วิดีโอที่น่าสนใจ

 

อะไรกันเนี่ย??? ไอติม

โปรดทราบ การใช้เครื่องคอมหรือมือถือเครื่องเดียว ดูหลายวิดีโอพร้อมกัน จะทำให้คุณไม่ได้รับค่าชมวิดีโอ

471

ผู้เช้าชม

0 / 3:15

ความยาววีดีโอ

0 บาท

รายได้เมื่อชมวีดีโอจบ

เกี่ยวกับวีดีโอ / สร้างรายได้

สร้างรายได้ : ทุกๆ 2 ชั่วโมง
ความยาววีดีโอ : 3 นาที 15 วินาที
ช่วงเวลา : ทุกๆ 2 ชั่วโมง

รายละเอียดวีดีโอ

 

 เราคงปฏิเสธไม่ได้ว่าถ้าเป็นของเล่นเนี่ยนะครับเด็กผู้หญิงก็จะชอบตุ๊กตาส่วนเด็กผู้ชายก็จะชอบหุ่นยนต์หรือบางทีก็อาจจะเป็นรถยนต์อะไรต่างๆเด็กผู้ชายก็จะมีลักษณะความแตกต่างจากไปเด็กผู้หญิงเด็กผู้หญิงเขาก็จะชอบความสุภาพอ่อนน้อมนุ่มนวลอะไรต่างๆสำหรับเด็กผู้หญิงผู้ชายก็จะชอบความซุกซนความรุนแรงหรือไม่ก็การใช้พลังอะไรต่างๆเด็กผู้ชายจะมีพละกำลังที่ต้องบอกว่าไม่ลดละเลยคือมีพลังอยู่เรื่อยๆพวกเขากินเก่งพวกเขาออกกำลังกายเก่งเพราะฉะนั้นความคล่องตัวหรืออะไรต่างๆมันก็จะมีมากกว่าเด็กผู้หญิงแต่เด็กผู้หญิงมักจะชอบสวยชอบงามก็จะอยู่แบบสบายๆไม่ลดผลไม่โลภผลอะไรต่างๆและแน่นอนที่สุดแต่ถ้าเป็นของกินแล้วไม่ว่าจะเป็นเด็กผู้หญิงหรือเด็กผู้ชายก็คงปฏิเสธไม่ได้ว่าไอติมหรือว่าไอศครีมจะเป็นของกินที่เด็กๆชอบลิ้มรสมันมากเลยทีเดียวไม่ว่าจะเป็นรถแบบไหนเด็กผู้หญิงและเด็กผู้ชายก็มักจะชอบไปพร้อมๆกันประมาณว่าเหมือนๆกันเลยทีเดียวบางทีเด็กผู้ชายก็จะชอบไอติมที่มันอ่อนนุ่มไม่แข็งจนเกินไปแต่สำหรับผู้หญิงก็เด็กผู้หญิงก็อาจจะชอบไอติมที่เป็นโฟมนุ่มๆแบบซึ่งเป็นเหมือนกันเลยแต่ทั้งนี้ทั้งนั้นเด็กผู้หญิงและเด็กผู้ชายก็จะมีลักษณะการกินไอติมที่ไม่เหมือนกันก็ต้องมาดูว่าลักษณะการกินไอติมของอาสีจะเป็นอย่างไร

การกินก็จะเริ่มด้วยการเอาถุงที่ห่อไอติมออกก่อนแล้วหลังจากนั้นพวกเขาก็จะเริ่มเรียนตรงที่ส่วนที่ปลายสุดและหลังจากนั้นไอ้สีก็จะเริ่มเอาใส่ปากแบบเต็มคำเลยบางทีอันนี้คือสไตล์การกินก็คือแบบใส่ปากให้มันเต็มสุดๆไปเลยบางทีก็ดูแล้วเทียบแทบจะอ้วกแตกเลยแต่ก็ทำไปได้ครับก็มีลักษณะการกินที่แตกต่างจากคนอื่นๆไป

ถ้ายืนกินอาจจะบางทีก็อาจจะลำบากหน่อยๆก็จะมีท่านั่งท่านอนท่าหลายๆอย่างที่กินแบบสบายๆน่ะสิกินแบบอร่อยมากบางทีก็น้ำไอติมหรือน้ำหวานก็เยอะเต็มปากไปหมดแต่บางทีก็โหดหยดใส่เสื้อผ้าอย่างเปียกไปเลยนี่คือการเต็มการกินที่แบบต้องบอกว่า asmr หรือว่าการรีวิวในการรับประทานไอติมรับประทานไอศครีมก็นี่เป็นสไตล์จีนประมาณว่าเมื่อเห็นแล้วก็รู้สึกว่าอยากจะกินเหมือนกันเลย

บางทีการกินก็เลอะจนถึงหัวเลยบางทีการกินของเด็กก็มักจะซุ่มซ่ามไปด้วยนอกจากจะเลอะตามปากแล้วยังสามารถที่จะเลอะตามเสื้อผ้าได้ด้วยแต่ตามสไตล์ของอาสีแล้วโอ้โหต้องบอกว่าเลอะจนถึงหัวเลยทีเดียวนั่นก็คือมือที่เป็นไอติมหรือว่าเป็นไอศครีมอยู่ก็ไปป้ายโดนหัวตัวเองบอกว่าผมของตัวเองนั้นเป็นไอศครีมหมดเลยก็นี่คือการกินของสไตล์ อาสี นั่นเองยังไม่ฟินแค่นั้นยังฟินมากกว่านี้ก็คือกินแล้วต้องเอายกขึ้นให้สูงแล้วก็ให้มันหยดลงปากโอดีนะที่ไม่ลงเข้าไปในลูกกะตาถ้าลงเข้าไปที่ตาก็อาจจะทำให้แสบได้ก็ไม่อยากให้เพื่อนๆหาทำแบบนี้แต่ว่าอันนี้เป็นการทำเพื่อให้เพื่อนๆได้รู้สึก Entertain แล้วก็เป็นการอ่าแสดง asmr ให้ทุกคนได้เห็นว่าการกินไอติมจะกินแบบไหนถึงจะรู้สึกอร่อยและก็รู้สึกโอเวอร์อลังการงานสร้างขนาดไหนนี่คือสไตล์การกินของไอติมของ อาสี

ก็จบไปแล้วนะครับสำหรับการรับประทานไอติมซึ่งในที่นี้เราก็จะเห็นการรับประทานไอติมในสไตล์ของอาสีและที่แตกต่างไปกว่านี้ก็คือมีเรื่องของรองเท้าเข้ามาเกี่ยวข้องด้วยนั้นเป็นรองเท้าของใครไม่ทราบที่ถอดรองเท้าทิ้งไว้อาจจะจ้มโคลนมาแล้วก็เอามาล้างกันให้ทุกคนลองถ่ายดูนะครับว่ามีจะเป็นรองเท้าของใครเอ่ยอาจจะเป็นของอาสีก็ได้แต่ว่าวันนี้เอาสีใส่รองเท้าที่เป็นสีน้ำเอ้ยสีขาวแต่ว่ารองเท้าที่จมโคลนนั้นเป็นรองเท้าสีน้ำตาลแสดงว่าไม่ใช่ของอาเสียแน่นอนอันนี้ก็ต้องบอกว่ามาแก้ข่าวว่ารองเท้าอันนี้ไม่ใช่ของอาสีแน่นอนอาจจะเป็นของเพื่อนของอาสีก็ได้

 
^