วิดีโอที่น่าสนใจ

 

ลู่ฟี่ (ทำงาน) ฟันต้นกล้วย แบบฮาฮา ขำขำ อะไรจะขนาดนั้น

โปรดทราบ การใช้เครื่องคอมหรือมือถือเครื่องเดียว ดูหลายวิดีโอพร้อมกัน จะทำให้คุณไม่ได้รับค่าชมวิดีโอ

186

ผู้เช้าชม

0 / 6:17

ความยาววีดีโอ

0 บาท

รายได้เมื่อชมวีดีโอจบ

เกี่ยวกับวีดีโอ / สร้างรายได้

สร้างรายได้ : ทุกๆ 8 ชั่วโมง
ความยาววีดีโอ : 6 นาที 17 วินาที
ช่วงเวลา : ทุกๆ 8 ชั่วโมง

รายละเอียดวีดีโอ

 


 สวัสดีครับสำหรับในคลิปนี้นะครับผมก็จะพาทุกคนมาทำงานนะครับมาดูลูฟี่ทำงานนั่นเองนะครับหลวงพี่คือใครก็เขานั่นแหละครับอาศรี   เราจะเริ่มทำงานนะครับก็งานที่เราจะทำก็คือการฟันต้นกล้วยก็คือเราจะมาทำความสะอาดหน้าบ้านกันนะครับก็คือเรามีต้นกล้วยเยอะแยะแต่ว่ามันรกเต็มไปหมดด้วยยาแต่เราก็จะมาถางหญ้าแล้วก็ฟันต้นกล้วยนะครับสำหรับหญ้านี้ผมก็ตัดไปแล้วบ้างนะฮะแต่วันนี้เราจะมาตัดกล้วยตัดต้นกล้วยให้มันดูตกแต่งสวยงามนะครับเพราะมันจะมีใบอันนี้ด้วยนะครับและก็เพิ่งทาสีทาสีไม่ใช่ทาสีทาสี r สีเพิ่งมาจากโรงเรียนนะครับแล้วก็หลังจากที่เรียนหนังสือเสร็จผมก็กลับมาจากโรงเรียนมาถึงบ้านก็จะมาช่วยกันตัดต้นกล้วยในนี้แหละครับเราก็แต่งชุดให้เรียบร้อยแต่ก่อนที่เราทำงานนะครับทุกคนควรจะต้องมีชุดที่พร้อมที่จะทำงานนะครับ
 
ผมแนะนำไว้ก่อนนะฮะกสิกรภาษีจะเป็นสีจะเป็น อาสีจะเป็นสีมนจะเป็นจะเป็นต้นหรือจะเป็นแบบนะครับให้เรานะเป็นคนรีวิวสำหรับชุดนะฮะถ้าชุดเนี่ยเราก็ควรจะมีหนึ่งก็คือต้องใส่รองเท้าบูทนะครับเพราะเวลาใส่เวลาเหยียบอะไรก็จะได้ปลอดภัยนะครับสำหรับเสื้อกางเกงก็ต้องเป็นกางเกงขายาวเสื้อก็ต้องเป็นเสื้อขาใหญ่แขนยาวนะครับเพราะว่าถ้าเสื้อสั้นน่ะยุงมันจะกัดได้แล้วก็กางเกงขาสั้นก็อาจจะโดนพวกอะไรต่อยได้นะครับบางทีก็อาจจะโดนพวกยาอะไรมันบาดน้ำเลยมันเกี่ยวอะไรอย่างนี้นะครับเราจำเป็นที่จะต้องมีถุงมือด้วยนะครับทุกคนเราจะต้องมีหมวกนะครับถ้าเป็นไปได้นี้ก็ควรจะมีผ้าคลุมหน้าด้วยนะก็เอาผ้าคลุมหลังด้วยนะเพราะว่าอาจจะทำให้ยุงกัดได้เราควรจะต้องแต่งกายให้มันรัดผมนะครับเพื่อความปลอดภัยและแน่นอนที่สุดนะฮะเราต้องมีอาวุธที่เราใช้ก็น่าจะเป็นมีดนั่นแหละอาจจะมีเคียวก็ได้นะครับแล้วแต่ก็เอามาใช้สำหรับการตัดต่างๆนะครับเมื่อเราพร้อมแล้วนะครับอาศรี พร้อมแล้วนะครับก็อาศรีพร้อมแล้วก็ไปลุยกันเลยครับพอมัน
 
