วิดีโอที่น่าสนใจ

 

เร็วแรงทะลุซอย 10...เด็กแว้นยอดนักซิ่ง (ประจำซอย)

โปรดทราบ การใช้เครื่องคอมหรือมือถือเครื่องเดียว ดูหลายวิดีโอพร้อมกัน จะทำให้คุณไม่ได้รับค่าชมวิดีโอ

235

ผู้เช้าชม

0 / 5:30

ความยาววีดีโอ

0 บาท

รายได้เมื่อชมวีดีโอจบ

เกี่ยวกับวีดีโอ / สร้างรายได้

สร้างรายได้ : ทุกๆ 6 ชั่วโมง
ความยาววีดีโอ : 5 นาที 30 วินาที
ช่วงเวลา : ทุกๆ 6 ชั่วโมง

รายละเอียดวีดีโอ

 

 

 สวัสดีครับทุกคนสำหรับสถานที่ในการแวนในครั้งนี้นะครับก็อยู่ในแอ่งน้ำในหมู่บ้านของเรานี่เองนะครับรอให้ช่วยเองนั้นว่าปงหญ้าใส่นะครับตรงหญ้าทรายก็จะเป็นที่สำหรับแอ่งน้ำของหมู่บ้านนะครับแล้วก็จะเก็บน้ำอันนี้เป็นแหล่งเหล็กการทำการเกษตรกรนั่นเองนะครับแหล่งน้ำที่เราใช้สำหรับการทำการเกษตรครับเป็นในน้ำใหญ่ของหมู่บ้านเลยทีเดียวนะครับแล้วก็ยังไม่พอเราสามารถที่จะใช้น้ำอันนี้สูบขึ้นไปเพื่อใช้สำหรับในการบริโภคนะครับเอาไปใช้ในหมู่บ้านเองนะครับวัดของเราก็จะมีข้างบนนี้เป็นวัดสันโป่งงานนั่นเองนะครับวันนี้ผมไม่ได้ทำความรู้จักกับสถานที่ที่สวยงามแห่งนี้เป็นสถานที่ที่มีถนนล้อมรอบอยู่แล้วก็เด็กแว้นหลายๆคนก็ชอบถนนแห่งนี้เพราะเขาจะได้ปั่นจักรยานมีนักวิ่งหลายคนมีชาวบ้านหลายคนที่มาวิ่งออกกำลังกายในถนนเส้นนี้ก็ถือว่าเป็นถนนที่มีความเป็นธรรมชาติแล้วก็ให้อากาศที่ดีมากๆสำหรับคนที่ออกกำลังกายถนนเส้นนี้ตอนนี้เรามาที่ถนนเส้นนี้ยังไม่มีใครเลยครับที่มาออกกำลังกายเพราะว่าเรามาก่อนแต่ถ้าเกิดประมาณสัก 4 โมง 5 โมงไปก็จะมีคนมองออกกำลังกายมีคนมาวิ่งแถวนี้นะครับไม่เฉพาะที่เป็นคนในหมู่บ้านแค่นั้นก็ยังมีชาวต่างชาติหลายๆคนที่เข้ามาพักในรีสอร์ทนะฮะแล้วเขาก็เข้ามาในรีสอร์ทแล้วก็ตอนเย็นก็จะมาเดินออกกำลังกายที่นี่ด้วยก็ถือว่าเป็นจุดที่ดีนะครับสำหรับเด็กหลายคนที่อยากจะสั่งผิดก็สามารถที่พูดคุยกับชาวต่างชาติได้เลยนะครับนี่เป็นคนได้เปรียบของคนในหมู่บ้านนี้เองนะครับแต่สำหรับเด็กแว้นนะภาษาอังกฤษไม่สนครับแหวนอย่างเดียวครับก็คือแหวนจักรยานอย่างเดียวครับก็เราไปเริ่มกันเลยนะครับ
 
ในวันนี้ผมจะพาทุกคนมาดูเด็กแว้นนะครับก็จะนำโดยอาสีกับเพื่อนๆนะครับก็จะมาแข่งจักรยานกันนะครับในคลิปนี้ก็เรามารวมกันตรงที่บนถนนนั่นเองนะครับแต่ละคนก็จะมีรถของตัวเองแต่ละคันมาเลยนะครับมีทั้งหมดอยู่ 1 2 3 4 5 6 คันเลยทีเดียวนะครับแต่ถ้าคุณมีรถประจำตำแหน่งตัวเองรถบางคันก็เป็น Transformers มาเลยทีเดียวนะครับเดี๋ยวเราเข้ามาดูนะครับว่าการแข่งขันจะเริ่มขึ้นยังไงนะครับนี่ก็คือแต่ละคนมีชื่อในนามว่าจอมพลจำได้ทำขวัญและก็ชมแล้วก็อายสีนะครับตอนนี้มีการแข่งขันระหว่างอาสีกับสิงหาครับก็เขาเริ่มทำการแข่งขันกันนะครับโดยจักรยานของแต่ละคนมีของสินค้าจัดส่งหน่อยของสีก็จะเล็กหน่อยเท่ากับตัวนี้ใครมาแล้วครับบอกเริ่มสตาร์ทกันมาแล้วนะครับมันมายังเหลือเหลือสีดำไปเข้าเส้นชัยเหมือนการแข่งแดร็กครับเป็นแห่งระยะสั้นนั่นเองนะครับปรากฏว่าต่อมาก็จะเป็นการแข่งระหว่างไทยมงคลกับจอมขวัญมงคลชัยวิชัยมงคลนี่แหละจอมขวัญแข่งเข้ามาเลยครับจำวันควบจักรยานสีเหลืองหรือว่าตัวเล็กกว่าจักรยานเล็กกว่าจึงทำให้มงคลชัยชนะซะงั้นนะครับเป็นรถสีชมพูครับเข้าไปแล้วนะครับต่อไปก็จะมีการแข่งระหว่างไข่เป็นการแข่งระหว่างอาสีกับสิงหานะครับในรอบที่ 2 ครับแทงเข้ามาก็การออกตัวก็ยังเป็นอาศรีได้เปรียบเพราะว่ารถนี่พอดีเลยนะส่วนสิงหาก็มีปัญหาเรื่องรถรถจะสูงเกินไปนะครับแล้วก็ขอรถสายด้วยดูสิในที่สุดในรอบที่ 254 ก็ยังพัฒนาเหมือนเดิมนะครับนี่คือแก๊งนักซิ่งครับทุกคนก็จะมีจอมขวัญหันมาเป็นสิงหานะครับท่านก็เป็นจอมพลถนัดๆก็เป็นอาศรี และก็คนสุดท้ายก็เป็นมงคลชัยครับอันนี้คือแก๊งเด็กแว้นประจำหมู่บ้านนี้เขาจะไปแวนกันที่ไหนลองเข้าไปดูกันเลยนะครับมีทุกคนกำลังเตรียมตัวที่จะออกแหวนนั่นเองนะครับอีกรอบหนึ่งยังไม่รู้เมื่อไหร่ยังไงนะครับ
 
