วิดีโอที่น่าสนใจ

 

โรงเรียนร้าง สยอง ตอน ชาเลนจ์ฟุ่ตบอล...หลอน

โปรดทราบ การใช้เครื่องคอมหรือมือถือเครื่องเดียว ดูหลายวิดีโอพร้อมกัน จะทำให้คุณไม่ได้รับค่าชมวิดีโอ

554

ผู้เช้าชม

0 / 9:26

ความยาววีดีโอ

0 บาท

รายได้เมื่อชมวีดีโอจบ

เกี่ยวกับวีดีโอ / สร้างรายได้

สร้างรายได้ : ทุกๆ 1 วัน
ความยาววีดีโอ : 9 นาที 26 วินาที
ช่วงเวลา : ทุกๆ 1 วัน

รายละเอียดวีดีโอ

 


 ในคลิปนี้นะครับผมจะพาทุกคนมาที่ที่แห่งหนึ่งที่จะคิดว่าหลอนหรือก็ไม่แน่ใจแต่ก็อาจจะใช่ก็คือโรงเรียนร้างนั่นเองนะครับสำหรับวันนี้เราจะมีการชาเลนบอลแล้วก็เรากะว่าเราจะทำการ Challenge โดยการเตะบอลแต่ว่าตอนนั้นผมกำลังรู้สึกว่าจะปวดท้องผมก็เลยบอกให้อาศรีให้นั่งเล่นโทรศัพท์ที่นี่ก่อนแต่ละหลังจากนั้นผมก็ไปเข้าห้องน้ำแต่สิ่งที่เกิดขึ้นคือ 4 เล่าให้ฟังว่าหลังจากที่เขานั่งไปสักพักนึงเขารู้สึกว่าได้ยินเสียงเด็กคนหนึ่งร้องแล้วก็เสียงโหยหวนเลยทีเดียวแต่แล้วเขาก็คิดว่าเขาหูแว่วไปและแล้วในขณะเดียวกันเขาก็กะว่าเดี๋ยวเขาจะลองตามเสียงนั้นไปเมื่อเขาลองตามเสียงนั้นไปเสียงนั้นมาจากที่ห้องเก็บของที่หลังโรงเรียนซึ่งที่โรงเรียนแห่งนั้นได้ถูกปิดมานานแล้วแล้วก็ได้ทิ้งโต๊ะเก้าอี้อะไรไว้อย่างเยอะแยะมากมายจนในที่สุดเขาก็ตามเสียงนั้นเข้าไปแล้วเขาก็ไปสำรวจในห้องนั้นในแต่ละห้องก็จะมีทั้งโต๊ะเก้าอี้เต็มไปหมดมีขี้นกมีอะไรต่างๆเขาบอกว่าบรรยากาศในห้องนั้นรู้สึกว่ามันมืดแล้วก็แต่เขาเป็นคนที่ใจกล้ามากเขาเคยเข้าไปดู
 
เรื่องนั้นเขาบอกว่าห้องนี้มันก็น่ากลัวเหมือนกันเขาก็เห็นหลายๆสิ่งหลายๆอย่างในห้องนั้นผุพังป่ะพังเต็มไปหมดก็เขาก็เลยออกมาเขาไปสำรวจห้องหนึ่งและเขาก็ไม่เห็นมีอะไรแต่ละห้องก็เป็นเหมือนเดิมหลังจากนั้นเขาก็เดินออกมาและนั่งในขณะที่นั่งอยู่ที่สนามแล้วผมก็เดินมาผมก็เลยถามเขาว่าเป็นยังไงบ้างเขาก็บอกว่าไม่มีปัญหาอะไรเลยเนี่ยแต่ว่าทำไมเมื่อกี้ผมนั่งนี่แล้วผมก็ได้ยินเสียงเหมือนมีเด็กร้องที่อยู่ข้างหลังผมคิดว่าอาจจะมีเด็กมาเล่นแถวนี้ผมก็เลยตามเข้าไปดูแถวๆทั้ง 2 ห้องแต่ก็ไม่เจอเด็กผมก็เลยกลับมานั่งที่นี่เพราะผมเล่นดินเสียงแค่นั้นเองผมก็รู้สึกขนหัวลุกเลยทีเดียวแล้วผมบอกว่าไอ้สีโดนดูภาษีโดนแล้วสีโดนผีหลอกโดนผีหลอกแล้วผมก็คิดในใจผมก็เลยบอกว่าเดี๋ยวเราออกจากที่นี่ก่อนเดี๋ยวลงล่าจะเล่าให้ฟังหลังจากนั้นผมก็พาอาสีออกจากที่นั่น มันเป็นอาสีมน
 
