วิดีโอที่น่าสนใจ

 

EP.2 Basketball Challenge (ท้าแข่ง) Three Bottle Bros

โปรดทราบ การใช้เครื่องคอมหรือมือถือเครื่องเดียว ดูหลายวิดีโอพร้อมกัน จะทำให้คุณไม่ได้รับค่าชมวิดีโอ

216

ผู้เช้าชม

0 / 5:28

ความยาววีดีโอ

0 บาท

รายได้เมื่อชมวีดีโอจบ

เกี่ยวกับวีดีโอ / สร้างรายได้

สร้างรายได้ : ทุกๆ 6 ชั่วโมง
ความยาววีดีโอ : 5 นาที 28 วินาที
ช่วงเวลา : ทุกๆ 6 ชั่วโมง

รายละเอียดวีดีโอ

 



 

 สวัสดีครับมาต่อกันในคลิปที่ 2 ของการแข่งขันบาสเกตบอลหน่อยครับก็จะเป็นการแข่งขันบาสเกตบอลระหว่างที่ 3 พี่น้องตระกูลขวดหน่อยครับซึ่งก็จะประกอบไปด้วยไม่แจกและก็เฟรดดี้นะครับ Jack ready My Mike มันไม่ฟังเลยอ่ะไมค์ Jack แล้วก็เฟรดดี้นี่ไงสามพี่น้องตระกูลขวดของเรานะครับใครจะเป็นผู้ชนะในรอบนี้นะครับจะต้องมีการแข่งขันกันต่อในคำในรอบที่ 3 จากคลิปที่แล้วนะครับแต้มก็จะอยู่ที่ว่านะครับไม่ได้ 2 นะครับแจกได้ 2 นะครับแล้วก็เฟรดดี้ได้ 1 นั่นเองนะครับ
 
ครับสำหรับหลายคนที่ยังไม่รู้จักสามพี่น้องตระกูลขวดนะว่าเขามาได้ยังไงนั่นก็คือจริงๆแล้วสามพี่น้องตุ๊กตาขวดนี้ก็จะเป็นตุ๊กตาที่พวกเราสร้างขึ้นมาเองนะครับเราสร้างตุ๊กตาขวดขึ้นมาจากขวดนะครับน้ำที่อยู่ทั่วไปแล้วหลังจากนั้นเมื่อเราสร้างมันเสร็จเรียบร้อยแล้วก็ให้ชื่อมันแต่ละตัวนะครับและก็เราก็ทำมาเป็นอนิเมชั่นนั่นเองนะครับ 3 พี่น้องตุ๊กตาขวดตัวที่เป็นพี่ก็จะชื่อว่าไมค์นะครับส่วนตัวที่ 2 ต้องบอกสีประจำตัวด้วยนะฮะสีประจำตัวของไมค์ก็คือสีน้ำเงินครับเขาจะถือบอลสีน้ำเงินนั่นเองนะครับส่วนตัวที่ 2 นั่นก็คือ Jack นะครับจะให้ก็น่าเป็นตัวที่ 2 นะครับสีประจำตัวของแจ็คก็คือสีแดงนั่นเองเขาจะถือลูกบอลเป็นสีแดงนะครับส่วนตัวที่ 3 ก็คือเฟรดดี้นะครับเฟรดดี้ก็จะเป็นตัวสุดท้ายที่พวกเราสร้างขึ้นมานะเป็นตัวที่เตี้ยที่สุดในสามพี่น้องตระกูลขวดเล็กก็ว่าได้นะครับสีประจำตัวของแจ็คเอ้ยเฟรดดี้นะฮะก็คือสีเหลืองนั่นเองนะครับ
 
อามาชมกันต่อนี่คือการกระโดดดังของเฟรดดี้ครับจืดโอ้โหกระโดดแบบฉีกขาด้วยนะครับกระโดดขึ้นไปดังอย่างสวยงามนะฮะนี่ครับนี่เป็นภาพช้านะเอากันกระโดดโอ้เป็น 360 องศาด้วยนะครับหมุนรอบตัวกระโดดขึ้นไปยังสวยงามนะครับมีการเป็นการโชว์ดังแต่ตอนนี้ก็คือในรอบที่ 3 นะครับเขาถือบอลสีเขียวมาแต่ไม่เกี่ยวกับสีเหลืองตอนนี้ดูเป็นสีเหลืองเฟรดดี้เข้าไปแล้วนะครับก็เป็น 2 แต้มตอนนี้แต้มเท่ากันหมดนะต่อไปนี้คือการโชว์ดังของแจกนะครับแจกกระโดดขึ้นดังอย่างไม่มีปัญหานะครับหมุนตัวขึ้นไปดังนะครับนี่คือการนั่งสองมือที่แบบโลกไม่จำเลยนะครับต่อไปก็จะเป็นการชูตของแจ็คในรอบที่ 3 นะครับอยากจะชุดได้หรือไม่เข้าไปดูกันเลยตั้งตัวขึ้นชุดใหม่ชื่อร้านนะครับแจ็คไม่ได้แต้มครับจะพลาดในรอบที่ 3 นะครับแอร์จอไหมจับขึ้นมาเราเลี้ยงมันไปฉุดยังสวยงามนะครับเนี่ยโอ้โหถ้าเหมือนแอร์จอแดงเลยครับเป็นไม้เข้าจอร์แดนหรือเปล่าก็น่าจะใช่ครับเนี่ยต่อไปก็จะเป็นการชุดของไมค์นั่นเองนะครับหรือว่าเขาจะทำได้หรือไม่นะครับตั้งตัวขึ้นไม้จะถือบอลประจำ
 
