วิดีโอที่น่าสนใจ

 

อเมซอน แม่ริม จังหวัดเชียงใหม่ (ร้านกาแฟ)

โปรดทราบ การใช้เครื่องคอมหรือมือถือเครื่องเดียว ดูหลายวิดีโอพร้อมกัน จะทำให้คุณไม่ได้รับค่าชมวิดีโอ

481

ผู้เช้าชม

0 / 8:51

ความยาววีดีโอ

0 บาท

รายได้เมื่อชมวีดีโอจบ

เกี่ยวกับวีดีโอ / สร้างรายได้

สร้างรายได้ : ทุกๆ 20 ชั่วโมง
ความยาววีดีโอ : 8 นาที 51 วินาที
ช่วงเวลา : ทุกๆ 20 ชั่วโมง

รายละเอียดวีดีโอ

 

 

 ก็สวัสดีเพื่อนๆทุกคนนะครับตอนนี้เพื่อนกำลังอยู่กับผมในร้านครับตอนนี้ผมไปเจอธรรมชาติดอกไม้สวยงามมีสีเหลืองสีชมพูมีหลากหลายสีนะครับพี่อยู่ที่ไหนเอ่ยนี่ครับที่บริการนะครับต่างๆเช่นกาแฟเท่าที่ผมรู้จัก Amazon นะครับอยู่ที่อเมริกาแอฟริกาหรืออะไรอเมริกาใต้เป็นแม่น้ำอเมซอนหรืออะไรสักอย่างผมไม่แน่ใจนะเออแต่ว่าแต่ตอนนี้ย้ายมาอยู่ที่แม่ริมก็คือจุดที่นะครับตรงก่อนที่จะขึ้นไปน้ำตกแม่สาครับถ้าเกิดเพื่อนมาเข้ามาในเชียงใหม่นะฮะแล้วก็มาที่อ่าตัวเมืองอาจเรียกว่าใจกลางเมืองแม่ริมนะฮะก็คืออำเภอแม่ริมนี่แหละนะฮะเราก็นะฮะไปทางนะครับฝางนะครับถนนชลดาฝั่งเนี่ยนะฮะก็ตรงนั้นนะฮะก็จะมีจุดเค้าเรียกว่าความปตท. มาเป็นปั๊มปตทเป็นจุดพักรถในก่อนที่จะขึ้นไปน้ำตกแม่สาหรือว่าจะขึ้นไปทางแม่นแลมหรืออะไรอย่างเงี้ยครับมีสถานที่ท่องเที่ยวแถวนั้นเยอะนะครับไม่ว่าจะเป็นปางช้างหรือมันจะเป็นอ่าที่เล่นผมว่าโฟกัสหรืออะไร Adventure อะไรต่างๆนะครับมีสถานที่ท่องเที่ยวเยอะแยะมากมายเลยครับบริเวณนั้นก็เพื่อนสามารถที่จะหยุดพักรถนะฮะได้ที่ปั๊มปตทนะฮะซึ่งตรงนั้นก็จะมีอ่าเป็นค่อนข้างปั๊มใหญ่นะครับมีเอ่อเขาเรียกว่าที่บริการอะไรหลายๆอย่างนี้ร้านอาหารตรงนี้ก็เป็นจุดหนึ่งนะของ Amazon เป็นร้านกาแฟเขาซึ่งสังเกตดูการตกแต่งอะไรแบบนี้ตกแต่งได้สวยงามมากเลยทีเดียวเลยมันก็จะมีตรงนี้เหมือนบรรยากาศเย็นๆนะครับแต่จริงๆแล้วก็เป็นไอน้ำแข็งหรือเปล่าเอาน้ำแข็งแห้งหรือเปล่าหรืออาจจะเป็นแก๊สอะไรสักอย่างผมไม่แน่ใจนะเออแต่ว่าสวยงามมากเลยครับเหมือนกับเราอยู่บนอ่าเขาเรียกอะไรนะอยู่บนสวรรค์หรือเปล่า 

 

