วิดีโอที่น่าสนใจ

 

The Dark Night คืนมืด (เลโก้เพื่อนรัก)

โปรดทราบ การใช้เครื่องคอมหรือมือถือเครื่องเดียว ดูหลายวิดีโอพร้อมกัน จะทำให้คุณไม่ได้รับค่าชมวิดีโอ

160

ผู้เช้าชม

0 / 3:45

ความยาววีดีโอ

0 บาท

รายได้เมื่อชมวีดีโอจบ

เกี่ยวกับวีดีโอ / สร้างรายได้

สร้างรายได้ : ทุกๆ 2 ชั่วโมง
ความยาววีดีโอ : 3 นาที 45 วินาที
ช่วงเวลา : ทุกๆ 2 ชั่วโมง

รายละเอียดวีดีโอ

 

สำหรับในคลิปนี้นะครับผมอยากจะนำเสนอเกี่ยวกับเป็นสิ่งที่เกิดขึ้นกับเด่นในคืนนั้นจะเกิดอะไรขึ้นนั้นแล้วเราจะไปดูกันเลยนะครับว่าเกิดอะไรขึ้นแต่ก่อนอื่นก็ต้องบอกว่าเป็นเบญคือใครเป็นคือเลโก้ครับเขาคือเลโก้ที่เพื่อนเขาเล่นเล่นมากที่สุดเพื่อนเงาะก็คือเพียวๆนั่นเองเพียวๆชอบเล่นเลโก้นะครับจนในที่สุดวันหนึ่งเบนกับเพียวก็เป็นเพื่อนกันและก็เวลาเป็นไปที่ไหนเบนซ์ก็จะสลับรูปของเพียวๆไว้ที่หน้าอกตลอดเวลาและคืนวันหนึ่งหลังจากที่พี่เพียวๆไม่อยู่เขาเบนซ์ก็นอนหลับอยู่กำลังจะใกล้จะนอนเขาคิดถึงเพียวๆเขาก็เลยเอารูปขึ้นมาดูครับแต่ในขณะที่เขาดูรูปอยู่นั้นเองมีบางสิ่งบางอย่างอยู่ที่หน้าประตูของเขาเขาก็เลือกตามขึ้นไปดูแต่ปรากฏว่ามันเป็นแค่ความรู้สึกไม่มีสิ่งที่เขาจะมองเห็นได้มันแค่ประตูที่เปิดอยู่เขาคิดว่าเขาอาจจะลืมประตูเขาอาจจะลืมปิดประตูและก็เกิดอะไรขึ้นหลังจากนั้น

 