ok ครับตอนนี้ไหมชุดเข้าไปแล้วนะครับปรากฏว่าลงเนี่ยก็คะแนนตอนนี้ปรากฏว่าไมค์นำไปแล้วนะครับเป็น 3 แต้มไหมชุดลงได้ทั้ง 3 ลูกเลยนะครับแต่ว่าสำหรับเฟรดดี้นะครับได้ 2 แต้มนะเท่ากับแจ็คนั่นเองนะครับแจ้งมาพลาดลูกที่ 2 ในรอบที่ 2 นะครับต่อไปเราจะมาดูรอบสุดท้ายนะครับเป็นรอบที่ 4 ฮะรอบที่ 4 เฟรดดี้เอาลูกมาเตรียมที่จะชวนแล้วนะครับเฟรดดี้ชุดลงด้วยนะครับเฟสในไลน์ใหม่ 1 แต้มก็เป็น 3 แต้มนะครับตอนนี้แต้มนี้เท่ากับใหม่แล้วนะครับต่อไปแจ็คนะครับแจ็คเตรียมตัวชุดด้วยลูกบอลสีแดงชุดว่าปรากฏว่าแจ็คพลาดอีกแล้วนะครับเช็คราคาในรอบที่ 4 นั่นก็หมายความว่าในที่สุดก็จะต้องมีการแข่งขันกันในรอบถัดไปนะเพราะว่าเรดดี้กับไมค์เท่ากันไม่มีพลาดทำไมเข้ามาชุดนะครับในรอบสุดท้ายนะที่จะมีการตัดสินนะครับระหว่างเฟรดดี้กับไมค์นะครับจะเท่ากันนะครับเฮ้ยรอบที่ 4 นะครับใช่รอบที่ 4 จบไปแล้วนะฮะเพราะว่าไมค์จะเป็นคนชุดคนสุดท้ายนั่นเองนะครับปรากฏว่าในรอบที่ 4 นะครับไมค์ก็ทำได้ 4 แต้มนั่นเองนะครับสรุปผลการแข่งขันนะครับอ่ายังมีรอบที่ 5 อยู่ครับผมงงครับกรรมการงงโอเคในรอบที่ 5 นะครับเฟรดดี้เอาลูกบอลมาชีวิตไปแล้วปรากฎว่าลงนะฮะเฟรดดี้ทำแต้มขึ้นมาใน 4 แต้มนะครับสำหรับแจ๊คนะพลาดไป 2 ลูกนะฮะตอนนี้ขึ้นมาชุดลูกที่ 5 เป็นไงฮะชุดไปแล้วนะครับลงด้วยนะฮะอ่าก็ได้แต้มขึ้นมาเป็น 3 แต้มนั่นเองนะครับมาดูไมค์นะครับเป็นคนสุดท้ายในการชุดรอบนี้ถือว่าไม่ได้ทำ 5 แต้มได้หรือเปล่ามาดูนี่ฮะลงไปเรียบร้อยเรียบร้อยแล้วนะครับนี่คือแต้มทำไมพูดไปแล้วหายหมดเลยทีนี้เรามารำคาญนะครับปรากฏว่าแต้มก็เป็นอย่างนี้นะครับเฟรดดี้ได้ 4 ครับก็คือ The Winner ของวันนี้คือแจ็คกี้จะไม่ใช่เขาพูดผิดคือไมค์นั่นเองนะครับไม่ทำได้อยู่ 5 แต้มนั่นเองนะครับ
 
  
ก็จบไปแล้วนะครับสำหรับการแข่งขันบาสเกตบอลนะครับของสามพี่น้องตระกูลขวดนะทั้ง 3 คนก็คือมีไมค์ Jack แล้วก็เฟรดดี้นะครับสรุปแล้วก็คือสำหรับ The Winner สำหรับวันนี้นะครับก็คือไมค์นั่นเองครับสำหรับในคลิปถัดไปนะฮะเราจะมาดูว่าจะมีการแข่งขันอะไรกันอีกเนื่องจากเป็นสรุปกิจกรรมของสามพี่น้องตระกูลขวดนั่นเองนะครับแล้วค่อยไปติดตามกันดูนะครับบ๊ายบายครับผม
 
^