โตขึ้นก็จะเป็นส่วนหนึ่งในที่เราสามารถนำไปทำข้าวหลามได้ไหมครับแต่ว่าตอนนี้เราที่เราใช้เป็นไม้ไผ่ลำเล็กนะฮะซึ่งก็เป็นภัยภัยทางข้าวหลามนั่นแหละนะครับอือสีอยากจะลงมาตัดไม้ไผ่เองก็ลำบากอยู่เหมือนกันผมเป็นคนตัดไม้ไผ่เพราะเราจัดการกันนะไม่ไปเรียบร้อยแล้วก็ขึ้นมาแล้วก็ทำการเหลาไม้ไผ่นะครับเมื่อเราไม่ค่อยได้ติดผมแล้วก็เราก็สร้างเลยนะครับแล้วก็ทำก็ลงมือทำเลยครับตัดใหม่เป็น 2 ท่อนแล้วก็เหลาไม้นะครับไม้ไผ่อีกอันหนึ่งที่จะต้องมีขนาดใหญ่นิดนึงนะครับให้พอๆกับและลำกล้องของไม้ไผ่อีกอันนึงก็สามารถที่จะเข้าไปแล้วก็เอารูปพกพาหรือว่าเป็นใบไม้หรือว่าจะเป็นกระดาษที่ชุบน้ำเปียกก็ได้นะครับในการใส่เข้าไปก็จะทำให้

 

ในช่วงนี้ตัดไม้ไผ่นั่นเองนะครับ SC ก็อาสีอยากจะเล่นตลกอะไรก็ไม่ทราบหรือว่าอยากเป็นอุบัติเหตุนะครับเขาก็อยากจะลงมาตัดใหม่ด้วยแล้วกำลังเดินเขาก็ลื่นแล้วก็เขาลื่นไถลลงมาเลยครับปรากฏว่าเขาก็จะเขาก็ไปชนกับต้นกิ่งไม้เนี่ยก็เท่าไหร่ตัวหนูมาก็ดูตลกดีเหมือนกันนะครับหลังจากนั้นเราก็ไม่มีใครมานะครับตามที่เราต้องการกำลังก็ตัดตัดให้ได้ลองกล้องที่เราต้องการนะครับก็ยังไงเราก็ลองมาก็ทำเสร็จจะพบก็ให้ไอติมรอทดสอบดูครับ

 

สำหรับปืนอีโบว์วันนี้นะฮะก็ทำได้สำเร็จนะฮะก็คือแต่ว่าเรายังจะต้องหาลูกหาพลับพลานะครับที่สามารถเอามาใช้ได้นะครับก็จำเป็นที่จะต้องไปหาดูว่าเป็นยังไงนะครับแต่ไม่สามารถไปดูใน EP ถัดไปก็ได้นะครับว่าเราจะนำเสนอเราจะสาธิตในการเล่นปืน Evo ก็ในพื้นอีโบว์ในคลิปถัดไปนะครับ

 

^