ในขณะที่ผมกำลังตัดต้นกล้วยอยู่นะจู่ๆก็ต้นกล้วยกันล้มลงมานะครับแต่ปรากฏว่าเราอัดคลิปไว้ได้แล้วเราก็เห็นว่ามีคนคนหนึ่งครับเขาไปตัดต้นกล้วยใกล้ๆผมแล้วก้อนกล้วยนี้ก็ล้มทับลงมาที่ตัวผมอ้าก็คืออาสีนั่นเองครับเขานั่นแหละเป็นต้นเหตุที่ทำให้ต้นกล้วยมันล้มทับหัวผมแต่ก็ไม่เป็นไรครับมันอาจจะเป็นอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นไปได้นะครับต่อมานะครับเมื่อเราตัดกล้วยอะไรเสร็จเรียบร้อยแล้วนะเราก็น่าจะหยุดแล้วนะสำหรับการทำงานในวันนี้เราตัดต้นกล้วยแต่ว่าเขายังมีมุกฮาก็คือเขาก็ดึงโกรธดึงต้นกล้วยนะครับเพื่อความสนุกสนานแต่ปรากฏว่าดึงไปดึงมาอีท่าไหนก็ไม่ทราบนะครับร้อนล้มลงไปก้นกระแทกพื้นตึกพังครับสำหรับงานวันนี้นะครับลูฟี่ก็ทำเสร็จภารกิจไปเรียบร้อยแล้วก็คือฝันต้นกล้วยแบบฮาๆขำๆในเรื่องนี้ครับแม้แต่ลูกพี่เองลูฟี่ก็ยังต้องทำงานเป็นอนิเมะในญี่ปุ่นนะครับลูฟี่อนิเมะจากอะไรนะจากวันพีชนะครับซึ่งวันพีชนี่น่าจะมีต้นกำเนิดมาจากญี่ปุ่นนั่นเองนะครับเป็นนักเดินเรือนะครับถ้าพูดถึงลูฟี่เดี๋ยวเราค่อยคุยกันอีกทีนึงนะครับแต่ว่าน้องๆอาจจะรู้จักลูฟี่ในในลักษณะของเกมนะครับเกมเกมที่เราเจอพี่มากที่สุดน่าจะเป็นเกมโปรหรือเปล่า
 
ผมจะเล่าประวัติของลูฟี่นะครับลูฟี่ก็คือหนึ่งในลูกเรือของนักเดินเรือต่างๆนะครับเป็นชาวประมงที่ออกหาปลาตามปกตินะครับแต่ปรากฏว่าวันหนึ่งนะครับเรือของลูฟี่ได้เกิดการล่มนะครับเพราะว่าเห็นพายุหนักแล้วก็ทำให้เรือนี้ร่มขึ้นในทะเลสูงมากนะครับเรือประมงที่เขานั่งมาอยู่นะก็ร่มลงไปเลยครับปรากฏว่าคนที่อยู่ในเรือนนี้ไม่สามารถที่จะเอาชีวิตรอดได้ทุกคนเสียชีวิตหมดมีแต่ดูพี่คนเดียวนะครับที่กำลังเกาะกราบของเรือนะครับที่แตกและสลักหักพังไปแล้วนะครับมีกิ่งไม้อันเดียวที่เป็นกราบของเรือเนี่ยที่ลูฟี่ในเกาะอยู่แต่ในขณะเดียวกันที่เขากำลังดิ้นรนชีวิตอยู่นะปรากฏว่ามีผลอาจจะไม่ใช่ผลไม้นะอาจจะเป็นลูกคริสตัลอันหนึ่งนะครับหลุดเข้าไปในปากลงไปในคอของลูฟี่นะครับในขณะที่ลูฟี่กินคริสตัลโดนั้นอยู่และในสุดตัวพี่ก็พยายามตะเกียกตะกายและด้วยแรงที่เขามีอยู่ว่ายน้ำนะจนนอนสามารถชนะแรงของคลื่นเหล่านั้นได้นะครับในที่สุดเขาก็มาติดอยู่ที่เกาะแห่งหนึ่งเขาได้อยู่คนเดียวนะครับเขาเลยจำเป็นที่จะต้องช่วยเหลือตัวเองในคำไม่รู้จะทำยังไงก็เขาประทังชีวิตอยู่ด้วยกันหาของกินอยู่บนเกาะแห่งนั้นนะครับและลูกพี่ก็เป็นผู้รอดชีวิตจากเรือลำนั้นนะครับจนในที่สุดมีคนกลุ่มหนึ่งมาเจอลลูฟี่นะครับแล้วก็คนกลุ่มนั้นก็เป็นชาวประมงไปเป็นโจรสลัดนะครับไม่ใช่ชาวประมงก็เมื่อเห็นลูฟี่ 16 เขาก็ช่วยเหลือหรือฟรีนะครับหลังจากนั้นเขาก็เอารถพี่เข้าไปในหมู่บ้านของพวกเขาและในที่สุดลูฟี่ก็เติบโตในหมู่บ้านของโจรสลัดครับมันดูถูกหรือเปล่าและนี่ก็เป็นเรื่องราวของหลวงพี่แบบคร่าวๆนะครับที่ไม่ใช่หลวงพี่เขาบอกว่าลูฟี่ไม่ใช่หลวงพี่พูดแบบนี้คงไม่ได้ยินใช่ไหมเอายังได้ยินอีกโอเคแล้วผมก็มาเล่าให้ฟังแบบคร่าวๆนะครับมีชีวิตแบบคร่าวๆของลูฟี่หน่อยครับตัวละครของเรานะครับวันนี้ก็คือเขาแต่งตัวเป็นลูฟี่นั่นเองนะครับก็คือ อาศรี 
 
  
สำหรับคลิปในวันนี้เราก็คงจะเอาไว้แค่นี้นะครับก็คือสรุปแล้วก็คือเราต้องทำงานนั่นเองนะครับทุกคนโตมาก็ต้องทำงานหรือว่ายังไม่โตก็ต้องทำงานเพื่อฝึกฝนร่างกายนะครับให้แข็งแรงแล้วก็สามารถมีทักษะในการหลบหลีกในการใช้อาวุธยุทโธปกรณ์หรืออ่าอุปกรณ์ในการทำงานเพื่อความคล่องแคล่วว่องไวนั่นเองนะทุกคนจะต้องมีการทำงานเพื่อให้ร่างกายแข็งแรงนั่นเองนะครับ
 
 
^