วิดีโอที่น่าสนใจ

 

EP.2 โค้งอันตราย (โค้ง เก้าศพ) sharp curve

โปรดทราบ การใช้เครื่องคอมหรือมือถือเครื่องเดียว ดูหลายวิดีโอพร้อมกัน จะทำให้คุณไม่ได้รับค่าชมวิดีโอ

517

ผู้เช้าชม

0 / 8:9

ความยาววีดีโอ

0 บาท

รายได้เมื่อชมวีดีโอจบ

เกี่ยวกับวีดีโอ / สร้างรายได้

สร้างรายได้ : ทุกๆ 20 ชั่วโมง
ความยาววีดีโอ : 8 นาที 9 วินาที
ช่วงเวลา : ทุกๆ 20 ชั่วโมง

รายละเอียดวีดีโอ

 

  

 
 สวัสดีครับเพื่อนๆทุกคนตอนนี้เพื่อนกำลังอยู่กับผมในลาบานูนอยู่ในช่วงอันตรายแต่เธอไม่คล้องนี่อันตรายยิ่งกว่าแน่นอนเพื่อนๆวันนี้ผมจะนำเสนอของที่มีชื่อว่าโค้ง 9 ศพด้านหลังผมเนี่ยนะครับไม่ถึงเรียกว่าโค้ง 9 ศพนะฮะของเก่าส่งอยู่บนถนนไม่มาเลยปลายจังหวัดเชียงใหม่นะครับชาวบ้านเขาว่ามีอีกครั้งนึงมีรถโดยสารกันหนึ่งนะคะอุบัติเหตุคว่ำนะครับยังทำให้มีผู้เสียชีวิตทั้งหมด 9 คนชาวบ้านก็เลยเรียกว่าเป็นโครงการนั้นผมก็จะมีป้ายบอกว่าอันตรายนะครับเพื่อนๆตอนนี้มีผลกำลังจะตกฮะมีป้ายเงินบอกว่าเวลาเขาเข้าโค้งเยอะก็ต้องระวังนะถนนเล่นด้วยเดี๋ยวเราจะไปดูกันนะคะว่าลักษณะของจะเป็นยังไงครับเพื่อนๆตอนนี้กำลังจะเป็นทางเข้านะครับไปทางแม่ม่ายนะครับเข้าไปสู่อำเภอปายนะครับแต่ตรงนี้ก็จะมีจุดพักรถด้วยเห็นมั้ยฮะข้างล่างขวามือของผมก็คือเป็นกรมทางหลวงค่ะตอนนี้ได้อาชีพอยู่ตรงด้านบนนะก็จะให้เห็นภาพข้างหลังของรถครับตอนนี้เราเข้ามาที่จะเข้าโค้งนะโอเคน้องฝ้ายอยู่ 2 อันนะครับปลายปีแสดงออกถึงว่าเป็นคนมีออโต้กำลังแซงครับแต่ต้องบอกว่าเขาอาจจะเซียนนะครับทางคลองแต่ตอนนี้จะเห็นว่ามีรถมาด้านหลังผมด้วย RC จะเป็นคนถ่ายทางด้านหลังนะครับแล้วก็ข้างหน้านี่เขาโค้งนะครับเพื่อนๆนะครับ
 
พ่อโค้งเสร็จก็จะขึ้นขึ้นเขานะก็จะต้องมีการสับเกียร์เกียร์ที่ใช้ก็นั่งได้เป็นเกียร์ต่ำสำหรับเกียร์ออโต้เกียร์กระปุกนะฮะก็จะต้องใช้เกียร์ 1 หรือเกียร์ 2 เกียร์ออโต้ก็น่าจะเป็นตัว d2 นะครับหรือไม่ก็เป็นโลเลยก็ได้นะครับขึ้นไปวันนี้จะเป็นทางที่ฉันสบายครับเพื่อนครับอันนี้ก็จะเป็นตอนนี้จะให้เพื่อนดูตอนขาออกนะฮะขาออกก็คือมาจากจังหวัดปายไม่ใช่ประเทศปายนะเพื่อนมาจากจังหวัดอำเภอปายจังหวัดเป็นป้ายนะครับจะบอกว่าโค้งอันตรายตอนนี้เรากำลังเตรียมตัวและทำมีป้ายลายป้ายก็จะบอกว่าเดี๋ยวจะมีจุดพักรถด้วยนะสำหรับทหารโค้งนี้ไปก็เบาๆนะฮะแล้วก็ใช้เกียร์ต่ำเหมือนเดิมนะเพื่อนๆเกียร์กระปุกก็จะน่าจะเป็นเกียร์ 1 เกียร์ 2 นะคะเห็นว่า No ทางเข้าชั้นน่าดูนะครับและก็ถ้าเป็นเกียร์ออโต้ก็น่าจะเป็นปี 2 นะ 5 2 ผมใช้ low เลยนะไม่ให้เป็นเกียร์ 1 เพราะว่ามันขับไม่ค่อยเป็นพี่เขาคงมาแล้วก็จะเห็นป้ายที่จะบอกว่าจุดพักรถเป็นกรมทางหลวงนะๆก็สามารถที่จะจุดพักรถได้ตรงนี้สำหรับคนที่เดินทางมาไกลๆแล้วนะครับก็สามารถที่จะเลี้ยวซ้ายมันไม่มีรถออกมาจากทางด้านซ้ายมือนั่นแหละนะฮะก็จะมีทั้งห้องน้ำมีทั้งอาหารและตอนนี้ผมจะวางกล้องผมกะว่าจะวางกล้องไว้ตรงนี้นะจะได้เห็นภาพรถแต่ละคันที่กำลังจะเข้าคลองลึกๆสังเกตดูนะมีรถทั้งขาออกแล้วก็ขาเข้าขาฝั่งนี้ก็จะมาจากทางเมล์ใหม่จะเข้าไปมันจะมาฝั่งนี้รถบรรทุกเข้ามา 1 คันเป็นรถสีดำเข้าไปแล้วมีรถบรรทุกต้องบอกว่าทางนั้นอ่าข้างในนะอำเภอปลายมีก็จะมีเหตุผลทางการเกษตรหลายอย่างนะจะเป็นอีกเห็นไหมมีทั้งกะหล่ำมีทั้งผักกาดออกทำไมต้องบอกว่าเป็นบรรยากาศที่ค่อนข้างจะดีงามต้นไม้เยอะเต็มไปหมดมีเสียงเอฟเฟคด้วยนะนานๆเพื่อนจะได้ยินเสียงนี่มีเสียงเด็กแว้นมอเตอร์ไซค์ขึ้นเขามีเสียงรถบรรทุกอะไรต่างๆคนชาวเขาแน่ไปขายแล้วก็เอาเงินมาซื้อลาบตู้เหล้าที่ชอบขับมอเตอร์ไซค์ขึ้นเขานี่ก็ถือว่าจะราดคอนี่ก็เป็นของที่อ่าค่อนข้างจะเพราะว่าท้าทาย
  