แต่ว่าก็เป็นสวรรค์บนดินแต่ว่ามันจะมีไอหมอกและดูแล้วมันหนังจีนเลยนะแต่ว่ามันเป็นการจัดสวนที่หน้าของ Amazon นะค่อนข้างสวยงามครับเพื่อนที่เป็นธรรมชาติที่อยู่ในใจกลางเมืองคอนกรีตก็เลยว่าได้เป็นชิ้นธรรมชาติที่เป็นตัวธรรมชาติจริงๆเลยนะครับก็ถือว่าเลียนแบบได้ค่อนข้างจะสวยงามและการตกแต่งมีค่อนข้างจะดูดีมากเลยเป็นสถานที่ค่อนข้างจะร่มรื่นพอสมควรอันนี้ผมว่าจุดหนึ่งในเรื่องของ Amazon ใหม่ขึ้นมาบนพื้นอ่าคอนกรีตทางเดินด้วยนะฮะก็ถือว่าสวยงามเลยทีเดียวครับเพื่อนๆครับให้เห็นขึ้นมาเพื่อนอย่างพลาดยังไงที่จะแวะปั๊มปตทตรงนี้แล้วก็น้ำมาดูความสวยงามของการจัดสวนและหน้าและทำร้านกาแฟของอเมซอนวันนี้ในการเคลื่อนก็สามารถที่จะชมได้ไปเรื่อยๆไม่มีครับอันนี้ก็จะเป็นผมยังรู้สึกว่านะฮะไปของเอิ่มน้ำแข็งแห้งนะมันเหมือนกับของหมอกหน้าหนาวตอนเอ้ยตอนหน้าหนาวไม่มีน้ำตกร้อนเราจะร้อนอยู่แต่ว่าชั้นแก่ๆร่มรื่นพอสมควรนะครับตรงนี้ก็อยู่ที่พักในฝันนั่นเองนะครับมีลานจอดรถเยอะแยะด้วยนะครับขับรถได้มีห้องน้ำห้องเช่ามีน้ำตกนี่ก็อะไรความรู้สึกสดชื่นนะแต่มันน่ารำคาญนะแต่ผมไม่ได้อยู่ในห้องน้ำนะแต่ผมอยู่แค่เป็นสวนนะครับอ่ะแต่งสวยที่บริเวณวัดสวยงามผมชอบดอกสีน้ำเงินดอกก็จะประมาณนี้ไงมีดอกสีชมพูดอกสีแดงดอกสีเหลืองไหมครับดอกสีน้ำเงินไม่มีมี Amazon นะครับที่แม่ริมอยู่ที่ไหนเอ่ยเชียงใหม่นะทางทางเหนือเนาะนะครับแล้วก็ไปอีกประมาณ 40 ก็ประมาณอีกสัก 20 โลก็จะถึงที่แน่ๆไปที่ฝางนะครับหรือว่าไปชนอื่นๆของปลายอะไรอย่างนี้แหละ ท่องเที่ยวเยอะแยะเต็มไปหมดเลยนะครับที่เชียงใหม่หลากสีในครับ

 

มีทั้งดอกเลยดอกกระเจียวหรือเปล่าตอนนี้ทุ่งดอกกระเจียวกำลังสวยงามเลยทีเดียวเนี่ยถ้าเกิดเพื่อนสังเกตดูการท่องเที่ยวต่างๆเพราะถ้าผมชอบตรงนี้มากเลยมัน

บอกให้เห็นภาพว่าอะไรครับตรงบริเวณที่จุดพักรถของปตทนะครับปั๊มปตทตรงนี้น่าจะเป็นบริเวณที่กว้างนะครับแล้วก็มีร้านอาหารมีร้านกาแฟแล้วก็จะมีสวนหย่อมแบบนี้แนะนำอยู่ที่ไหนหน้า Amazon สวยๆบริเวณนี้ก็เป็นจุดพักผ่อนที่ค่อนข้างจะดีพอสมควรนะครับในช่วงหน้าหนาวก็จะมีนักท่องเที่ยวแวะเข้ามาเยอะแยะมากมายนะครับน่าจะติดทั้งหมดมีที่จอดรถกว้างขวางเลยครับแต่ว่าถ้าสมมุติว่าเป็นวันหยุดนะครับที่จอดรถอาจจะไม่ไม่ค่อยจะมีเยอะเท่าไหร่ก็คือหมายความว่ามีรถเยอะนั่นเองมีกว้างนะครับจริงๆอีกฝั่งหนึ่งของ Amazon นะฮะฝั่งหนึ่งของปั๊มปตทตรงนี้ด้วยครับมันก็จะมีที่จอดรถอยู่แต่ว่าอ่ามันจะออกนอกเขตของที่ขายของปั๊มไปแล้วแต่คิดว่าคงจะเป็นที่อีกทีหนึ่งที่สำหรับที่จะจอดรถแต่ว่าอันเนี้ยลูกค้าที่มาที่เอิ่มร้านต่างๆที่อยู่ในปั๊มปตทนี้ก็ใช้มาตรฐานที่จอดรถตรงนั้นได้ถ้าร้านเพื่อนให้เก็บอยู่ในกระเป๋าความสวย

 

รู้สึกว่าดีมากนะครับแต่หาเพื่อนหลายคนอาจจะบอกว่าส่วนใหญ่พอสมควรจุดที่เป็นๆไอนะครับขึ้นมาตรงไหนก็น่าจะเป็นส่วนที่ผมไม่แน่ใจนะว่าเขาทำยังไงข้อมูลก่อนครับสวยงามครับเพื่อนก็อยากจะเชิญชวนมาถึงที่ไม่ได้ที่จะไปท่องเที่ยวที่อื่นนะแถวๆอำเภอแม่ริมแต่แถวอำเภอแม่สายนะแล้วก็แวะเข้ามาปั๊มตรงนี้ได้นะครับจะเก็บเรื่องเช่าที่แบบนี้ไม่ได้ธรรมชาติแบบนี้ก็ช่วยกำไรให้นะครับนายหน้ามันเอานะครับจังหวัดสุรินทร์มีความสุขบ๊ายบายครับเจอกันใหม่นะครับ

 

^