เมียพวกเขาเดินทางไปฝั่งโน้นแล้วนะครับมีการแข่งขันระหว่างจอมพลกับราศีเริ่มขึ้นแล้วนะครับจอมพลนี่รถเล็กไปหน่อยนะแต่ว่าตัวใหญ่กับรถจักรยานคู่ใจนะครับมันเข้ามาในคำนี้นี่คือทางคนชนะครับก็จะมีเท้าขูดแต่ปรากฏว่ามีปัญหาเรื่องรถครับ อาศรีใช่หน้าจอมพลประจำได้นะครับไม่มีปัญหาเรื่องรถพวกเขากำลังรู้สึกว่ารถนี่เอานี่เป็นรถ Transformer ของจอมขวัญเองฮะเป็นรถที่นะครับรวมร่างกันแปลกๆนะครับบางคนมันกลับบ้านกับทุกคนเสียงดังแต๊กๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆโอ้เสียงดังมากเลยครับมีแล้วก็ไม่รู้เข้าไปได้ยังไงครับเนี่ยเป็น Transformer ที่ผิดผิดตัวผิดต้นครับรถไม่ได้กลับด้านเห็นใส่ถูกแล้วแต่ว่าแค่บางคนใส่ผิดนะครับแต่รถก็ยังไปอยู่แต่ตะเกียบรถครับที่เอามาใส่มันแปลกๆและนี่ก็คือรถบับเบิ้ลบีมสีเหลืองเป็น Transformers นั่นเองครับรถก็จะทำการแข่งขันกันอีกไหมก็ต้องมาดูนะครับว่านอกจากรถบัมเบิ้ลบีแล้วยังมีรถเล็กๆเป็นของจอมเด่นฮะเป็นตัวเล็กสุดในแก๊งหรือเปล่าเมื่อกี้อ่านี่ครับนี่แต่ว่ารถจำเลยไม่เข้าแข่งขันนะเพราะว่ามีทั้ง 4 ล้อนะครับมันจะมีล้อเล็กอยู่จอมเวทนี่ยังขับไม่
 
สำหรับคลิปนี้นะครับเราให้ชื่อคลิปว่าเร็วแรงทะลุซอย 10 เด็กแว้นยอดนักวิ่งประจำซอยครับก็นี่แหละพวกเขานะครับก็ขับกันแบบไม่เกรงใจนะชนกันไม่เป็นไรครับขอให้แหวนไว้ก่อนว่างั้นก็ตอนนี้จะเริ่มทำการแข่งขันอีกหรือไม่นะครับมีจอมขวัญหน้าตาเขานี่สิงหาคมครับแต่ไม่มีกันยายนมีจอมพลจอมป่วนจอมพลแล้วก็หนี้สินนะครับและก็นี่คือมงคลชัยและเปลี่ยนชื่อเป็นชัยมงคลซะงั้นและนี่ก็คือแก๊งนักซิ่งทั้งหมดนะครับมีนำเลยลุงหล้าเป็นผู้ถ่ายทำคลิปนี้นะครับส่วนและก็ตัวเล็กที่สุดก็น่าจะเป็นจอมขวัญนะครับเป็นสาย 5 ครับสายฮาไม่ใช่สาย 5 โอเคสำหรับคลิปนี้ก็ขอจบไว้แค่นี้ก่อนนะครับอาจจะมีการแวนกันในครั้งต่อไปในคลิปถัดไปนะฮะตอนนี้เราอาจจะไม่ใช้จักรยานอาจจะใช้จักรยานยนต์ครับแต่เมื่อประกอบโตขึ้นแต่ตอนนี้ก็คือนี่คือแก๊งของเด็กแว้นประจำหมู่บ้านนั่นเองนะครับมีรถแต่ละคันนี้ก็ดูสวยๆงามๆนะไม่ได้ตกแต่งไม่ได้แต่งตกครับแต่ว่าทุกอย่างเอามาผสมพันธุ์กันนะจนออกมาเป็น Transformers พันธุ์ bumble Bean เสียงดังแต๊กๆๆๆๆๆๆนั่นเองนะครับ Bubble B ก็ขอจบคลิปไปเพียงแค่นี้ก่อนนะครับแล้วค่อยเจอกันใหม่ในครั้งต่อไป
 
^