วิดีโอที่น่าสนใจ

 

EP.1 Basketball Challenge (ท้าแข่ง) Three Bottle Bros

โปรดทราบ การใช้เครื่องคอมหรือมือถือเครื่องเดียว ดูหลายวิดีโอพร้อมกัน จะทำให้คุณไม่ได้รับค่าชมวิดีโอ

138

ผู้เช้าชม

0 / 4:18

ความยาววีดีโอ

0 บาท

รายได้เมื่อชมวีดีโอจบ

เกี่ยวกับวีดีโอ / สร้างรายได้

สร้างรายได้ : ทุกๆ 4 ชั่วโมง
ความยาววีดีโอ : 4 นาที 18 วินาที
ช่วงเวลา : ทุกๆ 4 ชั่วโมง

รายละเอียดวีดีโอ

 

 

 สำหรับในคลิปวีดีโอนี้นะฮะก็จะพาทุกคนนะครับมาดูการทำกิจกรรมของสามพี่น้องตระกูลขวดนะครับสำหรับในวันนี้ก็จะเป็นบาสเกตบอลเช้าแล้วนะเนี่ยก็คือท้าแข่งนั่นเองครับ

  

ครับสำหรับหลายคนที่ยังไม่รู้จักสามพี่น้องตระกูลขวดนะว่าเขามาได้ยังไงนั่นก็คือจริงๆแล้วสามพี่น้องตุ๊กตาขวดนี้ก็จะเป็นตุ๊กตาที่พวกเราสร้างขึ้นมาเองนะครับเราสร้างตุ๊กตาขวดขึ้นมาจากขวดนะครับน้ำที่อยู่ทั่วไปแล้วหลังจากนั้นเมื่อเราสร้างมันเสร็จเรียบร้อยแล้วก็ให้ชื่อมันแต่ละตัวนะครับและก็เราก็ทำมาเป็นอนิเมชั่นนั่นเองนะครับ 3 พี่น้องตุ๊กตาขวดตัวที่เป็นพี่ก็จะชื่อว่าไมค์นะครับส่วนตัวที่ 2 ต้องบอกสีประจำตัวด้วยนะฮะสีประจำตัวของไมค์ก็คือสีน้ำเงินครับเขาจะถือบอลสีน้ำเงินนั่นเองนะครับส่วนตัวที่ 2 นั่นก็คือ Jack นะครับจะให้ก็น่าเป็นตัวที่ 2 นะครับสีประจำตัวของแจ็คก็คือสีแดงนั่นเองเขาจะถือลูกบอลเป็นสีแดงนะครับส่วนตัวที่ 3 ก็คือเฟรดดี้นะครับเฟรดดี้ก็จะเป็นตัวสุดท้ายที่พวกเราสร้างขึ้นมานะเป็นตัวที่เตี้ยที่สุดในสามพี่น้องตระกูลขวดเล็กก็ว่าได้นะครับสีประจำตัวของแจ็คเอ้ยเฟรดดี้นะฮะก็คือสีเหลืองนั่นเองนะครับเพราะฉะนั้นวันนี้ที่เขาเล่นบาสเกตบอลเขาก็จะถือตามสีของตัวเองนะครับ

  

เขาจะมีการแข่งขันบาสเกตบอลโดยการชูตบาสเกตบอลของสามพี่น้องตระกูลขวดนั่นเองสามพี่น้องทุกคนหดคือใครก็คือตุ๊กตาขวดที่เราสร้างขึ้นมานะแต่เรามาทำให้เป็นอนิเมชั่นนะครับแล้วก็เขาจะมาเล่นบาสเกตบอลด้วยกันนี่ไงก็คือไม่แจกแล้วก็เฟรดดี้นั่นเองครับเฟรดดี้แจกแจ็คแล้วก็ไม้นะครับใครจะเป็นผู้ชนะในวันนี้ครับสำหรับการแข่งขันเราจะมาเริ่มยกที่ 1 เลยนะครับนี่ก็เป็นการแข่งขันท้าแข่งก็เป็นการแข่งขันโยน masketball นั่นเองเราจะให้ทุกคนอยู่ในแต้มที่มี 3 คะแนน 3 แบบด้วยกันเป็นคนแรกในคำดีขึ้นมาแล้วก็โดนดั้งก็ไปชอบซื้อซื้อนะครับก็คือแจกเมื่อกี้เฟดดี้ไปแล้วนะครับ 1 ลูกคนที่ 2 นะครับแจ็คจะถือลูกบอลสีแดงครับแล้วก็ตามสีที่เขามีอยู่สีประจำหัวใจก็คือสีแดงครับตอนนี้มีคะแนนเท่ากันละเฟรดดี้จะถือลูกบอลฟรีสีเขียวครับสีประจำของ

  

OK สีประจำของของแจ็คก็คือสีแดงนะครับส่วนสีประจำของไมค์ก็คือสีน้ำเงินนะครับส่วนสีประจำของเฟรดดี้ก็คือสีเขียวนั่นเองครับ OK ตอนนี้ไมค์จะเป็นคนยิงครับเมื่อกี้แจ็คกับเฟรดดี้ยิงไปเรียบร้อยแล้วนะครับก็ได้คนละแต้มไปตอนนี้ก็จะเป็นตาของไม้นะครับไม้เตรียมตัวพร้อมสำหรับการยิงไม้ไม่ยิงเข้าไปแล้วนะครับปรากฏว่าแต่ละคนจะได้ 1 แต้มเท่ากันนะตอนนี้คือรอบที่ 1 นะครับเรียบร้อยไปแล้วถ้าคุณได้เก็บ 1 แต้มได้อย่างฉุกเฉินครับต่อไปก็จะเป็นการชุดของฟรีในรอบที่ 2 ครับเฟรดดี้ยิงพลาดนะครับสีเหลืองขึ้นมาเพราะฉะนั้นโทษทีฮะเมื่อกี้จับบอลสีเหลืองนะครับต่อไปก็เป็นไม้เอ้ยแจกจับบอลสีแดงขึ้นมาครับโยนเข้าไปปรากฏว่าแจ็คทำได้นะครับตอนนี้เช็คได้ไป 2 แต้มในรอบที่ 2 นะครับต่อไปมาดูไมค์นะครับไม้ได้กี่แต้มนะครับตอนนี้เฟรดดี้ได้ 1 แต้ม Mike ได้ 2 แต้มแล้วก็แจกได้ 2 แต้มเหมือนกันนะครับเดี๋ยวเราจะไปดูคลิปต่อไปเลยนะครับอันนี้ก็จะเป็นการแข่งขันบาสเกตบอลแล้วก็แข่งไปใน 2 รอบด้วยกันนะครับแต่ในรอบที่ 3 นี้ก็จะเป็นการแข่งชุดหรือเปล่าเราต้องมาดูกันอีกนะครับว่าเขาจะแข่งกันแบบไหนก็น่าจะเป็นการชุดนั้นแหละนะครับ

  

สรุปการแข่งขันในคลิปนี้ในคำยินดีเริ่มจะมีคลิปต่อไปในการแข่งขันต่อนะครับสำหรับในคลิปนี้นะรอบที่ 1 รอบที่ 2 นะครับคะแนนก็จะมีอยู่ว่า

ไมค์ได้ไป 2 แต้มครับ

แจ๊คได้ไป 2 แต้มครับ

 เฟรดดี้ได้ไป 1 แต้มครับ

^