วิดีโอที่น่าสนใจ

 

ไข่หมุน

โปรดทราบ การใช้เครื่องคอมหรือมือถือเครื่องเดียว ดูหลายวิดีโอพร้อมกัน จะทำให้คุณไม่ได้รับค่าชมวิดีโอ

630

ผู้เช้าชม

0 / 3:39

ความยาววีดีโอ

0 บาท

รายได้เมื่อชมวีดีโอจบ

เกี่ยวกับวีดีโอ / สร้างรายได้

สร้างรายได้ : ทุกๆ 2 ชั่วโมง
ความยาววีดีโอ : 3 นาที 39 วินาที
ช่วงเวลา : ทุกๆ 2 ชั่วโมง

รายละเอียดวีดีโอ

 


 สำหรับในวีดีโอนี้ก็จะผ่านเพื่อนมาดูไข่นะครับที่เป็นออกแบบแนวตลกนะครับก็คือไข่คุยกันได้นะครับเดี๋ยวเราลองไปดูกันนะครับว่าใครเขาคุยอะไรกันบ้างนะครับพวกเขากำลังคุยกันเกี่ยวกับเรื่องอะไรน่าสนใจมากนะครับเข้าไปดูกันเลยครับ

 

แซม : ฉันก็ไม่รู้เหมือนกันทำไมแต่ดูรูปการณ์แล้วไม่ค่อยจะสู้ดีเท่าไหร่และนายว่าไหมล่ะ

ไมค์ : น่ากินของเราแต่ฉันคิดว่าพวกเขาคงไม่กินเราดีๆแน่ๆเลยเพราะฉันเคยได้ยินมาว่าพวกนี้ชอบทำอะไรชอบกินอะไรไม่รู้แปลกแปลกไงว่าไหม

แซม : ใช่ฉันเคยได้ยินมาบ่อยเหมือนกันนะว่าพรุ่งนี้ชอบทำอะไรชอบกินอะไรที่มันแปลกๆเพราะเขาชอบพูดกันว่าทำอะไรธรรมดาธรรมดาโลกไม่จำอะไรประมาณนี้แหละ

ไมค์ : ฉันก็เคยได้ยินมาเหมือนกันถึงไม่จะรอดไปเราก็คงจะเละตุ้มเป๊ะฉันมันกลัวจริงๆเลย

แซม : ไม่ต้องกังวลไปฉันคิดว่าเรายังไม่สามารถที่จะคาดการณ์อะไรได้โอ้พระเจ้าตอนนี้เราไปอยู่ในจานเรารออะไรกันเนี่ยเราอาจจะเสียอะไรบางอย่างไปแน่ๆเลยแต่ไม่ว่าไหม             ล่ะ

ไมค์ : ไม่ต้องกังวลไปหรอกตราบใดที่ใดอยู่กับผมนายไม่ต้องกังวลไม่ต้องกลัวไปฉันสามารถปกป้องนายได้นายใจเย็นๆไว้ก่อนเดี๋ยวเราค่อยคุยกันต่อ

  

ใครพูดจะบอกว่าทำไมมนุษย์ชอบทำอะไรแปลกๆจริงๆแล้วใครงามกำลังพูดกันบอกว่าทำไมมนุษย์ถึงเอาเรามาหมุนแบบนี้ทำไมเขาไม่กินเราแบบง่ายๆแต่ไม่มีใครอีกอันนึงก็บอกว่าใช่พวกเขาอ่ะไม่ได้กินเราแบบง่ายๆหรอกเขาก็จะกินเราแบบแปลกๆก่อนอื่นที่เขาจะกินแล้วก็จะเอาไปเล่นก่อนก็คือจะเอาเราไปหมุนใช้อีกใบนึงก็งงๆฉันบินหัวหน้าดูเลยฉันเวียนหัวมากๆเขาไม่ควรที่จะเอามาทำแบบนี้ทำไมเขาไม่อยากเอาเอาเราใส่ในปากแล้วก็เขียวๆๆให้เรียบร้อยแล้วก็กินทำไมเขาต้องเอามาหมุนก่อนมันน่าจะพรุ่งนี้เรื่องทั้งนั้นใครก็หลุดออกจากช่วยไปเป็นเพื่อนที่ว่าเขาจะกินอยู่ไหมใครที่หลุดออกไปเดี๋ยวเขาก็เห็นมนุษย์เอามาแล้วก็เอามาใส่ถ้วยแล้วก็จับหมุนๆๆอีกรอบนึงทำให้เขารู้สึกว่าแม่มนุษย์ทำอะไรที่มันแปลกมากๆเลยซึ่งเขาไม่เคยเห็นมาก่อนในชีวิตของการเป็นใครแต่จริงๆมันตลกนะครับว่าเราก็จะเห็นว่าเขาก็แค่เอาไข่มาใส่ในถ้วยแล้วก็หมุนๆๆเล่นจริงๆใครก็ไม่สามารถคุยได้หรอกแต่ว่าเขาทำให้มันตลกมันก็มันดูเป็นแบบว่าแม่ก่อนที่เราจะกินอะไรเราก็จะเอาไปเล่นก่อนซึ่งในโบราณคนอื่นนะครับว่าการที่เราเอาของกินเนี่ยไปเล่นไม่ถูกต้องแต่ว่าอันนี้ก็เป็นในลักษณะของการเล่นไป

   

ก็เป็นความคิดสร้างสรรค์นะครับในการเอาไข่ต้มมาใส่ในถ้วยแล้วจับหมุนนะครับอันนี้ก็ต้องเป็นเราเรียกว่าไข่หมุนนะครับก็ทำให้มันเป็นวงกลมแล้วก็มาทดสอบมันเป็น Challenge นะครับว่าจะหมุนได้นานเท่าไหร่ใครถึงจะหลุดออกจะวนได้กี่รอบเลยถึงใครจะหลุดออกแล้วเราก็เลยทำให้เกิดการชาเลนไทเกิดขึ้นในการอาจจะผลัดกันทำว่าใครจะทำให้ใครหมุนอยู่ในถ้วยนานเท่าไรนะครับซึ่งจะได้อะไรเท่าไหร่อย่างนั้นก็ถือว่าเป็นชาเลนจ์ที่เกิดขึ้นอย่างนี้แต่ความฮาก็เกิดขึ้นว่าจะเกิดใครอ่ะสามารถพูดได้แล้วก็สามารถที่จะเข้าใจพฤติกรรมของมนุษย์ได้ก็อันนี้ก็เป็นเรื่องตลกไปนั่นเองนะครับถ้าเป็นความคิดสร้างสรรค์ในการทำคลิปนั้นเป็นการสร้าง Content นั่นเองนะครับ

 

แล้วสำหรับเพื่อนๆล่ะครับเวลาจะกินอะไรหรือว่าจะทำอะไรกับไข่ต้มนะเพื่อนจะทำยังไงก่อนให้ดูมีความตลกมีความน่าคบกันเพื่อนๆทำยังไงก่อน

^