วิดีโอที่น่าสนใจ

 

GTA 5 รวมฉากว้าวมอไซด์ ของอาศรี

โปรดทราบ การใช้เครื่องคอมหรือมือถือเครื่องเดียว ดูหลายวิดีโอพร้อมกัน จะทำให้คุณไม่ได้รับค่าชมวิดีโอ

512

ผู้เช้าชม

0 / 8:10

ความยาววีดีโอ

0 บาท

รายได้เมื่อชมวีดีโอจบ

เกี่ยวกับวีดีโอ / สร้างรายได้

สร้างรายได้ : ทุกๆ 20 ชั่วโมง
ความยาววีดีโอ : 8 นาที 10 วินาที
ช่วงเวลา : ทุกๆ 20 ชั่วโมง

รายละเอียดวีดีโอ

  

สำหรับวันนี้นะครับจะผ่านเพื่อนมาดู GTA V นะครับกับฉากวาล์วของมอเตอร์ไซค์ในฉากที่ RC นะครับเป็นคนอาศรีเป็นคนเล่นนะครับเขาจะขับมอเตอร์ไซค์ในการถอดมอเตอร์ไซค์นะครับมอเตอร์ไซค์ที่เขาใช้ก็จะเป็นมอเตอร์ไซค์สีดำนะครับมีอยู่สภาพของมอเตอร์ไซค์ก่อนนะครับมีนี่คือตัวละครที่เขาใช้เดี๋ยวเขาจะลองขับไปบนเส้นทางที่ต้องการผมเข้าไปแล้วครับกลับไปบนเส้นทางในค่ำคืนที่ก็ค่อนข้างจะมืดพอสมควรนะอาจจะมองไม่เห็นแต่ว่าจะโชว์ขึ้นมา 1 รอบมีลงสวยนะเนี่ยเป็นฉากที่ว้าวนะที่ที่เขาจะขึ้นไปก็จะเป็นเหมือนกับเป็นที่กำแพงนะตอนนี้เข้ามาอีกจุดนึงนะฮะก็คือเป็นที่คลองน้ำนั่นเองนะที่คลองน้ำนี้ก็จะมีที่เหาะอยู่พี่จะได้ฉากวาล์วพรุ่งนี้สามารถวิ่งหมายถึงว่าหนีตำรวจได้ไหมนี่เหาะขึ้นมาแล้วก็ลงไปเนี่ยสวยเนี่ยมันจะไปโผล่อีกที่นึงเลยนะครับก็สามารถหลบหนีตำรวจได้นะครับอันนี้ก็เป็นลักษณะของการมีครับในชีวิตจริงนี่ขับลำบากนี่คือเหอะเหาะขึ้นมานะครับแล้วก็ข้ามสายไฟได้เลยนะมีขดลวดอีกต่างหากไหมมีก็ลงครับนี่ส่วนใหญ่ก็จะมาขอแถวๆที่มีสระน้ำนั่นเองนะครับมันเป็นคลองระบายน้ำนะนี่ตรงจุดนี้ฮะช่วงต่อก็เหาะขึ้นไปเนี่ยพลิกตัวลงมาลงตัวเลยครับนี่ให้ 10 เลยนะครับอันนี้เป็นไงถ่ายรูปนะฮะคู่กับป้ายโฆษณานิดๆหน่อยๆนะครับไปต่อนะครับก็ตอนนี้เริ่มสว่างแล้วครับนี่เล่นกันตั้งแต่เด็กจนถึงเช้าเลยทีเดียว

  

มาลุยกันต่อครับนี่ครับตรงเส้นข้างบนเนี่ยฮะมาถึงผมแล้วก็จอดนี่เลยมาจอดถอยนี่คือไม่ล้มนะถือว่าเป็นฉากมาแล้วลงก็สวยด้วยนะมีอะไรไม่รู้กระเด็นกระดอนแต่ว่าก็โอเคโชคดีผ่านหน้ารถคนอื่นไปโดยที่ไม่เกรงนะไม่ล้มไม่ชนด้วยเลยนี่ก็ถือว่าเป็นฉากวาล์วนะครับมีอีกจุดนึงนะที่น่าสนใจเนี่ยขับไปเรื่อยๆตรงจุดไหนเอ่ยจุดนี้ไหมนี่ครับสามารถชนข้างแล้วก็หลุดออกมาได้นะครับโดยที่ไม่ล้มเลยนี่ก็ถือว่าเป็นฉากวาล์วแต่ในชีวิตจริงมีคนทำได้ยกหน้าครับยกหน้าหน้าไปเลยมีอีกจุดนึงตรงจุดนี้ฮะขับไปตรงช่องตรงนี้ก็ขึ้นมาบนถนนนะครับเดี๋ยวจะพาไปที่อีกจุดหนึ่งที่น่าจะอื้อหือแต่จุดนี้แม่หมดเลยสภาพครับไปต่อฮะเมื่อกี้มีอุบัติเหตุเล็กน้อยก็ขับมาตรงที่อ่าบนถนนเส้นนึงนะครับมันจะมีจุดๆหนึ่งที่สามารถไปได้ตอนนี้ก็คือต้องหลบอะไรเนี่ยหลบป้ายจราจรนะก็มาถึงตรงนี้นะครับเอาละเราจะพามาที่ตรงจุดนี้ครับอ่าจุดนี้ทำอะไรทำไมถึงหยุดไม่ไปอ้าวเห็นคนครับเห็นอะไรเนี่ยนี่คือคนติดยาหรือเปล่าหรือจะช่วยเหลือเขาอะไรทำไมไปทำสูตรทำอาหารเอาอะไรเนี่ยเอาเงินเข้าหรือเปล่าแม่นึกว่าจะช่วยเขาหรือว่าจะให้อาหารเขาดันไม่ช่วยนะครับจับมอเตอร์ไซค์เพื่อไปล้วงเอาเงินคนอื่นในการทำดีหรือเปล่าหมามันเป็นมุกเฉยๆจริงๆแล้วจะไปทำฉากวาล์วนั่นเองนะครับมาแล้วครับฉากต่อไปจะเป็นฉากที่อยู่บนถนนซุปเปอร์ไฮเวย์ครับรถก็มีขับสวนทางในรถก็มีไม่ค่อยเยอะนะครับดูเขาโค้งเหมือนกับในสนามเอ้ยชนอีกแล้วว่าดูสิครับเวียนหัวเลยเก็บรถให้อย่างดีครับแต่ว่าคนล้มไม่เป็นท่านั้นเองนะฮะเอาแล้วนะครับมาถึงจุดไหนที่จะทำวาล์วหรือยังก็ยังขับไปเรื่อยๆนะครับส่วนตรงนี้เข้าไปเรื่อยๆอยู่แต่ไม่รู้ว่าจะไปอยู่จุดไหนอันนี้โอ้โหนี่เกิดการบัคเกิดขึ้นด้วยครับมีการวิ่งก็มีการขับรถชนกันหัวจ้างมันเต็มไปหมดเลยแล้วก็มีเกิดการต่อสู้กันเกิดขึ้นด้วย