เก่ากล้องๆนึงยังฝั่งนี้มีมาแล้วครับแต่อีกกล้องหนึ่งก็จะเอาไว้อีกฝั่งนึงอันนี้กล้องด้านบนนะครับผมจะส่งกล้องตรงนี้ไปถ่ายกล้องนี้ไปไปทางเข้าไปในไฟล์นะฮะแล้วก็อีกกล้องไปทางทิศตะวันตกไม่แห้งสนิทกล้องหนึ่งก็ไปทางทิศตะวันออกที่จะมาจากแม่มาลัยนั่นเองนะครับหาให้ผมเองดูมีรถเข้าและรถออกนะมีมดมีรถที่ลงเขามาจากฝั่งโน้นนะมีรถมาจากกรอบสีเหลืองนี่ก็จะขึ้นไปทางฝั่งอ่าทางฝั่งแม่มาลัยปลายเนาะและคนข้างล่างข้างบนนั้นก็จะเป็นกรอบสีโทนนะก็จะเป็นรถที่ออกมาจากทางฝั่งด้านบนนี้มาจากปลายนะเข้าไปส่งแม่ใหม่นั่นเองนะครับเพื่อนดูการเข้าโค้งของแต่ละอ่ารถแต่ละคันนะครับสำหรับคนที่เข้าของมาบ่อยๆแล้วก็แหมหัวเข่านี่เป็นเพื่อนหรือเปล่านี่ผมไม่ทราบนะแต่สำหรับผมนี่ผมกลัวการเข้าโค้งแต่ละอันแต่ละทางโค้งนี่ก็ต้องระวังตัวอย่างมากมายนะเห็นเพื่อนอายก็จะเป็นรถท่องเที่ยวเนาะมีรถบรรทุกด้วยดูสิมีรถบรรทุกเป็นรถห้องเย็นหรือเปล่าของวาล์วดิสนีย์อ่ะไม่ใช่เป็นไอติมวอลล์อันนี้จะเป็นรถขนคนเอ้ยน่าจะเป็นรถขนของนั่นแหละไม่มีมอเตอร์ไซค์นะเพื่อนก็จะเห็นว่าโคนี่อ่ะตอนนี้คนกำลังใกล้จะตกฟ้าเริ่มฝั่งโน้นก็จะมีแดดออกนิดนึงนะครับส่วนที่ผมยืนอยู่นี่นี่น่าจะใกล้ฝนจะตกหลายนะฮะเดี๋ยวเราต้องขนสัมภาระกลับไป
  
 
สำหรับวันเสาร์อาทิตย์นี้รับรองนะคะรถนี่เต็มไปหมดนะครับยิ่งฝนตกอะไรเนี่ยฮะต้องระวังนะครับในการเข้าของพวกถนนลื่นอ่ะตรงนี้จะเป็นโรงเนินเอาลงมาเห็นไหมฮะสังเกตดูเนินที่ลงมานี้ค่อนข้างจะอันตรายพอสมควรแล้วฝนตกถนนลื่นนี้ก็ต้องออกมาเหมือนกันน่าดูเลยครับเพื่อนๆในรถส่วนอีกกล้องหนึ่งก็ขึ้นไปข้างบนและค่ำแล้วก็แน่นอนไปถึงจุดๆนึงก็จะมีจุดพักหมดอันนี้ก็คือก่อนที่เราจะเข้าไปปายนะฮะจะไปเขาเรียกว่าเป็นกรมทางหลวงแม่แตงครับปลายก็สามารถที่จุดอาจจะเข้ามาจุดพักรถตรงนี้ได้วันนี้มีห้องน้ำมีหลายๆอย่างนะฮะสำหรับที่จะบริการนักท่องเที่ยว
 
^