วิดีโอที่น่าสนใจ

 

who are you? นายเป็นใคร?

โปรดทราบ การใช้เครื่องคอมหรือมือถือเครื่องเดียว ดูหลายวิดีโอพร้อมกัน จะทำให้คุณไม่ได้รับค่าชมวิดีโอ

236

ผู้เช้าชม

0 / 5:50

ความยาววีดีโอ

0 บาท

รายได้เมื่อชมวีดีโอจบ

เกี่ยวกับวีดีโอ / สร้างรายได้

สร้างรายได้ : ทุกๆ 6 ชั่วโมง
ความยาววีดีโอ : 5 นาที 50 วินาที
ช่วงเวลา : ทุกๆ 6 ชั่วโมง

รายละเอียดวีดีโอ

 

 

 ในคลิปนี้นะครับผมที่หนูขอวันนายเป็นใครคู่เอสซีหรือว่า Who are you uni นะครับก็หมายความว่าไง Who are you ก็คุณเป็นใครเดี๋ยวจะเข้าไปดูนะทำไมต้องถามเกิดขึ้นในคลิปนี้ว่า Who are you แต่ว่าที่หน้าปกเนี่ยนะครับมีพี่น้อง 3 คนขวดอยู่ก็แสดงว่าเขาอาจจะเหมือนกันแนะนำตัวก็ได้ที่เกิดขึ้นระหว่างอีกคนหนึ่งครับอาจจะมีคำแนะนำตัวเกิดขึ้นในคลิปนี้เอาไปดูกันเลยครับเพื่อนๆเลโก้ของฉันหมายเลโก้แฟนมายด์เลโก้แฟน Who are you เป็นคำถามที่เกิดขึ้นตลอดเวลาสำหรับคนที่ไม่รู้จักกันไปเจอคนที่มากมายอยู่ในเมืองท้องถนนแล้วก็อยู่ข้างหน้าเราแต่เราไม่รู้จักเขาเราก็จะเรียกเขาว่าอยู่คนนี้ก็คือเป็นแถวนี้ครับเที่ยววันนี้ก็เป็นสามพี่น้องตระกูลก่อนมีไหมแจ็คแล้วก็มีเป็นมีเพียวๆและนี่ก็คือในห้องของเพียวๆนั่นเองครับแต่ตอนนี้อยู่แต่สิ่งที่เห็นอยู่ตอนนี้ก็คือมีกลุ่มสามพี่น้องต่างๆขวดเนี่ยแล้วก็มีเป็นนั่งอยู่เบนซ์กับสามีนามสกุลคนคุยกันนะครับแล้วพวกเขาก็แนะนำตัวกันเป็นทางไปบอกว่าแล้วข้างในเป็นใครเนี่ยทำไมเข้ามาอยู่ในบ้านหลังนี้มีเป็นบ้านของฉันกับเพียวๆนะแล้วไมค์ก็บอกว่าฉันเหรอฉันชื่อไมค์ฉันเป็นตุ๊กตาตัวแรกทำไมพวกนายถึงมีรูปติดหน้าอกก่อนยังไงเปรี้ยวๆสร้างพวกเราขึ้นมาแล้วก็เราก็จะใส่รูปของเขาติดที่หน้าอกของเราพวกเราทำมาจากตุ๊กตาขวดเอ้ยพวกเราทำมาจากขวดเราก็กลายเป็นตุ๊กตาแล้วไปซื้อก็ให้ชื่อพวกเราว่าสามพี่น้องตระกูลขวด

       

สำหรับฉันเหรอฉันก็คือแจ็คสีประจำของพวกเราถ้าเป็นของไม้นี่ก็จะเป็นสีน้ำเงินแต่ว่าสีประจำของฉันฉันก็จะเป็นสีแดงนั่นก็หมายว่าตัวเองจะนับเป็นสีเหลืองก็จริงแต่ว่าแขนฉันน่ะเป็นสีแดงเพราะเราก็จะมีสีประจำตัวที่รองเท้าที่ถุงเท้านั่นเองอ้าวชื่อของฉันคือใจฉันเป็นตุ๊กตาขวดตัวที่ 2 ที่เธอทำขึ้นมาหน้าตาจะไม่ค่อยหล่อเท่าไหร่แต่ว่าฉันก็โอเคฉันเป็นน้องของไม้ก็ว่าได้ไม้ไม้ทำอะไรนะทำไมพวกฉันถึงมาอยู่ที่นี่หรอก็พวกเราอย่างที่บอกพวกเราก็คือตุ๊กตาคนที่มีแฟชั่นกันมาเหมือนกันที่ไหนเห็นในทีวีนั่นไงใช่ฉันเห็นแล้วฉันเพิ่งเห็นใช่นายเพิ่งเห็นตอนนี้โอเคเมื่อเรารู้จักกันแล้วอ้ายังมีฉันอีกตัวนึงฉันก็คือเฟรดดี้ฉันเป็นคนตัวเล็กสุดที่ไม่มีไฟฟ้าเงินมาพวกเราเป็นตุ๊กตาขวดที่เพียวๆสร้างขึ้นมานั่นเองนะฉันจะเป็นคนที่ตรวจเตี้ยที่สุดในสามพี่น้องเราจะเริ่มมีสีประจำตัวของฉันก็คือสีเหลืองนั่นเองเพราะฉะนั้นถ้านายอยากจะรู้ว่าพวกเรามีสิทธิ์เป็นตัวคืออะไรก็ดูตรงที่ข้อเท้าของเรานี่เองนะโอเคและสามพี่น้องตุ๊กตาคนก็เลยถามเป็นว่าแล้วนายล่ะคือใครอ๋อจริงๆเราชนะมาก่อนพวกไหนเพียวๆเล่นกับฉันตอนที่เล่นเลโก้แล้วว่าพวกเราก็รู้จักกันว่าเป็นนั่นเองไงใช่แล้วฉันก็เอารูปของเขามาติดอยู่ตรงที่หน้าอกตัวของฉันก็คือตัวเลโก้ของเราคือแสดงว่าพวกเราก็คือเพื่อนของเพียวๆใช่ไหมขึ้นมา

  

เมื่อทั้ง 4 คนมองเข้าไปที่ทีวีเพราะเขาก็เห็นสิ่งที่อยู่กำลังนำเสนอนั่นก็คือตุ๊กตาขวดที่เพียวๆทำขึ้นมาในทีวีกำลังบอกว่าเนี่ยฉันก็ทำพวกนายขึ้นมาฉันมีเพื่อนแล้วพวกนายก็คือ 3 ตุ๊กตาหัวใจให้เพื่อนชื่อพวกนายแต่ละคนว่าไม่แจกแล้วก็เฟรดดี้อะไรคือสามพี่น้องตุ๊กตาคู่กันซะฉกรรจ์ก็จบกันแล้วนะครับสำหรับตุ๊กตาขวดในที่สุดเป็นกับสามพี่น้องตุ๊กตาก่อนก็มานั่งคุยกันจนรู้ความเป็นมาของแต่ละคนว่าเป็นยังไงในศึกพวกเขาก็รู้จักกันและพวกเขาก็คือเพื่อนของเพียวๆนั่นเอง

 

^