ในขณะที่เป็นกำลังดูรูปภาพของเพียวๆอยู่นั่นเองเขาก็เหมือนจะมีบางสิ่งบางอย่างอยู่ที่หน้าประตูของจู่ๆประตูก็ถูกแงมออกมาและก็เขายังไม่ทันสังเกตแต่เขารู้สึกว่าเหมือนมีคนแอบดูเขาเขาเลยเงยหน้าขึ้นมาดูและเจ้าสิ่งนั้นก็ไม่อยู่เจ้าสิ่งนั้นก็หลบไปเขาก็เลยมองไม่เห็นแต่ว่าในขณะเดียวกันเป็นก็วิ่งออกมาดูว่าเป็นวิ่งออกมาดูเสร็จปุ๊บเขารู้ว่าอีกห้องนึงอ่ะเป็นห้องของเพียวๆที่อยู่ที่นั่นเมื่อเขาวิ่งตามไปที่ห้องของเพียวๆคืนนี้เป็นคืนที่เงียบและก็มืดเมื่อเขาเข้าไปในห้องสิ่งที่เขาเจอก็คือห้องนั้นว่างเปล่าแต่ว่ามีแสงไฟอยู่ที่โต๊ะแล้วก็ทีวีก็ถูกเปิดขึ้นเขามองที่ทีวีเขาก็เห็นเพียวๆกำลังสร้างตุ๊กตาอยู่นั้นเป็นตุ๊กตาคนที่พิมพ์สร้างขึ้นมาเมื่อเขาเห็นเสร็จปุ๊บเขาก็รู้สึกว่าเฮ้ยพี่เพียวๆสร้างตุ๊กตานี้ได้ด้วยเหรอแต่เมื่อกี้ก็เห็นแสงแวบๆมันโผล่มาจากที่หลังทีวีใช่ไหมก็แอบไปดูที่หลังทีวีก็มองไม่เห็นอะไรก็ยังเห็นแต่รูปของเพียวๆที่อยู่ติดกับทีวีอยู่มันก็หันกลับมาอีกทีนึงเขาเจอแล้วกันนี่ไง 3 พี่น้องตะโกนกวนยืนเองอยู่เฮ้ยพวกนายเป็นใครอ่ะมาได้ไงเนี่ยที่เขาไม่รู้ว่าเป็นใครสายตาที่เขามองเห็นสิ่งที่เขามองเห็นเป็นแบบนี้ไม่รู้ว่าเป็นใครแต่ในที่สุดเขาก็ถึงบางอ้อเขาก็เจอเพื่อนของเพียวๆอีกกลุ่มหนึ่งซึ่งเป็นตุ๊กตาขวดที่มีประโยชน์สร้างขึ้นมา

 

และนี่ก็เป็นเรื่องคราวๆนะที่เกิดขึ้นในคืนนั้นซึ่งคืนนั้นเป็นคืนที่เงียบสงัดแล้วก็สิ่งที่เกิดขึ้นนั่นก็คือเป็นเขาได้เจอเพื่อนของเพียวๆอีกกลุ่มนึงซึ่งคิดว่าเป็นตุ๊กตาขวดที่เพียวๆสร้างขึ้นมาแต่อยู่ออกมาในรูปของ Animation นะครับเขาก็มาเจอกับเบนซึ่งเป็นเลโก้เหมือนกันเขาทั้งหมดจะมีรูปของเพียวๆติดอยู่ที่หน้าอกกันทุกคนไม่ว่าจะเป็นเป็นหรือว่าจะเป็นกลุ่มสามพี่น้องตระกูลขวดพวกเขาก็จะมีรูปของติดอยู่ที่หน้านั่นก็หมายว่าเขาประกาศตัวว่านี่คือเพื่อนของเพียวๆนั่นเองต่อไปนะครับว่าจะเกิดอะไรขึ้นหลังจากที่พวกเขาเจอกันแล้วนะครับจะเกิดอะไรขึ้นเราก็ไปติดตามกันดูว่าจะเกิดขึ้นแต่ในห้องนี้สวยมากนะครับสวยจริงๆ

 

แต่ก่อนอื่นนะครับผมอยากจะบอกเพื่อนๆว่าเบนซ์คือใครเป็นก็คือเลโก้นะที่พี่เพียวชอบเล่นแล้วก็วันหนึ่งปรากฏว่าในตอนที่ 1 ถ้าเกิดใครอยากจะดูอยากจะรู้จักเบนกับเพียวๆมากขึ้นก็สามารถเข้าไปดูในคลิปวีดีโอแรกๆนะครับเป็นคลิปวีดีโอที่ 1 นั่นเองนะครับในช่องของเพียวๆไลฟ์สไตล์นะครับก็เป็นเพื่อนกันนะครับระหว่างเบนซึ่งเป็นเลโก้โลโก้เพียวๆแต่สำหรับวันนี้นะครับส่วนเจ้าตุ๊กตา 3 พี่น้องตระกูลขวดก็คือตุ๊กตาขวดที่ผิวได้สร้างขึ้นมานั่นเองนะครับเป็นตุ๊กตาที่ทำมาจากขวดน้ำนั่นเองนะครับก็สามารถหาชมได้ในช่องนี้เองนะครับ

 

^