ผมก็เลยบอกอาซีว่าเราออกจากที่นี่กันเถอะแล้วก็จะเล่าให้ฟังแล้วหลังจากนั้นพวกเราก็ออกจากที่โรงเรียนนั้นไปแล้วก็ไปนั่งที่ที่ร้านแห่งหนึ่งที่ร้านนั้นก็ยังไม่ได้เปิดร้านแต่ว่าเรามีเก้าอี้เราก็เลยนั่งผมก็เลยเล่าให้อาสี่ฟังว่าตอนนั้นเนี่ยทำไมรู้ไหมว่าทำไมถึงโรงเรียนถึงปิดละลายไปแล้วทำไมห้องนอนนั้นถึงมีโต๊ะเก้าอี้พังไปหมดผมก็บอกเขาว่านั่นแหละเด็กๆอนุบาลหลายคนกำลังอยู่ในห้องเรียนแต่ปรากฏว่าเด็กหลายคนคุณครูบอกให้นอนหลับเมื่อเด็กนอนหลับไปสักพักนึงปล่อยให้เด็กนอนหลับหลังจากที่เด็กนอนหลับไปสักพักหนึ่งก็มีเด็กคนหนึ่งร้องมาจากห้องน้ำปรากฏว่าแต่ว่าเด็กหลายคนก็ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นแต่ว่าหลังจากนั้นเมื่อเด็กอีกคนหนึ่งวิ่งไปดูปรากฏว่ามีเด็กอีกคนหนึ่งใช้ดินสอแทงเข้าไปที่คอของเด็กอีกคนนึงแล้วก็ปรากฏว่าเด็กทั้งสองคนติดอีกคนหนึ่งก็ล้มลงแล้วก็เลือดออกตามเด็กคนหนึ่งก็ร้องไห้และหลังจากนั้นมีเด็กอีกคนหนึ่งวิ่งไปบอกคุณครูให้คุณครูมาดูแล้วคุณครูก็มาดูปรากฏว่าเด็กอีกคนหนึ่งนั้นได้สิ้นลมไปเสียแล้วและเขาได้เสียชีวิตไปแล้วก็ในที่สุดคุณครูก็เลยให้เด็กๆทุกคนบอกให้ผู้ปกครองแล้วไปอยู่อีกที่นึงหลังจากนั้นคุณครูก็เลยพาศพเด็กคนนั้นออกมาแล้วก็บอกให้ภารโรงใต้ไปเรียบไปรถพยาบาลมาแต่ว่าเด็กคนนั้นได้เสียชีวิตตั้งแต่ถูกแทงแล้ว
 
และแล้วโรงเรียนก็เลยปิดเรื่องนี้ไว้แต่ว่าจนในที่สุดเขาก็เลยต้องปิดโรงเรียนนี้ไปจึงทำให้โรงเรียนนี้เป็นโรงเรียนน้ำทำไมไม่มีเสียงหน่อยสิ่งที่อาศัยได้ยินก็คือสิ่งที่สิ่งที่อาศัยได้ยินไม่ใช่อาศัยเฉยๆสิ่งที่อายสีได้ยินนั่นคือคงเป็นเสียงเด็กที่ถูกแทงคนนั้นแน่นอนผมบอกให้เสียไปอย่างนี้ภาษีถึงกับคนหัวลุกเลยและแล้วหลังจากที่โรงเรียนนี้ปิดร้างไปนานมากแล้วก็มีสนามบอลจริงๆแล้วเรื่องนี้เกิดขึ้นโรงเรียนนี้มีเฉพาะโรงเรียนอนุบาลแล้วก็ประถมแค่นั้นเองมีเด็กหลายคนที่ต้องย้ายโรงเรียนไปอยู่ที่อื่นและโรงเรียนปิดตัวลงไปก็ทิ้งไว้ให้ล้างอย่างนี้แต่ว่าก็มีหลายครั้งที่มีหลายคนมาเล่นกีฬาที่นี่แล้วก็ได้ยินเสียงของเด็กร้องเหมือนกันมีหลายคนที่มาเลี้ยงวัวที่นี่เขาก็ได้ยินเสียงเด็กร้องเหมือนกันซึ่งชาวบ้านที่นี่ก็บอกว่าเป็นสิ่งที่น่ากลัวแล้วก็ไม่ค่อยมีจะมีใครเข้ามาโดยเฉพาะตอนกลางคืน
 
จริงๆแล้วสำหรับในคลิปในวันนี้เรากะว่าจะเราจะมาเรียน Challenge บอลก็คือผมจะมาเตะบอลแข่งกับอาสีแต่ว่าปรากฏว่าสิ่งที่เราเจอมันเป็นความร้อนที่เกิดขึ้นจึงทำความร้อนความหลอนที่เกิดขึ้นระหว่างที่เรากำลังจะ Challenge เราก็เลยยกเลิกการ Challenge ก็เลยมาทำคลิปของโรงเรียนร้างนี่แทนอันนี้ทุกคนต้องใช้วิจารณญาณในการรับชมนะครับเพราะเป็นความเชื่อส่วนตัวเชื่อหรือไม่เชื่อแต่เราก็ไม่ลบหลู่สิ่งที่เราเห็นอาจจะไม่ใช่สิ่งที่เราได้ยินสิ่งที่เราได้ยินอาจจะไม่ชินใช่สิ่งที่เราเห็นเพราะฉะนั้นให้ใช้วิจารณญาณในการรับชมครับ
 
^