 

เป้าหมายก็คือกะว่าจะไปทำฉากวาล์วนะครับแต่ว่าปรากฏว่ามาเจอเหตุการณ์ที่มีการชนกันแล้วก็มีการยิงกันเพื่อเขาเรียกว่าเป็นล่าฆ่าหัวนะครับแล้วก็ก็เลยร่วมด้วยช่วยกันนิดนึงนะครับอ่ะไปดูที่ฉากว้าวันนี้นิดนึงนี่ตรงนี้น่าจะเป็นคลองระบายน้ำแล้วผมจะพามาที่จุดหนึ่งที่สามารถนะครับสามารถที่จะประมาณว่าหนีตำรวจด้วยโอ้ยรถผมลงน้ำอื้อหือทำให้แรงหมดมีเอาใหม่นะครับมาถึงจุดนี้ใกล้ถึงเป้าหมายและตรงจุดนี้จะเป็นสะพานแล้วก็ตรงจุดนี้สามารถเดินขึ้นไปนี่ครับสวยงามไปถึงโน่นเลยฮะไปถึงที่สนามเครื่องบินเลยก็ว่าได้ฉะนั้นเครื่องบินมีคอกำลังขึ้นนะครับตรงนี้มีห่ออยู่เนี่ยจากตรงโน้นมาถึงตรงนี้สามารถมาที่หอได้อ่าผมเจอมอเตอร์ไซค์อีกคันหนึ่งแล้วมอเตอร์ไซค์คันนี้ลักษณะเหมือนกันหรือเปล่าก็จะเหมือนกันนะแต่ว่าคนละสีอ่ามี 2 ใจนะสีขาวกับสีบรอนซ์กับสีดำผมจะเอาสีไหนดีผมขอเลือกสีขาวก่อนแล้วกันไม่ต้องลองดูลองทดสอบดูว่าถ้าเป็นสีขาวหรือสีบรอนซ์เนี่ยมันจะใช้ได้ดีแค่ไหนก็ต้องมาทดสอบด้วยกันอ่าเอารถของเราดีไหมหรือเอารถเขาเอารถสีขาวดีกว่านะลองไปซิ่งก็เลยยกไม่ได้จ้ายกหน้าหน่อยๆต้องไปซิ่งดูอ่าออกนอกนี่ครับโอ้มันก็ใช้ได้นะมันแรงแรงพอสมควรเลยก็ขับไปเรื่อยๆนะไปดูตรงจุดอีกจุดนึงชนประตูอ่าชนเสาและรู้สึกรถคันนี้ไม่เจอค่อยคล่องเท่าไหร่นะครับนี่ตรงจุดนี่เป็นจุดอ่อนเพลินนะครับนี่สามารถกลับมาแล้วก็ลงได้สวยไหมฮะเนี่ยเป็นการเคาะนะครับเพื่อพลิกตัวแล้วก็กลับมาได้ในจะลองดูอีกรอบไหมหารถมาคืนเขาละขอรถคันนี้เลยแล้วกันเจอรถคันใหม่สีน้ำเงินเอารถสีน้ำเงินดีกว่าเอารถขาวมาให้รถสีน้ำเงินไปเออไปทำอะไรต่อไปต้องจุดเดิมไหมนะครับอาจจะไม่ใช่มีจุดเดิมแต่จะเป็นจุดใหม่เอาคอนเทนต์เดิมนั่นแหละตรงนี้นี่ครับทดสอบสมรรถภาพของรถคันสีน้ำเงินก็ลงสวยอยู่นะฮะนี่ถือว่าเป็นฉากมาขึ้นมาที่ Super Highway แล้วนายเป็นทางด่วนที่จะทำอะไรกับบนทางด่วนก็รถเริ่มมีเยอะขึ้นนะบนทางด่วนแต่ว่าก็ยังยกหน้าไปก็ชอบรถล้มนี่ตายเลยครับนี่รถล้มยกหน้าแล้วก็มือหลุดเลยครับตายเลยครับนี่จบเลยคลิปก็หมดแล้วอันนี้ก็เป็นฉากวาล์วในตอนจบก็คือเสียชีวิตนั่นเอง

 

^