วิดีโอที่น่าสนใจ

 

EP.2 เล่นแปลก ๆ (ตามประสาอาศรี) งอตัว...ครับผม

โปรดทราบ การใช้เครื่องคอมหรือมือถือเครื่องเดียว ดูหลายวิดีโอพร้อมกัน จะทำให้คุณไม่ได้รับค่าชมวิดีโอ

397

ผู้เช้าชม

0 / 3:13

ความยาววีดีโอ

0 บาท

รายได้เมื่อชมวีดีโอจบ

เกี่ยวกับวีดีโอ / สร้างรายได้

สร้างรายได้ : ทุกๆ 2 ชั่วโมง
ความยาววีดีโอ : 3 นาที 13 วินาที
ช่วงเวลา : ทุกๆ 2 ชั่วโมง

รายละเอียดวีดีโอ

 

  

    กราบสวัสดีท่านผู้ชมทุกท่านกันด้วยนะครับวันนี้ผมก็จะมาเอาเอาขาของผมเนี่ยมาจับผมตัวเองนะครับขออนุญาตนะครับนี่เอามาจากแบบนี้เลยนะครับเราต้องยืดเส้นยืดสายก่อนไปลุ้นกันเลยนะครับโอเคกระดูกผมลั่นละก่อน

  

แต่ก่อนอื่นมึงอยากจะให้ทุกคนทำตามผมหน้าก็คือให้อยากให้ทุกคนทำตามผมก็คือส่วนอื่นเราก็จะนอนลงไปโดยการคว่ำหน้าลงไปนะครับแล้วก็หลังจากนั้นก็จะแหงนหน้าขึ้นไปข้างบนนะครับแล้วถามแล้วก็ยกมาเท้าขึ้นมาแล้วก็แตะหัวแบบนี้แล้วหลังจากนั้นผมจะให้ว่าช่วยนับนะครับว่าช่วยนับว่าผมจะใช้เวลาประมาณเท่าไหร่เราก็จะมาเริ่มกันเลยนะสำหรับเพื่อนคนไหนที่สามารถทำได้ก็ทำตามนะครับเรามาเริ่มกันนับเลยนะครับ 1 2 3 5 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 นับไปเรื่อยๆครับนับจนเราไม่สามารถที่จะทำต่อไปได้นะก็คือไม่ว่าเราจะหยุดเมื่อไหร่นะครับก็ให้หนักไปเรื่อยๆสรุปแล้วนะครับในรอบนี้ผมสามารถทำไปได้นะครบ 1 นาทีนะครับแล้วก็สามารถเลยไปอีกได้นะครับก็อยากจะให้เพื่อนๆลองไปทำดูนะครับเป็นการยืดเส้นยืดสายแล้วก็เป็นการทดสอบนะความยืดหยุ่นในตัวของเราด้วยว่าเราสามารถที่จะยืดหยุ่นได้แค่ไหนนะครับเป็นการออกกำลังกายชนิดหนึ่งโดยที่เราอาจจะไม่ต้องออกไปข้างนอกนะครับแต่เราสามารถทำอยู่ในบ้านได้ก็เป็นการยืดเส้นยืดสายเพื่อให้ร่างกายของเราเกิดการไหลเวียนของเลือดของโลหิตได้ดีนั่นเองนะครับ

  

เดี๋ยวผมจะลองทำอีกรอบนึงนะครับแล้วก็เราก็ให้เพื่อนๆดูอีกรอบนึงนะครับหน้าผมอยากจะทบทวนนะฮะว่าทำแบบนี้ก็คือเราจะนอนคว่ำหน้าลงไปแล้วเหลือเกินแล้วก็จะงอนะครับหน้าอกนายกหน้าอกเนียนหน้าขึ้นเราก็จะงอเท้ามาให้แต่กับหัวของเราเลยครับสามารถจับที่หัวของตัวเองได้แบบนี้นะครับเพื่อนเลยคนที่เป็นนักบินนัสติกนะครับแล้วก็เพื่อนๆคนที่ชอบเล่นการงอตัวแบบนี้เลยก็สามารถที่ทำได้โดยเฉพาะเด็กๆนะฮะก็จะทำง่ายๆเพราะว่ากระดูกของเด็กที่สามารถงอได้มากกว่าผู้ใหญ่แต่ถ้าเป็นผู้ใหญ่ก็จะลำบากหน่อยอาจจะมีอาการปวดหลังปวดทั่วร่างกายเวลาทำแบบนี้ก็ไม่ค่อยแนะนำนะครับเพราะว่าบางทีเส้นเอ็นอาจจะพลิกได้แต่ว่าให้เป็นเด็กก็สามารถทำได้นะครับเด็กที่มีความยืดหยุ่นในร่างกายสูงกว่าผู้ใหญ่เลยครับเพราะฉะนั้นการทำแบบนี้ก็อยากจะให้ทำโดยเฉพาะผู้มีอายุน้อยเท่านั้นเองผู้มีอายุมากมีคนถามว่ามันจะทำให้เส้นเอ็นมันพลิกได้แล้วก็เกิดอาการปวดนั่นเอง

  

 สิ่งที่ผมอยากจะพูดก็คือพูดถึงเรื่องยิมนาสติกนะว่ายิมนาสติกมีประโยชน์ต่อร่างกายยังไงนะครับในถ้าเกิดเราบางทีเราอาจจะเรียนในบทเรียนก็ได้นั่นก็คือเรื่องของการยืดหยุ่นนะครับในชั้นมัธยมนะครับจะมีการเรียนยืดหยุ่นและคำลักษณะของการยืดหยุ่นร่างกายนะครับก็จะอยู่ในนามบทเรียนที่เรารู้ว่าเป็นพลศึกษานะครับสำหรับการยืดหยุ่นร่างกายในนั้นก็จะมีเนื้อหาในเรื่องของการสอนก็จะมีทั้งม้วนหน้ามนหลังมีการกระโดดตีลังกามีการยืดเส้นยืดสายมีการยกตัวมีการ 66 มีทั้งหลายท่านนะครับที่ 2 มีท่าหลายท่ามากที่เราสามารถที่จะเรียนจากการยืดหยุ่นได้นะครับนอกจากนี้แต่จริงๆแล้วเขาจะบรรจุไว้ในการศึกษาและทำในระดับมัธยมแต่ว่าในประถมเราก็มีได้เหมือนกันนะฮะในการยืนยันแบบปกติเราเราก็จะออกแบบในลักษณะของการออกกำลังกายมากกว่าก่อนที่เราจะทำกิจกรรมอื่นๆนะครับในการศึกษาก็ในชั้นป. 6 นะครับก็มีการเรียนเกี่ยวกับยืดหยุ่นเป็นยิมนาสติกย่อยๆนะครับก็ยืนอยากจะให้ขึ้นลงไปทำบุญนะครับว่ามันจะทำสิ่งใดให้มีผลต่อร่างกายที่ดีมากขึ้นและทำให้การไหลเวียนของมิติขึ้นแบบนี้

 

^